Phần 2

360 2 0
                                    

☆, Chapter 39

Đồng hồ báo thức chỉ về bốn giờ sáng sớm, ngoài cửa sổ gió đêm gào thét. Sở Tử Hàng vẫn không có từ hai notebook trung tìm được bất cứ đầu mối. Bên tai truyền đến Fingal tiếng ngáy, một cái giường khác trên Lộ Minh Phi trở mình, một chân vô ý thức từ trong chăn đưa ra ngoài. Sở Tử Hàng đứng dậy giúp hắn đem chăn dịch được, một lần nữa trở lại trước máy vi tính. Ủ rũ dần dần dâng lên, hắn xoa xoa căng lên thái dương, thâu nhập một chuỗi địa chỉ trang web. Một cái cũ tin tức trang bìa chà đi ra, năm 2004 ngày mùng 3 tháng 7, "Bồ công anh" bão, không biết sự cố, phối đồ là lầy lội trung một chiếc vết thương thật mệt mỏi Maybach xe có rèm che.

Đây đã là Sở Tử Hàng lần thứ mấy trăm xem cái tin tức này , hắn thậm chí có thể đem cái tin tức này đọc làu làu. Mấy năm nay hắn sưu tập về tràng sự cố tất cả tư liệu, nhưng thủy chung tìm không được giải thích hợp lý. Sự kiện kia vượt qua hết thảy quy tắc, thậm chí đem loài rồng lo lắng đi vào cũng vô pháp giải thích, muốn giải thích, trừ phi thừa nhận trên thế giới có thần minh hòa ác quỷ loại vật này mới được. Sự kiện kia tất cả chi tiết đều quá không chân thực, duy nhất chân thật là hắn mất đi người nam nhân kia. Nam nhân phảng phất từ biến mất khỏi thế gian giống như vậy, không có nhân nhớ kỹ hắn đã từng tồn tại qua, ngoại trừ Sở Tử Hàng.

Sở Tử Hàng tắt trang web, đi vào toilet, tưởng nấu nước hướng một chén cà phê giải lao. Che lại môn sau đó, hắn cởi T-shirt, lặng lẽ xoay người, cái gương chiếu ra hắn vai chỗ ám hồng sắc ấn ký, đây là đang cái kia đêm mưa sau đó chậm rãi hiện lên ở trên da, không đến nơi đến chốn, như là một gốc cây bán hủ cây. Vừa vặn là thông qua ấn ký này, Sở Tử Hàng tìm được rồi Kassel học viện, nhiều năm qua hắn là người thứ nhất chủ động tìm được Kassel học viện học sinh.

Sở Tử Hàng từ trên cổ tay da bộ trong rút ra Ange cho hắn mượn chiết đao, nhẹ nhàng đâm vào cổ tay của mình, sau đó nắm tay, khiến máu chảy vào bồn rửa tay trung. Máu trung mang theo rõ ràng màu xanh đậm, hắn tạo Huyết hệ thống đã bắt đầu một lần nữa tạo máu, bị "Bạo máu" kỹ năng đề thăng trôi qua máu nhanh chóng ăn mòn Ange vì hắn đổi máu, kịch liệt phản ứng phát sinh ở trong thân thể của hắn, ở toàn thân trong huyết quản nóng cháy mà thiêu đốt. Huyết dịch khôi phục đại biểu cho lực lượng đề thăng, hắn vẫn không có nói rõ với Ange một việc, "Bạo máu" kỹ năng thì không cách nào chủ động đóng, tựa như cặp kia "Vĩnh viễn không bao giờ tắt Hoàng Kim đồng" .

Sở Tử Hàng mở vòi bông sen, đem trong ao vậy không khiết máu đen nhảy vào cống thoát nước. Loại này máu giống như là "Ma quỷ Ngày Tận Thế", khi ngươi quen thuộc mượn lực lượng của nó, nó cũng liền xâm chiếm thân thể của ngươi, đã trí tuệ chi quả lại là trí mạng độc / thuốc, lĩnh hội kỳ mị lực người liền cũng không còn cách nào chống cự.

Cửa phòng rửa tay bị đẩy ra lại đóng cửa, Sở Tử Hàng bỗng nhiên ngẩng đầu, ở trong gương thấy một thân ảnh quen thuộc. Tầm mắt của đối phương khi hắn trên cổ tay vết thương ngừng vài giây, chậm rãi đã đi tới.

"Minh Phi... Ngươi đã tỉnh?" Sở Tử Hàng xoay người, có chút giật mình.

"Rạng sáng bốn, năm đốt lên dạ là huyết khí chưa đủ biểu hiện, ta đã thành thói quen." Lộ Minh Phi ngồi ở rửa mặt trên đài, "Nhìn dáng vẻ của ngươi còn chưa ngủ đi. Đêm hôm khuya khoắc, đang lo lắng cái gì?"

[Long Tộc] Nibelungen Trấn hồn caWhere stories live. Discover now