Nơi Nào Đó - Chap 48

1.5K 111 18
                                    

 Chap 48

Ngô Phàm,

Để em kể cho anh nghe một câu chuyện. Bất quá, anh không cần biết diễn biến của nó, chỉ cần hiểu một thứ...

Có anh và em là nhân vật, chúng ta mãi thuộc về nhau.

.

.

[Tử Thao]

Sống đến chừng tuổi này, tôi mới bắt đầu cảm thấy mình thật nhu nhược, nhu nhược đến đáng sợ. Tôi có cảm giác giấc ngủ dài đó chính là một cái tát, tát thật mạnh để tôi thấy, mình đã bỏ qua những gì. Bỏ qua Lộc Hàm, bỏ qua Thế Huân, bỏ qua hiện tại, tương lai, bỏ qua cả Ngô Phàm. Đó đều là thế giới của tôi, bỏ qua nó, tôi phải sống bằng thứ gì?

Tôi luôn sợ bản thân không xứng, sợ mình không hợp, sợ mình dơ bẩn. Tôi sợ mình bệnh hoạn, sợ đồng tính, sợ kéo theo Ngô Phàm. Bất quá, lúc đó tôi không biết, anh chẳng bệnh hoạn, tôi cũng vậy. Chỉ có điều, người tôi yêu, vừa vặn là anh mà thôi.

Tôi chính là một kẻ níu kéo dai dẳng. Tôi dùng Ngô Phàm xóa đi quá khứ bên cạnh Lộc Hàm, rồi lại bên cạnhThế Huân xóa đi quá khứ cạnh Ngô Phàm. Tất cả đều là xóa đi. Nhưng chỉ khi kẻ đó đứng trước mặt, tôi mới biết bản thân có bao nhiêu là nhung nhớ, là níu kéo. Một tiếng xóa đi, chẳng phải là nói dối sao?

Tất cả đều đợi trở thành quá khứ, tôi mới bắt đầu vươn tay ôm lấy...

Quá khứ lúc đó, đều trở thành một mảng hư vô.

Thế giới của tôi, từng chút một chỉ còn là khoảng không xám xịt, trống rỗng. Anh đùa cũng được, bỡn cợt cũng được, không yêu tôi cũng được.

Chẳng phải đã phí phạm thật nhiều thời gian sao?

Để tôi bên cạnh anh là được.

Để tôi biết, thứ tôi chạm đến, chưa bao giờ là hư vô...

.

.

Tôi đứng giữa sân bay đông đúc, hít vào phổi cái khô khốc của Canada. Thật sự rất lạnh. Cầm trên tay là địa chỉ công ty lẫn nhà riêng của Ngô Phàm, tôi quay đầu nhìn quanh. Tôi lúc này mới rõ, mình chính là quá tùy tiện rồi. Đến đây với thứ tiếng anh ù ù cạc cạc, tôi phải xoay sở thế nào?

Tôi thở một hơi dài, rút điện thoại ra, bấm một dãy số quen thuộc. Bấm xong xuôi, tay lại chần chừ, không biết có nên gọi hay không.

Tôi gọi, anh sẽ nhấc máy sao?

Lỡ như, đúng như lời Thế Huân nói, chẳng phải tôi thật sự rất mặt dày, rất ti tiện?

[Longfic] Nơi Nào Đó - KrisTao, EXO couplesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ