Chapter1; Gentleman Gaga

2.2K 27 2
                                    


' ยุนกิ ' หรือ เพื่อนๆมักจะเรียกชื่อเขาว่า ' ชูก้า ' นักเรียนชั้นสี่เกรดสิบสอง ห้องคิงสายวิทย์-คณิต ผู้มักสายเสมอตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเรียนที่นี้ ไม่ว่าจะเปิดเทอมใหม่ก็ยังสาย เช้าสุดของยุนกิคือหลังเสร็จกิจกรรมยามเช้าในหอประชุมไม่กี่นาที สายสุด อืม... น่าจะเป็น.... ครึ่งของคาบแรกไปแล้วล่ะมั้ง

แน่นอนล่ะ

ตอนนี้กิจกรรมยามเช้าเสร็จแล้วเพื่อนๆของยุนกิก็ยังไม่เห็นเงาหัวเขาโผล่มาสักนิดเลย

เพื่อนๆของเขาชินไปแล้วล่ะ มันกลายเป็นเรื่องปกติที่เราต้องยอมรับมันให้ได้

คาบแรก

" นี่ไอ้เจนเทิลแมนกาก้ายังไม่มาอีกหรอวะไอ้ม่อน " เจโฮปเพื่อนของยุนกิตะโกนถาม ' แร็ปมอนสเตอร์ ' ชื่ออีกชื่อคือ นัมจุน หัวหน้าห้องที่นั่งอยู่แถวหน้าสุด ฉายาหัวหน้าของพวกเขาที่ตั้งให้ตามสมาชิกโหวตกันหลายๆคนเลยก็คือ ' ไอ้ม่อนหน้าโหด '

" นี่มึงยังไม่ชินกับพฤติกรรมมันอีกหรอวะไอ้หวัง มันเป็นแลบนี้ของมันตั้งแต่อยู่ เกรดเจ็ดแล้วนะ ทำใจเถอะมึง " นัมจุนตอบ พลางไล่สายตาตรวจสอบรายชื่อนักเรียนที่มาสายไปด้วย นอกจากเขายังจะเป็นหัวหน้าห้องแล้ว ยังเป็นหัวหน้าสารวัตรนักเรียนที่หน้าโหดที่สุดในโรงเรียนเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เขาเข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าสารวัตรนี้ จากนักเรียนที่มาสายราวๆสามสิบกว่าคน ตอนนี้เหลือเพียงไม่ถึงสิบคน อาจารย์ฝ่ายปกครองถึงกับต้องชมในความรับผิดชอบหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายแก่เขา แต่มีอยู่คนเดียวที่ไม่เคยกลัวเขาเลยสักนิด นั่นก็คือ..

" ไอ้เลดี้กาก้ามาแล้วโว้ยยยยย!!!! " เสียงเจโฮปตะโกนดังลั่นมาจากหลังห้อง ทุกคนพากันละสายตาจากกิจกรรมที่ทำอยู่มองไปที่ประตูหน้าห้อง ทุกคนมองยุนกิพลางถอนหายใจเฮือกใหญ่พร้อมกันจนได้ยิน ( อย่างกับนัดกันมาแหนะ )

" นัดกันมาเหรอไงวะถอนหายใจพร้อมกันเชียว " เจ้าของร่างบาง หุ่นเพรียว ผิวสีขาวสะอาดสะอ้านนั้นตอบพลางทำหน้าทะเล้นใส่เพื่อนๆในห้อง

BRO or Boyfriend #KookGaWhere stories live. Discover now