Chương 14

2K 84 29
                                    

câu nói gậy ông đập lưng ông cấm có sai tự mình bày trò tự mình chịu. Được một trận cười hả hê cũng như được thấy kẻ luôn không coi ai ra gì, chỉ biết dựa trên gia thế ức hiếp người khác thì chẳng ai thèm thương hại, 3 phút sau khi sử việc xảy ra đồng loạt điện thoại của toàn bộ học sinh trong trường nhận được hình ảnh rất đẹp của hai hot girl của trường dù bị giảm bớt fan sau khi Ji và sarah xuất hiện. 

sân thượng----------------------

- tao nhất định sẽ cho bọn nó biết hậu quả khi đụng vào tao và cả cái đứa đăng đóng hình kia nữa.- HNA tức tối 

- mày định làm gì tao cảm thấy tụi nó có gì đó không bình thường trước hết phải xem tình hình không thì người chết không phải là tụi nó đâu.- lily

- không dám đụng mấy đứa kia nhưng còn con Azure thì sao tao không làm được gì con đó thì không còn mặt mũi nào nữ.- HNA

- thôi chuyện này tính sau xuống lớp đi nếu không chết chắc đó tao nghe nói chủ nhiệm mới lớp mình không dễ đối phó đâu nghe nói ken cũng không dám có thái độ không tôn trọng đâu xuống thôi nếu không không biết sẽ như thế nào đâu đi thôi.- Fay nảy giờ im lặng giờ mới lên tiếng

lớp 12A1-----------------------------

Ba người( bọn HNA ý)  bước vào lớp thì những tiếng xì xào bắt đâu  vang lên nhưng nhanh chóng im bặt khi tiếng bước chân vang lên. một cô gái  khoác trên người một bộ áo dài thướt tha làm cả lớp phải ngước nhìn nhing khi thấy được khuôn mặt thì các thành viên trong lớp hầu hết ai cũng kinh ngạc vì vẽ đẹp của cô làm cả lớp há hốc  làm đám nam sinh trong lớp mắt hình trái tim tim đập thình thịch còn nữ sinh trong lớp tuy rằng ghen tị với vẻ đẹp nhưng cũng không rời mắt nhìn (p/s cái này mà nhin thấy mặt thật của nó chắc chớt quá) phút im lặng được phá vỡ  bởi tiếng nói của thầy hiệu phó.

- Giới thiệu với các em  đây là giáo viên mới của lớp chúng ta thầy mong các em sẽ học tập tốt và nghe lời giáo sư viên mới. Chúc các em có một buổi học tốt, bây giờ nhường không gian lại cho cô Tôi đi đây.

- chào các bạn như thầy hiệu phó đã nói tôi sẽ là giáo viên chủ nhiệm của lớp tôi hi vọng các bạn sẽ hợp tác và đừng đem gia thế ra để hù doạ nếu muốn biết hậu quả thì cứ thử xem. Tôi tên là  Trương Ngọc Nhi 25 tuổi Bộ môn của tôi là ngoại ngữ vì vậy Tôi sẽ dạy các bạn môn tiếng anh. Việc tiếp theo Tôi muốn nhắc nhở là lần sau khi giáo viên vào lớp đề nghị cả lớp đứng dậy chào. Nếu Không đừng trách. Bây giờ chúng ta bắt đầu tiết học. - vì chưa biết người này có thân thế như thế nào nên không có ai dám lên tiếng phản ứng bởi vì những người có tiếng nói nhất trong lớp chính là bọn hắn cũng phải ngồi nghiên chỉnh chỉ là bọn hắn có biết người này đây là một trong những nhân vật chủ chốt của tập đoàn JQK Cũng chỉ có người này lộ mặt còn ba người kia thì rất ít người được biết đến dung mạo lần này thì có vẻ bị trị thẳng tay rồi ( suy nghĩ chung của bốn chàng nhà ta)  

Trong khi bọn hắn đang chạy theo suy nghĩ thì có hai người nào đó hết sức vui mừng vì rốt cục người mình mong đợi đã về và lần này thì quá khỏe có thể nghỉ ngơi rồi bao nhiêu niềm vui muốn bùng nổ nhưng đang ở trong lớp đành phải nén cảm giác muốn nhảy lên và hét lên cho cả thế giới biết mình đang rất vui.  Còn một nhân vật nào đó đang không màn thế sự ngủ mất rồi thiệt là hết nói nổi luôn từ khi về nước có vẻ nó có thể ngủ mọi lúc mọi nơi thì phải hai cô nàng khẽ lắc đầu khi nhìn thấy nó đang ngủ ngon.

Đến gần cuối tiết học nó mới chịu tỉnh dậy nhìn không khí trong lớp có vẻ căng thẳng thấy hai con bạn có vẻ ngoan hiền ngồi nghe giản như thật thì lắc đầu ngao ngán môi khẽ nhếch lên một nụ cười như trong vô thức làm người đứng trên bục giảng khẽ ngây người khi thấy nụ cười ấy không mang theo sự toan tính sự chết chóc mà là nụ cười thật sự rất đáng yêu. Nổi ý muốn trêu nó một chút 

- Em hãy trả lời câu hỏi tôi mới vừa nói nếu trả lời được e sẽ được miễn học môn này của tôi nếu không thì hãy về chép mười ngàn lần câu hỏi.- cánh tay chỉ về phía nó 

Trong lớp giật thóp tim khi cái tên được gọi không phải mình bởi vì họ không trả lời được ( tất nhiên là trừ một vài người nha)  và trong lòng của bọn HNA đang cầu mong cho nó không thể trả lời câu hỏi nhưng ông trời đã phụ lòng bọn họ nó tuôn một tràng tiếng anh làm cả lớp ngơ ngẩn trong sự tức điên của những người nãy giờ tốn Tâm tư cầu nguyện và sự Kinh ngạc của anh trai nó anh không ngờ nó trả lời được trong khi anh cũng còn phải mất chút xíu để suy nghĩ trong khi nãy giờ nó ngủ mà còn chẳng biết nó nghe câu hỏi hay không.

- tốt lắm trình độ tiếng anh của e không tệ từ nay e có thể nghĩ tiết của tôi.- giáo viên làm ra vẻ rất tán thưởng nó trong khi đó nó đang dùng ánh mắt hãy đợi đấy nhìn chằm chằm vào mình phớt lờ ánh mắt đó.  Sau đó tiếng chuông như phao cứu mạn của cả lớp vang lên- được rồi chúng ta nghỉ ở đây về nhà học bài làm toàn bộ bài tập tôi đã giao cả lớp nghỉ. - nói xong cô bước ra khỏi lớp đi về dãy vẫn phòng cả lớp như ong vỡ tổ bàn tán về thân phận của giáo viên mới có một số người từng gặp qua ở một buổi xã giao nào đó nhưng chỉ được nhìn lướt qua rất nhiều lời bàn tán xôn xao. Nó thì cantin thẳng tiến vì lười nên sáng nay không ăn giờ phải ăn bù thôi. Còn hai con bạn trời đánh của nó thì quay lại nói ra hiệu với nó một cái chạy mất tiêu rồi nghỉ bằng đầu gối nó cũng biết là đi đâu rồi. Còn bọn hắn thì vừa có chuông thì lặng đâu mất rồi. Mua một đống đồ ăn tìm một góc gần cửa sổ ngồi xuống bắt đầu ăn. Khi nó ăn được một nửa thì có một dám người chán sống nào đó Đi lại gây sự với nó.

Fay cầm ly nước đi ngang tới chỗ nó đem ly nước đổ lên lưng áo nó  rồi giả vờ vô tội 

- Ai nha mình xin lỗi vì không thấy bạn đang ngồi ở đây mình thực sự không cố ý.- vừa nói vừa giả vờ cầm khăn trong túi ra lau cho nó rồi đổ luôn dĩa súp nóng lên người nó lại giả vờ làm bông hậu thân thiện lau lau chùi cố ý bôi thêm người nó. Miệng thì liên tục nói - Xin lỗi bạn.

Вы достигли последнюю опубликованную часть.

⏰ Недавно обновлено: Mar 09, 2018 ⏰

Добавте эту историю в библиотеку и получите уведомление, когда следующия часть будет доступна!

thiên thần máu lạnhМесто, где живут истории. Откройте их для себя