BẮT CÓC + NGUY HIỂM?!?!!

1.7K 102 53
                                    

Hôm nay là chủ nhật nên Ngô Diệc Phàm chở Hoàng Tử Thao đi coi phim vì từ khi biết nhau đến giờ hai người chưa có được một cuộc hẹn đúng nghĩa. Chiếc Yamaha R1 màu đen yêu quý của Tử Thao được Ngô Diệc Phàm lái đậu ở hầm xe trong một rạp chiếu phim có tiếng ở thành phố. Hai người nắm tay nhau đi vào rạp trước con mắt ngưỡng mộ của trai lẫn gái ở đây vì vẻ ngoài hết sức thu hút của mình.

_ Bảo bối, em ngoan ngoãn đứng đây, ánh đi mua vé rồi trở lại ngay.

Diệc Phàm để cậu đứng ở đại sảnh của rạp phim còn mình thì đi mua vé và đồ uống cho cả hai.

Bất chợt nơi Hoàng Tử Thao đang đứng xuất hiện bốn năm người đàn ông cao to dùng khăn đã tẩm thuốc mê bịt miệng cậu lại. Tử Thao thấy trước mắt đột nhiên tối sầm rồi ngất đi. Một người đàn ông trong số đó khiêng Tử Thao lên vai rồi nhanh chóng di chuyển đến chiếc xe đã được đậu sẵn ở trước cửa.

Khi Ngô Diệc Phàm quay lại không thấy Tử Thao đâu anh cứ tưởng cậu đi vệ sinh nhưng khi thấy sợi dây chuyền của cậu thì lòng tràn đầy lo lắng, lấy điện thoại ra gọi cho cậu thì mới phát hiện điện thoại cũng nằm cách đó không xa. Anh điên cuồng chạy đi kiếm cậu khắp nơi ở rạp phim. Một người xung quanh chứng kiến cảnh lúc nãy thấy vậy liền đến nói cho anh biết cậu đã bị một đám người bắt đi rồi vì bọn họ rất đông và dữ nên không ai dám lại giúp. Ngô Diệc Phàm như phát điên vì những gì người kia nói, anh gọi điện thoại cho Phác Xán Liệt giọng nói lạnh băng nhưng tràn ngập lo lắng:

_ Xán Liệt, cậu mau huy động mọi người trong hắc bang đi tìm Tử Thao, em ấy bị bắt.

Không đợi Xán Liệt trả lời, anh cúp máy rồi lấy xe chạy khắp nơi tìm cậu.

................

Đã hai ngày nay chưa có tin tức gì của Tử Thao làm mọi người càng nhiều lo sợ cho an nguy của Tử Thao. Từng giây từng phút trôi qua hàn khí xung quanh Diệc Phàm ngày càng tăng làm cho mọi người không ai dám đến gần. Lộc Hàm thì cứ khóc suốt ở trong lòng Thế Huân, ông bà Ngô cũng lo lắng không kém, không ai dám nói chuyện này cho ông bà nội Hoàng vì sợ sức khoẻ hai người không chịu được. Cùng lúc đó Phác Xán Liệt đi vào vẻ mặt đầy lo lắng:

_ Diệc Phàm, có một đứa bé đưa cái máy quay này cho bảo vệ ngoài của nói là đưa cho cậu.

Mọi người nghe xong thì quay lại nhìn chằm chằm vào chiếc máy quay trên tay Xán Liệt.

_ Mau mở lên.

Ngô Diệc Phàm là người lên tiếng đầu tiên, anh có dự cảm xấu về chiếc máy quay này.

Mọi người như chết lặng vì những gì đang được phát trong chiếc máy quay. Một chàng trai mặc một chiếc áo sơ mi không phân biệt được màu sắc dính đầy máu và các vết thương đang rỉ máu nằm trên mặt đất. Khung cảnh dột nát nơi chàng trai nằm thật ẩm mốc và dơ bẩn, đột nhiên trên màn hình xuất hiện một người phụ nữ:

Vous avez atteint le dernier des chapitres publiés.

⏰ Dernière mise à jour : May 20, 2016 ⏰

Ajoutez cette histoire à votre Bibliothèque pour être informé des nouveaux chapitres !

( KRISTAO ) Mỹ Thụ Lạnh Lùng Của Ngô Đại CaOù les histoires vivent. Découvrez maintenant