Chương 10

5.5K 192 4
                                    


- vậy anh bao nhiêu tuổi mà cấm em.- vẽ mặt thản nhiên của nó làm cho Jin muốn bóc khói nhưng lại không phản bác được lảng sang chuyện khác

- không phải hai người cãi nhau sao hòa rồi.

- đùa tí cho vui thôi.

- đi chơi không.- nó hỏi hai con bạn.

- ok đi luôn lâu rồi chưa đi.- Susan hào hứng.- ok. Let's go. - Ji

- cho đi với.- Galvin đưa ra khuôn mặt dễ thương

- không cấm.- sarah ghét nhất khuôn mặt giả tạo như thế.

- vậy cùng đi.

- đi bằng gì vậy.- nó hỏi Ji

- mui trần của cậu đó.-)

- vậy cậu đi xe cùng anh mình đi mình đi với san san cho ( nó với Ji gọi sarah bằng san san)

- ok .- Ji quay đầu nhìn Jin ném theo chìa khóa xe - anh chở đi xe đó.

- San san đi thôi.- nó. Nhảy lên xe .- hai người không đi à còn đứng đó.- nó nhìn hai người đứng như pho tượng kia.

- đi.

ba chiếc xe hòa vào dòng xe cộ tấp nập.

"báo cáo! Bị mất tung tích của cô ta." Một người đàn ông mặc quần áo màu đen từ trên xuống dưới giọng có vẻ nghiêm trọng nói qua điện thoại không gian xung quanh chỉ có một tia sáng nhỏ nhoi từ màng hình chiếc ra lóe lên sự nguy hiểm đáng sợ.

"tôi không nuôi người ăn hại nếu không làm cho tốt thì đem cái xác của mình về đây" đầu dây bên kia giường như rất tức giận.

" vâng thiếu chủ" cuộc điện thoại kết thúc cũng là lúc người đó biến mất như chưa từng có mặt. Màng đêm lóe lên tia quỹ dị.

hôm sau tại trường học Ji và susan cũng nhập học nhưng khác nó Ji người nhà của hiệu trưởng còn Sarah là tiểu thư tập đoàn phạm thị. khi hai cô xuất hiện cũng là Hàn Nhật Ánh xuất hiện trở lại. lúc nó bước vào trường thì biết được chỉ kẻ nhết mép

----- suy nghĩ của nó -------

ready. tôi cùng cô chơi đến cùng

--------•••--------

Ji và sarah đi học thì nó phải đổi chỗ nó ngồi cạnh hắn. Ji_Jin 1 bàn, Galvin_ sarah cũng tại hai tên cũng tại tên trời đánh Galvin không chịu đổi chỗ thôi.

-----\/------------

nó vào lớp thấy hắn ngồi bắt chéo hai chân lên bàn chân mày khẻ biến động ngay lập tức trở lại bình thường quay người bước ra khỏi lớp sau lưng hắn với tay định níu nó lại nhưng không kịp. 5' sau điện thoại của tất cả các thành học viên của trường van lên tất cả tin nhắn đều có tin nhắn cùng nội dung " vịt con xấu xí bị hoàng tử đá ra khỏi chổ " kèm bên dưới là tấm hình lúc nảy nó mới vào lớp người gửi tới có tên là " thiên thần"


thiên thần máu lạnhWhere stories live. Discover now