Chương 17: Phản

1.2K 33 2
                                    

Chương 17

Nếu Hàn Cảnh Thần tỉnh dậy lúc nào, thì nàng chắc phải đào đất lên chui xuống thôi. Tay chân của nàng đặt cũng thật quá đúng chỗ đi.Tình huống này, là nàng lăn về phía hắn, còn hắn chính là người vô tội bị hãm hại. Hắn đang đóng vai cô nương nhà lành, còn nàng chính là cường hào ác bá chuyên đi chọc ghẹo cô các cô nương mà. Từ lúc nào mà nàng đang nằm yên vị một bên góc giường giờ lại lấn sát hắn tay còn để ngay ngực của hắn, chân còn gác cả lên người hắn, ngu ngốc hết chỗ nói.

"Trời chưa sụp xuống thì tại sao nàng lại phải sợ chứ, vẫn hên là hắn còn chưa tỉnh chỉ cần nàng rút tay ra là được."

Suy nghĩ mau lẹ, nàng đang tiến hành rút tay ra thì bỗng dưng hắn nhíu mày, mở mắt. Trời cũng thật trêu người nàng mà, tốt nhất là nàng nên diễn vai hôn mê bất tỉnh thôi, hình như chỉ có tay nàng là đã rút ra còn chân nàng hình như vẫn ở trên người hắn. Tim nàng nhảy như trống đánh, miệng lưỡi của hắn độc địa như vậy, chắc chắn lần này hắn mà không chọc tức nàng thì mới lạ đó.

Trái lại với dự đoán của nàng, hắn chỉ lấy chân nàng ra, rời giường rồi kêu người hầu hạ. Nàng chắc chắn là hắn rời đi rồi mới giám mở mắt, rồi nhanh chóng thay quần áo trở về Toái Lan hiên, hắn đã làm ra vẻ không hay biết một cách vô cùng đạt tiêu chuẩn, vậy nàng còn phải đạt hơn hắn.

Hôm nay, đúng là một ngày vô cùng an nhàn, thư thái, ngoài chuyện lúc sáng ra, còn buổi chiều thì lại có chút huyên náo. Hoàng thượng đích thân vẽ tranh đề thơ, nếu chỉ có mỗi vẽ tranh viết chữ thì cũng không có gì chấn động đằng này hắn liền vẽ một mạch hai canh giờ vẽ ra sáu bức, sáu bức ghép lại là một mỹ nhân đứng dưới cả vườn hoa đào đang nở khỏi nói cũng biết người này chính là Hứa hoàng hậu rồi, sở dĩ hắn vẽ sáu bức là vì hắn gặp Hoàng hậu vào ngày sáu của tháng mấy thì Khinh mạn không nghe kể lại, chỉ biết là cả hoàng cung đầy hoa, phong cảnh như vậy thật thích hợp để uyên ương gặp nhau, khi ấy Thái hậu nương nương còn là Hoàng hậu đã tổ chức bữa tiệc dành cho gia quyến của quan lại nên Hứa tiểu thư cũng được mời vào cung cùng với mẫu thân, tại đây nàng ta đã lần đầu tiên gặp được Thái tử. Chuyện đã từ lâu nhưng hắn vẫn nhớ làm nàng ta vô cùng cảm động, tươi cười e lệ nhìn hắn. Lúc hắn tặng tranh là ở Khổng đài nên nàng cũng thấy, hai người họ xứng đôi như thế nào. Hắn vốn đã rất đẹp lại đứng với toàn mỹ nữ của nhân gian nên càng giống tranh vẽ một giai thoại tình yêu. Nhìn thì cũng đủ biết tối nay hắn nghỉ ngơi tại cung nào rồi.

Đồ ăn tối hôm nay cũng ngon hơn thường ngày, chắc là do tâm trạng của nàng tốt nên sinh ra cảm giác ngon miệng.

- Nương nương hôm nay thượng cung đã đưa thêm trang sức cho người, gồm có hai vòng ngọc, một bộ hoa tai hình chiếc lá vô cùng mới lạ, và hai cây trâm hồ điệp.

- Nhanh vậy đã đưa đến rồi sao? Mai chúng ta phải qua Thượng cung cục cảm ơn thượng cung đại nhân mới phải phép.

- Nương nương ngươi còn nhớ có lần người bảo nô tỳ điều tra về Thượng cung cục và thượng cung đại nhân tiền nhiệm chứ.

- Em đã tra ra được gì rồi sao.

- Người trước đây giữ chức Thượng cung tên là Vãn Nguyên tay nghề vô cùng giỏi là đại tiểu thư nhà họ Vãn là chị gái của Nguyên phi, cũng chính là cô mẫu của Hoàng thượng.

[Cung đấu] Định Cung ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ