Tsundere

1.1K 72 68
                                    

Dành cho laxusyeulucy

Sau khi đấu với Tautarus, hội Fairy Tail không giải tán liền mà đợi 1 tháng sau và Natsu không đi chu du cùng Happy ngay trước hội giải tán 1 ngày. 

---------------------------------

Tôi, một con sát long nhân dũng mãnh trong hội tiên được biết đến với sự tàn bạo, lạnh lùng và sức mạnh. Tôi là Laxus Dreyar. Hội tiên của ông rất ồn ào, náo nhiệt và vô kỷ luật. Vì thế tôi tách biệt mình ra khỏi hội. Một mình nhìn xuống họ.

Rồi từ khi em vào, em thu hút ánh nhìn và sự chú ý của tôi. Mái tóc màu nắng mai nổi bật cùng đôi mắt nâu socolate thú hút của em. Để ngắm nhìn em, tôi bước ra khỏi vỏ bọc bóng tối. Em hòa đồng, dễ thương và tốt bụng. Em yêu hội tiên nhiều hơn tất cả.

Rồi tên tóc hồng ngốc nghếch đó luôn đi bên cạnh em mọi lúc mọi nơi. Mọi nơi có em là có hắn ở đó. Tôi tức giận nhưng lại không biết vì sao tức, vì sao mình lại có cảm giác này. 

Em bị bắt cóc bởi bọn Phantom Lord. Tôi chỉ biết đứng nhìn em bị thương bởi những bọn khốn đó. Sau khi mọi chuyện ổn dần, tôi đánh tên cầm đầu một trận.

Hội tiên ngày càng lố bịch với những trò đùa của mình. Thật vô kỉ luật. Tôi sẽ lên thay ông tôi làm hội trưởng. Tôi sẽ thay đổi cái hội này để biến hội thành hội mạnh nhất.

Tôi cử Bickslow đi giao đấu với em. Và em thành công. Tôi mừng. Tôi biết em mạnh mà.

~ Sau khi đấu với Tautarus ~

 Một trận chiến kịch liệt, hết những con quái vật của Zeref đến rồng Acnologia. Một trận chiến ác liệt. Tất cả đã có thể thua nếu em không ở đó và giải cứu mọi người. Cảm ơn em nhiều lắm!

Sau cuộc chiến, hội tiên của ông lại có những cặp đôi mới. Juvia và Gray. Natsu và Lisanna. Happy và Carla. Gajeel và Levy. Còn rất nhiều những cặp khác nữa. 

Em tươi cười chúc mừng mọi người và nhìn tôi. Em liền quay đi.

Ngay lúc đó, tiếng sét ái tình đánh trúng tôi. (Tsu: Cảm ơn nha Thor./Thor: Ừm) Và tôi biết mình đã yêu em.

Ngồi ở nhà, tôi vặn óc ra nghĩ làm thế nào để tỏ tình với em. Đúng vậy, một sát long nhân hùng dũng như tôi lại có ngày khổ sở chỉ vì 1 người. Vắt không ra chút chất xám nào, tôi đi hỏi ông và bọn con trai (Natsu, Gray và Jellal) trong hội.

Makarov: Sao vậy, Laxus?

Laxus: Um... Sao ta?... Tôi cần mấy người... mấy người...

Gray: Sao?

Laxus: Giúp.... việc... ~~~~

Natsu: Hãy nói to và rõ ràng lên nào.

Laxus: TÔI CẦN GIÚP VIỆC TỎ TÌNH VỚI LUCY!!! *hét lên*

Makarov: Cháu tôi muốn...

Jella: Giúp tỏ...

Natsu: Tình với

Gray: Lucy...

Cả 4: HAHAHAHAHAHAHA!

Laxus: ... *đỏ mặt*

(One-shot) (Lalu) TsundereWhere stories live. Discover now