Chương 111-120

3.2K 24 4
                                    

CHƯƠNG 111

Giọng nói này như là từ chân trời xa xôi truyền đến, không thật như vậy, làm người ta không cách nào tin nổi. Phượng Tà nắm cây chổi trong tay dừng lại, hắn cảm thấy mình nghe lầm rồi, nhất định là do hắn quá tưởng niệm Hoàn Nhan Minh Nguyệt, nên mới có thể nghe được giọng nói của nàng. Nghĩ như thế, Phượng Tà cười khổ một tiếng, tiếp tục cầm chổi quét sân.

"Tà ca ca..."

Chờ sau khi Phượng Tà dọn sạch sẽ rác thải, lại lần nữa nghe được giọng nói Hoàn Nhan Minh Nguyệt.

Làm sao có thể như vậy? Phượng Tà đứng lên, chẳng lẽ hắn thực sự quá tưởng niệm nàng, nên mới năm lần bảy lượt nghe lầm như thế sao? Không đợi Phượng Tà hiểu rõ đầu đuôi ngọn ngành, một đôi tay từ sau lưng vòng lên ôm hắn.

"Tà ca ca vì sao không để ý tới ta?"

Một giọng nói u oán truyền tới từ sau lưng Phượng Tà, cảm nhận được một thứ mềm mại dán trên lưng, Phượng Tà rút cuộc hiểu, mình không phải là nằm mơ, hắn thật sự không phải nằm mơ!

"Minh Nguyệt!" Phượng Tà nắm tay Hoàn Nhan Minh Nguyệt, không khỏi gật đầu. Đúng! Đây là tay nàng, bàn tay này thật ấm áp! Nơi này trừ hắn và Hoàn Nhan Minh Nguyệt ra, cũng không có ai khác!

Sau khi nhận định người ôm mình từ phía sau là Hoàn Nhan Minh Nguyệt, Phượng Tà nhẹ nhàng xoay người lại, lúc nhìn đến đôi mắt xinh đẹp của Hoàn Nhan Minh Nguyệt kia, tảng đá nặng trịch đè nặng trong tim Phượng Tà, rút cuộc cũng được bỏ xuống.

"Minh .....Minh Nguyệt!" Đôi môi Phượng Tà run rẩy, tiếng nói cũng bởi vì quá kích động mà trở nên căng thẳng, cho nên thanh âm khàn khàn, nhưng khó mà che được kích động cùng vui mừng của hắn: "Thật sự là nàng, Minh Nguyệt! Ta.....Ta không phải là đang nằm mơ chứ?"

Người tư niệm nhiều năm như thế, bây giờ cứ sống sờ sờ đứng trước mặt mình như vậy, tâm tình luôn bị đè nén trước kia của Phượng Tà vào giờ khắc này nháy mắt sụp đổ, hai hàng nước mắt tràn mi, từ mặt hắn chảy xuống, cuối cùng hòa vào trong chòm râu.

Bởi vì kích động, chòm râu của Phượng Tà khẽ lung lay, cặp mắt phượng vốn tinh nhuệ kia, lúc này đã trở thành một mảnh cuồn cuộn nước.

"Minh Nguyệt .....Minh Nguyệt!" Phượng Tà nâng tay lên, đầu ngón tay có chút run run. Mặc dù hắn cố kìm nén cho mình trấn định một chút, nhưng hắn không cách nào khống chế được. đầu ngón tay Phượng Tà chạm tới gương mặt Hoàn nhan Minh Nguyệt. không sai, có độ ấm, là Minh Nguyệt vẫn còn sống!

"Tà ca ca!" Hoàn Nhan Minh Nguyệt đưa tay nắm tay Phượng Tà, dán lên mặt mình, "Không sai! Tà ca ca, là ta! Thật sự là ta!"

Bởi vì kích động, trong mắt Hoàn Nhan Minh Nguyệt cũng rưng rưng, chẳng qua nước mắt của nàng chỉ đong đầy trong mắt. Khuôn mặt trắng mịn nhẹ nhàng chà chà bàn tay Phượng Tà, cảm thụ lòng bàn tay, ngón tay cùng vết chai thật dày, "Là ta! Tà ca ca, là ta!"

"Minh Nguyệt!" Phượng Tà nước mắt đã thành sông.

Hắn vốn không phải người đa sầu đa cảm như vậy, nhưng trước mặt nữ tử vốn là ái thê của hắn này, là người hắn yêu nhất trên thế giới này. Vốn người đã chết, hôm nay lại sống sờ sờ đứng trước mặt hắn, Phượng Tà cảm thấy đây quả thực là trời cao rủ lòng thương!

Quỷ Vương Kim Bài Sủng PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ