Chap 2(Dừng lại Ngay!!!)

9K 256 25
                                    

Write By : Diệp Tử Đằng

Một buổi sáng tinh mơ lại bắt đầu một công việc như mọi ngày , Thiên bình lên phòng Thiên Yết cô mở cửa thấy lại nữa thật là một cảnh tượng quen thuộc anh cùng một cô gái lạ mặt bên cạnh cả hai có vẻ không mặc đồ gì cả . Cô bật đèn như muốn báo hiệu sự xuất hiện của mình một cách hoành tráng  , và cô đã thành công khiến hai người trên giường choàng tỉnh, chân mày nhăn lại bởi ánh sáng của rèm cửa cùng chiếc chùm đèn được bật.

''mời cô thay đồ''

Thiên Bình chưa hề quan tâm tới những người qua lại với cậu chủ bởi đó không phải bổn phận của cô , chắc có cái cô Lan Y gì thì mới làm ầm ĩ lên thôi  chứ cô thì sao chả được chỉ cần cô này đừng làm bừa bộn và đập bể thứ gì đó trong cơn hoan ái nhất thời là tất cả đều được . Vứt bộ độ đã bị lột sạch và ném bừa kia đưa cho cô gái bên cạnh Yết , nhưng hình như cô ta không vừa lòng thì phải cứ chu môi giận dữ nép hết cả cơ thể bốc lửa về phía Thiên Yết.

''yết người hầu của anh dữ quá''-....

''lizzy nghe theo đi''

Anh gọi cô gái đó một cách thương yêu và đầy quan tâm đúng là kinh nghiệm đưa gái lên giường nhiều có khác vậy mà hôm qua lại mạnh bạo làm cho cổ cô sưng tẩy phải dùng băng cá nhân che đi .Mà cũng đúng cô là gì với Lizzy cô con gái của một gia đình quý tộc, nghe nói cô ta cũng thuộc trong cô nhiều cô thích Yết .Giờ chắc đắc  thắng lắm dù sao cũng được lên giường với người mình thích rồi thì ai chả vậy .

''hừm em biết rồi , vậy nghe theo anh"

Cô gái ấy đứng dậy nhìn bộ đồ bị vứt trên giường có vẽ lại muốn làm gì đó rồi đây , đúng là tiểu thư cô sẽ chẳng bao giờ hiểu được họ có não hay không.

''này cô hầu''

Thiên bình nghe hình như là kêu mình quay sang thì đúng là vậy , nhìn tướng đứng kìa chả mặc gì mà oai phong tưởng mình như là một đấng của thần thoại hy lạp vậy . Thôi được để xem cô gái này làm được gì.

''chuyện gì''

''nhặt áo cho tôi''

Mặt như tối sầm rõ ràng vừa nãy mới đưa không lấy giờ lại chơi cái trò này , sao cái lý luận chả có chút nào được gọi là mạch lạc cả hiểu được lý do tại sao lại đứng hạng thứ 200 rồi .

''tôi không nghĩ bổn phận hầu Thiên Yết lại lây sang hầu một người ở trọ đấy"

''mày đúng là con láo''

Nóng giận đến mức đỏ hết cả mang tai Lizzy vung tay tát Thiên Bình vì bất ngờ nên cô chưa kịp né , nhưng rồi với lại nếu cô chống cự cô ta sẽ méc với phu nhân . Thôi thì để cô ta đánh vậy càng làm lớn chỉ tổ mệt thân.

Thiên bình lại lần nữa liếc, cô nhịn thì nhịn nhưng đừng có cái gì thấy được là lại làm tới. Lizzy thấy mình đắc thắng định tát lần nữa, nhưng lại không đúng với nguyện vọng của cô gái kia lần này ngoài sau lizzy có một người dùng cánh tay rắn chắc của mình chặn lại cái hành động được cho là hạ đẳng đó.

''cô đang làm trò gì với Thiên Bình vậy"

Thực sự sau cái tát đầu tiên của Lizzy đã khiến mặt Thiên Yết biểu lộ tâm tình không tốt nhìn thấy cô chịu đựng như vậy thật sự làm anh khó chịu. Không được đến cả mẹ anh còn chưa bao giờ làm vậy trước mặt anh , mà cô gái này lại dám đúng thật là.

(Hoàn)Thiên Bình Thiên Yết- Cậu Chủ Tha Cho Tôi.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ