Chương 24: Tuyết đêm

2K 43 24
                                    

Chương 24

Khi mọi thứ đã đi qua, chúng ta sẽ chỉ còn lại hối tiếc, cố gắng để quên nhưng vẫn cứ nhớ. Cố gắng níu kéo bóng hình trong mơ nhưng khi bắt được đó chỉ là ảo ảnh lập tức tan biến như chưa hề tồn tại. Cố gắng làm thật tốt ở hiện tại để tương lai không cảm thấy hối tiếc. Nàng và hắn phải tiếp tục bằng mọi giá, đôi khi phải hy sinh một thứ gì đó mới có thể hoàn thành đại nghiệp, không biết bây giờ nàng và hắn phải đánh đổi gì đây? Đôi khi Khinh Mạn cũng hoảng sợ cái giá quá đắt mà nàng phải trả.

"Nương nương chúng ta về lại Lung Ngọc cung thôi."

"Em đã thăm dò bên cung Cát Lộ chưa?"

"Rồi thưa nương nương, cung của nàng ta dạo này vô cùng bận rồi, các cung khác đều đưa quà mừng tới cho nàng."

"Cung của chúng ta vẫn như cũ, không cần đưa quà sang làm gì, ta và nàng ta đã đối đầu nhau rồi thì cũng không cần thiết làm mấy việc thừa đó để làm gì, em đừng để cho người lạ trà trộn vào cung Lung Ngọc vu oan giá họa cho chúng ta."

"Nô tỳ sẽ dốc toàn lực."

Tối rồi, Lung Ngọc cung của nàng im ắng buồn chán còn Cát Lộ lại đông vui, tấp nập. Vân phi có thai, ân sủng nhiều vô hạn, người đến lấy lòng nàng ta đông không sao kề hết, còn một việc quan trọng hơn nữa nàng ta có thai sao có thể hầu hạ hoàng đế vì vậy nhờ Vân phi sắp xếp một chút cho mình cũng không quá khó nên lấy lòng nàng ta cũng là điều dễ hiểu.

"Nương nương, Hoàng thượng triệu kiến người qua Cát Lộ cung."

"Trễ vậy rồi, Hoàng thượng còn triệu kiến ta qua đó làm gì chứ? Chắc có việc quan trọng rồi, em mau lấy y phục cho ta, bộ nào càng đơn giản càng tốt ta không muốn Vân phi nhìn ta không thuận mắt thêm nữa."

Ngồi trong kiệu mà nàng vẫn không ngừng suy nghĩ, hắn gọi nàng gấp vậy không phải là Vân phi xảy ra chút chuyện gì chứ.

"Nương nương, tới nơi rồi, người mau xuống kiệu ạ."

Bước vào trong Cát Lộ cung mùi thơm nhẹ nhàng thoảng tới, nàng được Bước vào trong Cát Lộ cung mùi thơm nhẹ nhàng thoảng tới, nàng được không khí ấm áp bao bọc liền cảm thấy vô cùng dễ chịu.

"Thần thiếp tham kiến Hoàng thượng, tham kiến Vân phi nương nương."

"Dương tần miễn lể."

"Đêm đã lạnh giá như vậy, bắt Dương muội sang đây đúng là thiệt thòi cho muội, tỷ đã bảo với Hoàng thượng là ngày mai hãy triệu kiến muội nhưng mà Hoàng thượng cứ nhất định triệu muội sang. Muội muội thông cảm nhé. "

"Vân tỷ thật khách sáo quá."

"Vân nhi nói muốn may cho hài nhi chút áo quần nhưng nàng ấy không thành thạo lắm, mà nàng ấy lại thích cách thêu của nàng hơn so với người ở ty y phòng nên trẫm mới gọi nàng sang."

"Qủa thật là tỷ thêu không giỏi nên mới phải làm phiền muội."

"Tỷ thích kiểu thêu của muội thì đã là vinh hạnh của muội rồi."

"Tỷ đã chuẩn bị kim chỉ rồi, chúng ta bắt đầu thôi."

"Nương nương, nô tỳ có chuyện phải nói."

[Cung đấu] Định Cung ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ