Chap 22-1

2.7K 27 5
                                    

CHAP 22.1 

Ta đã trở lại và tệ hại hơn xưa 

Yuri đứng trên sàn xe ánh mắt dáo dác liếc nhìn, đôi mắt to tròn từ từ đanh lại thành một đường chỉ, căn bản là hết chỗ! Cái chỗ ngồi thần thánh kế bên Jessica đã bị Fany an tọa, cô chỉ còn hai lựa chọn duy nhất, một là lên ngồi cùng với Seyon, hai là xuống hàng dưới cùng bầu bạn với Jin Hee. 

Yuri xinh đẹp đồng thời IQ không thấp, không khi dồn mình vào tình huống éo le, trên tình nhân dưới tình địch, ngồi đâu cũng rất dễ chết tức tưởi, ngồi với Seyon cô sợ bị hàn băng phóng thích, Jessica là cỗ vũ khí sát thương không để lại thương tích, nhưng nội thương trầm trọng, ngồi với Jin Hee cô sợ mình không kiềm chế phóng hỏa gây án mạng, biến chiếc xe 50 chỗ thành biển lửa, nên rất nhanh nghĩ ra phương cách thứ ba, đó là mời cô Fany rời chỗ, tức thì quay sang Sunny nói khẽ: "Gây bạo động và đẩy tớ về cô Fany."

Sunny híp mắt, lại bị sai vặt, song vẫn gật đầu quả cảm, hét toáng lên "GIÁN."

Cả đoàn xe rung rinh theo tiếng gọi của cô, một hai ba đồng loạt nhấc chân lên gào thét "Áaaa...", vì trên xe đa phần là nữ sinh, nên âm thanh vang vọng đặc biệt kinh hoàng.

Những người trên xe ngồi bất động, những người đang lên nhảy vội xuống, những người đang đứng giữa làn như Yuri tha hồ xô đẩy.

Sunny thuận tay đẩy Yuri về trước, cũng thuận theo ý nguyện của người bạn thân, mặc dù không rõ người đó lại giở trò gì, nhưng có cầu ắt cung, nên đẩy rất nhiệt tình.

Yuri nửa vờ nửa thật mất đà bổ nhào vào Fany, mượn trớn lôi hẳn nửa người Fany ra khỏi ghế.

"Nhường chỗ cho em với." Yuri thừa cơ chớp nhoáng ghé tai Fany năn nỉ.

Fany chao đảo một lúc, vài giây lĩnh ngộ, vừa kịp lấy lại thăng bằng liền nở nụ cười thâm ý, "Thì ra con gián thối tha là đây.", cố tình nói đủ lớn.

"Vâng em thấy nó vừa chạy dưới chân cô đó." Yuri tương kế tựu kế cũng nói to hơn.

Sắc mặt Jessica đương tươi tỉnh bất chợt xanh rờn, cuộc đời cô ngoài dưa leo ra sợ nhất là gián, hai câu đàm thoại qua lại của hai cô trò bên cạnh, chẳng khác một câu chuyện kinh dị, cùng lúc hai tay xiết vào nhau, môi miết chặt, nhất cử bất động. Não bộ không ngừng xoay chuyển, hình dạng con gián đang bay vù vù trong đầu.

Nàng công chúa bạch tuyết nổi tiếng lạnh lùng giờ đây cứng đờ như tượng.

Cánh tay giơ ra nắm chặt Fany, giọng khẩn thiết "Fany tớ muốn đổi chỗ...", Jessica nét mặt căng thẳng, không dám quay nhìn Fany nói, sợ rằng con gián vẫn còn nán dưới chân người bạn thân.

Fany trợn trắng mắt không hơi sức làm theo, vừa toan mở miệng lật tẩy trò xảo quyệt của Yuri, đã thấy Jessica bị người ta dẫn ra khỏi chỗ ngồi.

"Xuống đây ngồi cùng với em, em sẽ bảo vệ cô.” Yuri chưng vẻ mặt nghiêm túc và đáng tin cậy nói, hai tay từ từ dìu người đẹp bước ra, luôn miệng ân cần:

“Cẩn thận.”

Dưới cử động quan tâm và câu hù dọa của Yuri, Jessica không thể không bị đả động, mắt thì ngại ngùng nhìn Fany cáo lỗi, chân thì rụt rè bước theo sau Yuri, dù sao hành động bỏ bạn cũng không hay lắm, Yuri cũng thiệt là đáng ghét, nhưng con gián kia còn đáng sợ gấp ba, thôi thì đành bỏ bạn và đi theo người đáng ghét.

[LONGFIC] Kwon Yuri...Buông Cô Ra! l Yulsic l NC-17 (Chap 23)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ