GIAO ĐỘNG

1.5K 112 4
                                    

Sáng hôm sau một chiếc ferrari màu đen đậu trước nhà Lộc Hàm.
Ting...ting.....ting....
Ông quản gia chạy đến mở cửa cho chiếc xe chạy vào sân nhà. Diệc Phàm mặc đồng phục của trường Qúy Tộc từ trên xe bước xuống hướng cửa nhà đi thẳng.
Anh vào phòng khách rồi quay sang hỏi ông quản gia.

_ Ông Trương, Tử Thao đã thức chưa?

_ Dạ thưa vẫn chưa thức thưa cậu.

_ Vâng, vậy phiền ông chuẩn bữa sáng tôi đi kêu cậu ấy dậy.

_ Dạ, nhưng mà.... ừm .....

_ Có chuyện gì ông cứ nói.

_ Dạ, thiếu gia ghét nhất là bị người khác đánh thức khi đang ngủ nhất là khi chưa tới giờ cậu thức thì càng ghét hơn._ Ông quản gia nhìn anh giải thích.

_ Không sao ông cứ chuẩn bị bữa sáng đi.

Diệc Phàm sau khi nghe xong thì căn dặn ông quản gia rồi hướng phòng Tử Thao đi tới. Mở cửa phòng Diệc Phàm xém chút hóa sói mà nhào tới ăn thịt cái con người đang bài ra cảnh xuân ngủ ngon lành ở trên giường kìa. Anh dần lòng kìm chế lửa dục trong lòng rồi bước tới bên giường lay người Tử Thao.

_ Tử Thao, mau dậy đi sáng rồi.

_ Đi ra ngoài đừng làm phiền tôi._ Đang ngủ ngon thì bị quấy rầy làm cậu hơi khó chịu, nhíu mày chu môi nói mà không mở mắt.

" Bùm " lửa dục trong lòng vừa mới hạ xuống thì bị màn chu môi của cậu khơi lại làm anh hô hấp không thông. Anh cố gắng bình tĩnh lại rồi tiếp tục công việc đánh thức cậu.

_ Tử Thao mau dậy đi, mau dậy.

_ Ra ngoài._ Cậu tức giận gạt tay anh ra rồi quay sang chỗ khác tránh sự quấy rầy.

Hết cách nên anh đành cuối đầu hôn lên môi cậu, day nhè nhẹ môi cậu, Tử Thao vì khó chịu nên muốn mở miệng ra mắng người thừa cơ cậu hé môi anh luồng lưỡi vào khoan miệng khám phá đảo lộn khắp nơi, rượt đuổi chiếc lưỡi hồng nộm của cậu. Tử Thao đang ngủ thì thấy nghẹt thở và có thứ gì nặng đè lên người nên cậu mở mắt ra. Anh thấy cậu đã tỉnh nhưng vẫn chưa muốn buông ra càng hôn kịt liệt hơn. Cậu bị hôn đến hô hấp khó khăn mới sựt tỉnh dùng tay đẩy anh ra. Diệc Phàm lưu luyến rời đôi môi ngọt ngào của Tử Thao ra nhìn cậu hít lấy hít để không khí thì bật cười vòng tay qua thắt lưng kéo cậu đặt lên đùi mình vuốt ngực cho cậu thuận khí. Tử Thao cũng không bài xích hành động của Diệc Phàm mặc anh thuận khí cho mình.

_ Anh tới đây làm gì?

_ Anh đến đón em đi học, mau thay đồ rồi xuống ăn sáng thôi.
_ Diệc Phàm vừa vuốt ngực dùm Tử Thao vừa cười nói với cậu.

_ Bỏ tay ra, tôi đi thay đồ._ Tử Thao đánh vào tay Diệc Phàm rồi bước đến tủ đồ lấy đồng phục rồi bước vào nhà tắm.

Diệc Phàm nhìn cậu vừa cười vừa thầm nghĩ " bà xã thật là yêu nghiệt".
15 phút sau

Tử Thao mặc đồng phục tay cầm khăn lông lau tóc bước ra từ phòng tắm. Anh bước lại lấy khăn từ tay Tử Thao rồi nhẹ nhàng lau tóc cho cậu.

_ Sau khi đính hôn chúng ta sẽ dọn ra ngoài ở, em có muốn ở nơi nào không?

_ Tuỳ anh.

_Ừm thật ra anh đã chọn xong rồi chỉ là muốn hỏi coi em có muốn ở chỗ nào khác không thôi?

̉ Thao im lặng ngồi cho Diệc Phàm lau khô tóc sau đó đứng lên đi xuống lầu, anh thấy cậu đi thì cũng chạy lại lấy balo rồi đi theo cậu.

_ Chào buổi sáng thiếu gia, hai người muốn dùng bữa sáng ngay bây giờ không?_ Ông quản gia thấy cậu đi xuống thì hết sức ngạc nhiên vì cậu không bao giờ thức vào giờ này nhưng cũng nhanh chóng thu hồi bộ dáng ngạc nhiên của mình bước lại hỏi.

_ Chào chú Trương, Lộc Hàm đâu rồi?

_ Dạ cậu chủ vẫn chưa thức.

_ Ừm vậy thì chú dọn bữa sáng đi.

Tử Thao kéo ghế ngồi xuống bàn ăn cùng với Diệc Phàm. Hai người ăn xong cậu đi đến gara chọn chiếc xe phân khối lớn màu đen đi ra. Anh thấy cậu lấy xe ra thì chạy lại.

_ Đi chung xe với anh đi.

_ Không._ cậu trả lời một cách phũ phàng.

_ Vậy cho anh đi chung với._ Diệc Phàm mèo nheo trả giá với cậu.

_ Được rồi._ hết cách nên cậu đành phải đồng ý.

_ Để anh lái cho .

_ Không cần.

Không thương lượng được nên anh đành lên xe để cậu chở đến trường, cậu phóng xe với tốc độ tối đa trên đường mà không biết ở nhà có một người đang tức tối la hét.

_ Yahh hai con người kia một hồi biết tay ta.

END CHAP 6

Bon: ak ta bí ý tưởng rồi với lại còn bài tập chưa làm xong nên chỉ viết được nhiêu đây thôi, thông cảm cho ta chap sau ta bù cho.

( KRISTAO ) Mỹ Thụ Lạnh Lùng Của Ngô Đại CaWhere stories live. Discover now