Chap 2: Cơn thịnh nộ của Len.

4.7K 279 72
                                    


Ra luôn thêm chap nữa vậy.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau.....

Trường trung học KL.

Lớp A3...

Rầm... Len bực bội đá cái ghế thật mạnh.

Hừ ?! Hắn mà phải đi kết hôn à ?! Còn ép có hôn ước với kẻ không biết mặt, biết mũi ra sao? Lần này phải cho cô nàng tiểu thư gì đó kia mất hết mặt mũi không dám đồng ý kết hôn với hắn mới được.

Cú đá của hắn đã làm nguyên cả lớp giật mình im phăng phắc. Trợn mắt nhìn. Đám nữ sinh lại bắt đầu dán ánh mắt của mình lên người con trai anh tuấn quyến rũ kia.

Len không quan tâm, nhàm chán đi qua dãy bàn, ngồi vào cái bàn cuối lớp.

- Ai chọc nhầm cậu thế, lão đại? Gì mà mới sáng sớm đã trưng ra bộ mặt dọa người kia rồi.

Piko liếc mắt nhìn người bên cạnh. Lão đại tâm trạng không tốt thì Tam Vương cũng bị vạ lây. Cậu đã làm bạn bè với hắn cũng được 7 năm. Xưa nay, Len Kagamine là một người lạnh lùng, ngạo mạn tuy không thể nói là một kẻ lãnh đạm. Nhưng khi giải quyết việc trong hội đều rất "lạnh". Thực ra hắn cũng dễ nổi nóng. Một khi đã tức giận thì đều vạ lây qua người khác. Rất nguy hiểm nha!

Nghe Piko hỏi, ngắn liền lạnh lùng quay mặt sang. Ai ngờ thì ra là chuyện bị ép đính hôn.

Nghe vậy Piko liền cười cợt như thể đây là chuyện đùa

Len trừng mắt nhìn tên bạn: Có gì buồn cười sao?

Dưới ánh mắt lạnh lẽo của người bên cạnh, Piko biết mình hơi quá nên đành ngậm miệng, bặm môi nhịn cười.

Piko nheo mắt cười hỏi: Cậu chỉ vì vậy mà tức giận?

Hắn hung hăng nói: Chỉ? Chuyện này không phải rất đang giận sao?! Mình còn không biết mặt mũi cô ta ra sao, cưới về làm kiểng chắc?

Piko khẽ lắc đầu cười. Cậu cảm thấy chuyện này cũng chẳng có gì cả. Hôn nhân sắp đặt thì sao chứ? Đó là chuyện đương nhiên phải xảy đến với những người sinh ra trong gia đình tài phiệt như Len và cậu rồi. Cuộc đời các cậu vốn đã được định như vậy.

Piko nghiêm túc giảng giải: Lão đại, chúng ta khi sinh ra đã được định sẵn là những công tử , tiểu thư. Chuyện hôn nhân được sắp đặt kèm theo lợi ích là chuyện vốn dĩ. Có người vừa được sinh ra đã sắp đặt rồi kìa. Cho dù không chấp nhận nhưng trước sau cũng phải đồng ý thôi.

Len ngay lập tức cay mày, có một chút ngạc nhiên nói: Không ngờ kẻ ăn chơi đàn đúm như cậu cũng nói là được những lời này. Nhưng mà dù thế nào đi nữa mình cũng nhất quyết phải phá bỏ hôn ước này.

Không biết từ đâu, Yuuma ló mặt mình ra, đút đầu vào cuộc đối thoại, tay ôm gói bánh nhai tóp tép: Cái gì mà phá bỏ hôn ước?

Tên con trai này dù lớn hay già đầu cũng vẫn xử xự như con nít. Khuôn mặt cũng như là em bé. Được cái Yuuma đánh nhau rất giỏi. Vậy mới được xưng là lão Tam của hội Tam Vương.

[ RinLen] Dạy Dỗ Vị Hôn Phu.Where stories live. Discover now