Phần 3

411 3 0
                                    

☆, Chapter 70

Tám giờ tối đến mười giờ là Takamagahara phồn mang nhất đoạn thời gian, trên võ đài Ngưu lang môn luân phiên hiến nghệ, Caesar chủ dịch cổ trang phim tình cảm ( Cleopatra cùng Anthony ) vừa mới kết thúc, ngay sau đó lại là Sở Tử Hàng đao thuật biểu diễn. Bên dưới sân khấu những khách nhân đã rượu đã từng ba tuần, bắt đầu triệu hoán quen thuộc Ngưu lang đi ra tiếp rượu. Trước cửa hào xe như nước chảy, quần tam tụ ngũ khuê mật môn kết bạn nối đuôi nhau mà vào, Ngưu lang môn cười theo chào hỏi, các người phục vụ càng là ngựa không ngừng vó câu hầu hạ, tất cả mọi người bận rộn đến mức chân đánh cái ót, khắp nơi đều thiếu nhân thủ.

"Go ! Go ! Go ! Các tiểu tử chạy ! Chúng ta xinh đẹp những khách nhân cần các ngươi cứu vớt !" Tọa đầu kình ở phòng hóa trang ngoại hô lớn, thay đổi quần áo Ngưu lang đèn kéo quân bình thường ra ra vào vào.

"Điếm trưởng không xong ! Sakura đại nhân giày không thấy !" Một người phục vụ chạy chậm đến đây báo cáo.

"Thật là càng bận rộn càng thêm phiền !" Tọa đầu kình hướng về phía người phục vụ rít gào, "Ngay cả đôi giày cũng tìm không ra, các ngươi đám người kia đều là thùng cơm sao?"

"Đúng, xin lỗi, điếm trưởng... Chúng ta sở hữu có thể tìm địa phương tìm khắp biến, thì, chính là tìm không được vậy đối với cây cỏ lý..." Người phục vụ nơm nớp lo sợ.

"Điều không phải còn có người khác sao? Đi tìm song thay tới, mau mau mau —— "

"Miễn, ta không muốn xuyên người khác giày." Lộ Minh Phi từ sau cửa lộ ra nửa người, "Cứ như vậy quá khứ đi, đừng làm cho khách nhân đợi lâu."

"Ai nha như vậy sao được đây? Vạn nhất trên mặt đất na khối miểng thủy tinh tra đem ngài này đôi chân ngọc ghim... Có !" Tọa đầu kình mạnh vỗ xuống đầu, nắm lấy người phục vụ vai lực mạnh lay động, "Đi lấy thảm đỏ đến, dọc theo đường cửa hàng đến Sakura đại nhân vị trí riêng, nhanh đi nhanh đi !"

Người phục vụ không dám thất lễ, vội vàng trăm mét chạy nước rút chạy về hậu trường, lôi hai người đến đây hỗ trợ, từ phòng hóa trang ngoại bắt đầu lót thảm. Lộ Minh Phi nhìn các người phục vụ bận rộn tiền bận rộn sau thành hoàng thành khủng thân ảnh, cảm giác mình hình như thành mỗ tọa thanh lâu trong đương hồng tên đứng đầu bảng, mà điếm trưởng chính là mụ mụ tang, hắn bây giờ là điếm trưởng cây rụng tiền, cho nên điếm trưởng đối với hắn mọi cách chiếu cố, một ngày kia hắn hoa tàn ít bướm thanh xuân không còn, hắn đem lẫn vào ngay cả to khiến cho nô tỳ cũng không bằng. Đây là ở đâu ra phong trần nữ truyền kỳ cẩu huyết kịch tình a !

Gióng trống khua chiêng cửa hàng thảm đỏ chiến trận đã sớm kinh động khách nhân, danh viện thục nữ môn đều hướng bên này quan khán, chỉ thấy một trang phục niên thiếu đang từ hậu trường chậm rãi đi tới. Hắn một thân ngũ văn hội vũ đại chấn tụ, đỏ thẩm chính quyên màu lót trên điểm chuế sợi bạc thêu Mạn Châu Sa Hoa, bên ngoài khoác nhất kiện duyên dáng sang trọng mười hai đánh đơn áo khoác, đồ án là tiên hạc, tường vân hòa hoa mẫu đơn. Một đôi trắng nõn như dê chi ngọc chân đạp ở đỏ thắm chiên thảm trên, miêu Phượng Trúc đồng lân cối quạt khẽ giơ lên bên trái tay, tơ vàng Kazari từ ống tay áo kéo dài đến mắt cá chân, theo bước tiến của hắn chập chờn nhẹ nhàng.

[Long Tộc] Nibelungen Trấn hồn caNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ