Chap 26: Cuộc ghé thăm sáng sớm.

4.6K 243 37
                                    

Sáng hôm sau , khi mặt trời lên cao tỏa ánh nắng ấm áp khắp nơi . Những tia nắng le lói men vào cửa sổ phòng ngủ chiếu vào thân ảnh xinh đẹp đang nằm trên chiếc giường lớn.

Rin bị những tia nắng chiếu vào làm cho thức giấc, vừa lấy lại ý thức cô đã thấy toàn bộ cơ thể mình rã rời , tan nát . Thân dưới cực kỳ đau nhức . Trên làn da trắng nõn đầy rẫy những vết hôn chằng chịt màu hồng. Cô gắng gượng ngồi dậy , nhìn qua bên cạnh đã không còn thấy người đâu nhưng mùi hương nam tính vẫn nhàn nhạt nơi đây , ngay cả trên người cô cũng dính đầy mùi hương của hắn.

Vì sao hắn lại đối xử như vậy với cô ? Vì muốn trả thù cô sao ? Vì cô trước đây đã rời bỏ hắn , động vào lòng tự tôn của hắn ?

Hắn trong một đêm đã cướp đoạt toàn bộ thân thể cô , toàn bộ không bỏ xót thứ gì. Mặc kệ cô đã mở miệng van xin , hắn cũng không màng đến. Sau này cô biết làm thế nào đây ? Cô tức giận. Nhưng so với tức giận lại còn đau đớn hơn. Vì sao đến giờ phút này hắn vẫn không buông tha cho cô ?


Thể xác đau đớn , trái tim cũng đau đớn...

Lật chăn bước xuống giường , cô muốn mang đồ nhưng quần áo đều bị hắn xé nát rơi trên sàn nhà . Nhìn quần áo lót của cô đều bị chính tay hắn xé quăng xuống sàn , nhớ lại mặt cô không khỏi đỏ ửng lên . Ngay cả trái tim lại bắt đầu không nghe lời đập liên hồi. Thực sự là đáng tức giận bản thân.

Cô đành tiện tay cầm lên một cái áo sơ mi của hắn vứt trên thảm lông mặc lên người. Vì tướng người Len cao lớn nên khi cô mặc áo của hắn vào liền rất dài và rộng , che phủ qua cả mông.

Vừa mở cửa phòng ra , Rin đã nghe thấy tiếng nói ồn ào vọng lên từ phía dưới phòng khách.

" Len thiếu gia , con gái ta đang ở đâu ? Cậu đã mang nó đi đâu ? " - Kaito ngồi trên ghế sopha uy nghiêm nhìn người đàn ông đối diện.

Len ngồi vắt chéo chân , bộ dạng rất ung dung - " Không ngờ chủ tịch lại cất công tìm đến đây nhanh như vậy , làm cháu thật là bái phục "

Ông trừng mắt - " Cậu đừng có mà vòng vo , mau nói ! Rin đang ở đâu ? "

Hắn một chút cũng không khẩn trương đối với bộ dạng của Kaito , chỉ cúi xuống rót nước trà vào tách - " Chủ tịch đừng quá sốt ruột như vậy . Nếu cháu nhớ không lầm thì 10 năm trước khi cháu chạy đến LonDon tìm Rin  , chủ tịch cũng đã kiên quyết không muốn nói cho cháu biết . Để cháu còn phải chờ đợi 3 ngày 3 đêm. Bây giờ chủ tịch lại chạy đến nhà cháu đòi con gái sao ? "

Kaito có chút nhíu mày - " Cậu là muốn trả thù ta sao ? "

" Cháu đâu phải loại người nhỏ nhen đến như vậy . Nếu như chủ tịch muốn gặp Rin tất nhiên cháu sao có thể ngăn cản " - Len cười cười nói.

" Vậy thì cậu mau nói , đã đưa Rin đi đâu ? " - Giọng nói cứng rắn vang lên.

" Đang ở đây , trong ngôi biệt thự này. Nhưng có điều chủ tịch chỉ có thể gặp chứ không được phép đưa người đi " - Hắn cất giọng lạnh lùng.

Kaito nghe thấy lời hắn lại bắt đầu tức giận - " Len thiếu gia , cậu đừng có quá đáng . Cậu có quyền gì bắt giữ con gái tôi. Nếu như cậu còn giữ hành động này tôi buộc lòng phải gọi cảnh sát "

[ RinLen] Dạy Dỗ Vị Hôn Phu.Where stories live. Discover now