Phần 1

801 11 0
                                    

Tên sách: [ Long tộc • sở lộ ] Nibelungen trấn hồn ca

Tác giả: Dạ tẫn sa hoa

Văn án

Bầu trời là bay lượn Hùng Ưng, trong biển là cuồn cuộn Cự Xà. Ta đứng ở đỉnh núi đón gió triển khai hai cánh, từ bầu trời rơi vào đáy biển, ta đánh vỡ ngày đông giá rét băng cứng, xé rách hai cực phong tuyết, thống khổ gào thét rít gào, lại đổi không trở về một sống sờ sờ ngươi.

Lên tới bầu trời xuống dưới suối vàng, hai nơi mang mang giai không gặp.

Thế giới nếu mất đi ngươi, còn có ý nghĩa gì?

Cô độc sinh sôi tuyệt vọng, tuyệt vọng dựng dục hủy diệt.

Khi đó ta nhất định soạn nhạc chư thần hoàng hôn, đem tam giới hóa thành chỉ thuộc về của chúng ta Nibelungen...

Đương tiểu suy tử không tái phạm túng, sẽ không tiếp tục cùng Lộ Minh Trạch làm giao dịch, trên người hắn hội tản mát ra thế nào hào quang? Lại sẽ cùng mặt tê liệt sư huynh cọ sát ra thế nào hỏa hoa? Kính xin chờ mong không đồng dạng như vậy ( Long tộc ), cùng với đệ nhất thế giới Minh Phi điện hạ ! Hướng nam đại thể kính, sở lộ CP, Minh Phi Hắc Vương đặt ra, tính cách biến hóa trọng đại, cùng sư huynh kiếp trước kiếp này, sẽ thành chính quả.

Xem tiền xin chú ý, nếu như con này Lộ Minh Phi khiến ngài cảm thấy không khỏe, xin nhanh chóng rút lui khỏi ! Lặp lại một lần, nếu như con này Lộ Minh Phi khiến ngài cảm thấy không khỏe, xin nhanh chóng rút lui khỏi !

Nội dung nhãn: Cường cường có tình cảm thiên chi kiêu tử kiếp trước kiếp này

Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lộ Minh Phi, Sở Tử Hàng ┃ phối hợp diễn: Caesar, Nặc Nặc, Fingal ┃ cái khác: Long tộc, sở lộ

==================

☆, Chapter 1

Khó được cuối tuần, không có tham gia bất cứ học bổ túc ban Lộ Minh Phi nằm ở tiểu khu hoa viên trên cỏ, trên mặt đang đắp mới nhất đồng thời  ( điện tử thi đấu thể thao ), ngủ say như chết. Xoã tung nâu tóc xoăn tự nhiên trải ở đảm nhiệm gối đầu túi sách trên, cậu bé thích ý giang ra song chưởng, lồng ngực theo hô hấp hơi phập phồng. Thân hình của hắn cùng cùng tuổi nam hài tử so sánh với hơi lộ ra gầy yếu, bại lộ ở ngắn tay T-shirt ngoại da ở ánh mặt trời chiếu xạ trung một số gần như trong suốt, mơ hồ có thể thấy được mặt màu xanh tĩnh mạch.

Cách thi đại học còn có một tháng, Lộ Minh Phi tâm tính như trước bình thản. Hắn thành tích vẫn khá tốt, lại rất ổn định, thuộc về lão sư mặc kệ loại hình. Thi đại học với hắn mà nói chỉ là nhân sinh nhất định trải qua một quá trình, hắn thuận theo tự nhiên, bởi vậy cũng không nôn nóng. Có thể lên đại học thì thế nào? Không phải là tốt nghiệp, công tác, luyến ái, kết hôn bộ sách võ thuật, cứ như vậy tầm thường sống hết đời, luôn cảm thấy sẽ không trò chuyện chết!

Năm tháng dương quang như tay của mẫu thân ôn nhu vuốt ve Lộ Minh Phi, hắn lười biếng trở mình, ( điện tử thi đấu thể thao ) rơi xuống trên cỏ, lộ ra nhất trương ngũ quan thanh tú mặt. Tuy nói thành phố trị an không tệ, nhưng như hắn như thế không hề phòng bị mà ngủ ở bên ngoài người cũng không thông thường, dẫn tới trong vườn hoa lưu loan đại gia bác gái môn đều đầu đi kinh dị ánh mắt. Mà khi mọi người thấy cậu bé bên khóe miệng anh nhi vậy nụ cười điềm mỹ khi, lúc trước còn nghĩ hắn bất hảo đám người nhất thời bỏ đi ý niệm trong lòng, trái lại tận lực không phát sinh bất cứ âm hưởng, để tránh khỏi quấy rối hắn hảo ngủ. Chỉ là đều không phải tất cả mọi người hiểu được xem bầu không khí, rất nhanh Lộ Minh Phi đã bị một trung khí mười phần đại thúc âm đánh thức.

[Long Tộc] Nibelungen Trấn hồn caWhere stories live. Discover now