Sarishinohara - Final Part - Hãy đặt tên đứa bé này là Yui nhé? [ Hoàn]

395 46 27
                                    

"Shimazaki Haruka, cô nói gì khi 2 năm liền trở thành nữ hoàng SSK?"

"Shimazaki-san, tại sao cô lại từ bỏ sự nghiệp của mình khi đang ở trên đỉnh cao?"

"Shimazaki-san, cô và anh Yamada quen biết nhau đã bao lâu rồi?"

"Shimazaki-san, hai người đã có dự định gì chưa?"

"Shimazaki-san, có phải như lời đồn, cô đã có tin vui rồi không?"

"Shimazaki-san, xin cô cho chúng tôi chút thông tin..."

-Bọn nhà báo thật phiền phức, không thể để yên cho gia đình người ta được à?

Ricchan khó chịu tắt tivi. Cả tháng rồi đó, vậy mà nhà đài cứ nhai đi nhai lại chuyện sinh con đẻ cái riêng tư của người ta. Mà cô Shimazaki này, kì thực có tầm ảnh hưởng nga. Nhớ năm nàng ta đột ngột thông báo tốt nghiệp, đã một phen làm giới giải trí Nhật Bản dậy sóng. Bao nhiêu là lời đồn đại, đến độ có kẻ điên điên khùng khùng vẽ nên một kịch bản phim Hường quốc sặc mùi viễn tưởng : rằng Shimazaki bị bệnh nan y và phải trải qua những ngày cuối đời trong cô độc, vân vân mây mây. Một đám người vớ vẩn, Shimazaki Haruka tất nhiên tốt nghiệp không vì mấy cái lý do hoang đường ấy, chẳng qua như chị ta đã nói : "Tôi muốn tốt nghiệp để có thể đường đường chính chính đến với Yamada". Hai người họ đã đến với nhau trong những phản ứng trái chiều từ dư luận. Có người cho rằng việc một nữ idol tốt nghiệp để "được yêu" thật thiếu đứng đắn. Lại có những người chúc phúc cho rằng họ thật đẹp đôi. Một tháng sau ngày cười của Haruka và Yamada, người ta vẫn truyền tải về câu chuyện tình yêu chỉ có trong cổ tích của 2 người. Rằng họ yêu nhau rồi chia tay vì Yamada đi du học, và khi trở về, anh ngỏ lời cầu hôn với Haruka. Họ vẫn yêu nhau sau tất cả trở ngại. Chẳng phải thật đáng ngưỡng mộ sao?

Tình yêu này của họ đã truyền cảm hứng cho rất nhiều những cặp đôi yêu xa. Hãy yêu và luôn tin tưởng rằng đến cuối cùng cũng có thể cùng nhau viết nên cái kết hạnh phúc.

Và ngày hôm nay, khi đứa trẻ cất tiếng khóc chào đời, "hạnh phúc mãi mãi về sau" thực sự đã đến với họ. Sau vài giờ đau đớn vật vã, Haruka rốt cuộc cũng hạ sinh thành công một bé gái kháu khỉnh. Lúc đứa bé rời khỏi người nàng, Haruka xin thề đấy là cảm giác nhẹ nhõm nhất cô từng trải qua. Yamada lập tức có mặt ở đó để nhìn mặt đứa con của hai người. Anh bế đứa trẻ trên tay, hạnh phúc đến chực trào nước mắt. Được làm bố chính là một ân huệ thiêng liêng. Và vì tất cả tình yêu với Haruka, anh thề có Chúa sẽ dùng cả tính mạng để bảo vệ nàng và đứa trẻ này. 

-Haruka, nó giống em quá. 

-Con bé còn chưa lớn, làm sao biết giống ai được chứ? Đừng có lo nịnh a. Chúng ta vẫn chưa đặt tên cho con đó.

Phải rồi nhỉ, Yamada suýt nữa đã quên mất chuyện đó. Cả tuần trời rồi mà anh vẫn không tìm được cái tên nào vừa ý để đặt cho con. Anh từng đem chuyện này bàn với Haruka nhưng đôi vợ chồng trẻ hoàn toàn bất lực. Đúng lúc đó, nữ bác sĩ mở cửa bước vào, mục đích là để kiểm tra sức khỏe Haruka nhưng rốt cuộc lại trở thành "quân sư" bất đắc dĩ cho nàng.

-Tên à? Tôi cũng không rành lắm, hay là hỏi Yokoyama Yui bạn em đi?

-Yui?

Nữ bác sĩ nở nụ cười bí hiểm, Yokoyama Yui đâu phải là cái tên xa lạ gì nhỉ? Haruka hết nhìn bác sĩ lại nhìn Yamada, nàng tỏ ra bối rối trước lời đề nghị của vị y sĩ, đoạn cúi đầu nhỏ tiếng.

[Shortfic] Sarishinohara (Hoàn) Where stories live. Discover now