Chương 141-150

1.4K 13 2
                                    

CHƯƠNG 141

Cũng may, Cố Quân Uyển vẫn ở lại vương phủ, sau khi nàng kiểm tra thân thể cho Phượng Kiêu, bảo Phượng Kiêu hết thảy đều bình thường, tử cổ giống như tay chân của bé, hoàn toàn hợp thành một thể với Phượng Kiêu. Chuyện như vậy, nàng chưa từng thấy qua, nhưng dựa theo tình huống trước mắt mà đoán, thân thể Phượng Kiêu tạm thời sẽ không xuất hiện vấn đề gì, nhưng mà mau đi đến Nam Phượng quốc vẫn tốt hơn.

Mặc dù Tố Nguyệt không nỡ xa Mộ Dung Thất Thất, nhưng hiện tại liên quan đến sự khỏe mạnh của Phượng Kiêu, Tố Nguyệt đành buông tha chấp niệm của mình. Tố Nguyệt không thể đi, Tô Mi lại kiên trì nhất quyết đòi đi theo Mộ Dung Thất Thất, Hoàn Nhan Khang không có biện pháp, tất nhiên đành phu xướng phụ tùy*, cuối cùng quyết định, phu thê Phượng Thương cùng phu thê Hoàn Nhan Khang, cộng thêm Tấn Mặc cùng Cổ Quân Uyển, tổng cộng sáu người cùng đến Nam Phượng quốc. (*chỉ cảnh đầm ấm, thuận hoà trong gia đình thời trước, chồng đề xướng việc gì, vợ cũng đều nghe và làm theo)

"Tiểu thư, không có ta hầu hạ bên cạnh người, người phải tự chiếu cố mình cho cẩn thận! Nhất định phải chú ý an toàn!" Lúc gần đi, Tố Nguyệt nắm tay Mộ Dung Thất Thất, khóc suốt. Nếu như không mang thai, nàng nhất định sẽ đi theo Mộ Dung Thất Thất. Mấy năm nay, Tố Nguyệt cùng Tô Mi đến giờ vẫn chưa từng rời xa Mộ Dung Thất Thất, hiện tại Mộ Dung Thất Thất đi Nam Phượng quốc, trong lòng Tố Nguyệt sao có thể không lo lắng.

"Đừng khóc, ta cũng không còn là trẻ con!"

Mộ Dung Thất Thất biết rõ, Tố Nguyệt cùng Tô Mi cùng nàng trên danh nghĩa là chủ tớ, kỳ thực họ vẫn luôn đối đãi với nàng như muội muội: "Tố Nguyệt, ngươi cũng phải chăm sóc mình thật tốt! Đã có hài tử, phải dưỡng thai theo "Quy tắc an thai của phụ nữ" mà ta đã viết, bây giờ ngươi đang mang thai, nhất định phải chú ý nhiều hơn mới được!"

Lúc sau, khi Mộ Dung Thất Thất đã lên xe ngựa, Tố Nguyệt vẫn vẫy tay với nàng.

Tin tức Phượng Thương cùng Hoàn Nhan Khang rời kinh, không bao lâu đã truyền tới tai Mục Hoa, Mục Hoa vội vã truyền tin tốt này cho Hoàn Nhan Hồng.

"Điện hạ, cơ hội tới!"

"Ha ha..." Hoàn Nhan Hồng dù bị nhốt cũng không thay đổi bao nhiêu, hắn chỉ hơi mập ra một tí, bởi vì không phơi nắng đủ, làn da có chút tái nhợt, cái mũi khoằm càng thêm nổi bật, nhìn trông càng thêm cay nghiệt, âm hiểm.

"Vẫn đợi Phượng Thương đến Nam Phượng rồi hẵng nói! Nhớ kỹ, giữ liên lạc với bọn Long Trạch Cảnh Thiên, chỉ cần chuyện của Phượng Thương ổn thỏa, chúng ta có thể đổ chuyện đó lên đầu Minh Nguyệt Thịnh. Không có Phượng Thương cùng Hoàn Nhan Khang, Phượng Tà căn bản không làm nên chuyện gì. Ngươi, sai người quan sát nhất cử nhất động. Thái hoàng Thái hậu bất quá chỉ là một bà lão, làm nên cái tích sự gì chứ!"

Hoàn Nhan Hồng cười âm hiểm, cứ như thiên hạ đã nằm gọn trong tay hắn. Từ sau khi trải qua chuyện với Hoàn Nhan Liệt, Hoàn Nhan Hồng tinh tường hiểu được, chỉ khi mình nắm quyền lực trong tay, mới có thể yên tâm gối đầu. Phụ hoàng thì sao, nhi tử thì thế ào, con thân sinh không bằng quyền bên thân.

Quỷ Vương Kim Bài Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ