Nơi Nào Đó - Chap 1

13.6K 233 9
                                    

Author: Tử Anh

Disclaimer: Họ chưa bao giờ thuộc về tôi, nhưng tôi tin họ thuộc về nhau.

Category: Humor, Angst, HE

Rating: T

Pairing: Kristao

Warn: SA, OOC

Summary:

Em mãi đặt ra những giới hạn cho cuộc đời mình, và đau đớn khi nó kết thúc. Nhưng nếu nó không kết thúc, đâu sẽ là điểm dừng trên con đường em đã đi?

A/n:

Tặng Gấu và Lam ca. Như em đã hứa. Một schoollife – thể loại mà các Author đã bỏ rơi từ lâu. Và chắc chắn, nó thực tế hơn nhiều.

Mong mọi người hài lòng.

NƠI NÀO ĐÓ

Chap 1

Trường cấp ba EXO.

Bên ngoài cửa lớp năm nhất, hai thanh niên to cao bộ dạng lén lén lút lút như ăn trộm, hết dòm ra lại ngó vào. Tên cao hơn dường như không chịu nổi khi phải cúi người một thời gian dài, bực tức đứng lên, dựa hẳn người vào bức tường. Cậu con trai còn lại ngẩng đầu nhìn thái độ nổi loạn của tên kia, mắt bắn tin nhắn vèo vèo.

/Con mẹ cậu, làm trò con bò gì đấy?/ – Ánh mắt khinh bỉ, môi mấp máy.

/Mẹ cậu ấy. Nhìn xem thằng nào “bò” hơn?/ – Tên kia cũng không vừa, từ trên cao, bắn tin nhắn bằng ánh mắt khinh bỉ, tay chỉ mình rồi chỉ tên đối diện.

/Kiên nhẫn một tý đi ba./ – Cậu con trai biết không thể cứng rắn được, đành chấp hai tay lại, kèm theo bộ dạng cầu xin.

Không gian im ắng của lớp học, không một tiếng nói phát ra. Có ai biết được, ngoài hành lang, hai tên dở người đang cực lực cãi nhau bằng ánh mắt, tay chân không ngừng múa qua múa lại.

/Xin cậu ấy, từ từ, sắp ra rồi./ – Cậu con trai vẫn không ngừng lạy lục, năn nỉ tên kia ngồi xuống để không bị phát hiện, nhưng điệu bộ thì tức giận như muốn giết người tới nơi.

/Thân mét chín như tớ…/ – Tên kia đưa tay đặt lên đầu mình, rồi chỉ xuống sàn nhà, kèm theo cái phẩy tay vô trách nhiệm – /Mà cúi cúi bò bò như cậu làm sao chịu nổi? Tớ mệt rồi, tự làm đi./

“Cái tên khốn này…”

Cậu con trai không kiềm được tức giận, phun thẳng câu chửi. Cậu nhanh chóng đứng dậy, không kiêng nể nắm lấy cổ áo của tên kia. Tên kia không có chút gì là sợ hãi. Quanh người hắn, khí chất vương tử xuất hiện, cao ngạo đến lạnh lùng. Hắn đưa mắt bình tĩnh nhìn gương mặt đỏ gay của cậu con trai, nhếch khẽ môi.

“Hình như người trong lớp nhìn thấy cậu rồi.”

“A…”

Cậu con trai chỉ kịp kêu một tiếng, vội vã nắm áo tên này ngồi thụp xuống, giấu mình sau bức tường. Tên kia chăm chú nhìn bộ dạng người bên cạnh, vô thức nở một nụ cười. Bàn tay cậu còn đặt trên cổ áo hắn. Vương hương hoa nhài.

[Longfic] Nơi Nào Đó - KrisTao, EXO couplesWhere stories live. Discover now