Chap 42

1.9K 75 0
                                    

Quán coffee không gian rộng rãi, thanh nhã, cho người ta cái cảm giác yên bình nằm cuối một con phố, khi người ta cảm thấy cô đơn, điều đầu tiên sẽ là nhìn lên bầu trời xanh bao la và thở dài. Những điều đó đều rất hiệu nghiệm với tất cả mọi người.

Nhưng điều này là hoàn toàn vô vọng với Irene.

Cô thở dài lần này là lần thứ n rồi, nhưng dường như nó không giúp cô được chút nào thì phải.

Ông nội lại giục cô chuyện kết hôn. Tuy Seulgi đã tiết lộ với ông bà Bae và cha mẹ Irenechuyện giữa cô vàWendy, nhưng ông nội cô vẫn rất mong cháu gái dẫn bạn trai về.

Cô không biết về chuyện đó, cũng không biết ông bà và cha mẹ đã biết nên cũng không tỏ thái độ gì, nhưng hiện giờ cô đang vô cùng bất mãn, và đang thở dài- hành động mà tất cả mọi người chưa từng thấy ở cô.

Cô chưa thể dẫn Wendyvề, vì Wendy chưa biết chuyện hoàn cảnh thật của cô. Cô lại chưa muốn công khai.

Vô cùng buồn. Cô múc đến nửa hũ đường vào cốc coffee đắng ngắt, không hiểu khi uống sẽ ra dạng gì.

"Bae tổng, có người đang đi về phía cô."- tai nghe Bluetooth của Irene phát ra âm thanh hình sự của Seulgi.

Cô quay sang phải, một người đàn ông tiến đến, anh ta rất cao, rất đẹp trai. Nụ cười lạnh lùng trên mặt càng khiến anh ta trở nên quyến rũ. Irene rất nhanh nhận ra đây chính là Moon Taeil - tổng giám đốc Moon Company "Người này cũng không tệ, đẹp trai như vậy."- Seulgi thầm nghĩ, liệu Seulgi nhắn tin cho Son tổng có phải là lập công lớn không? Coi như ngấm ngầm trả lại cô sau vụ bắt Seulgi đi sa mạc mấy tháng trời.

"Chào cô, chỗ này đã có ai ngồi chưa?"- anh ta cất giọng nói, tuy giọng ẩn sự lạnh lùng nhưng là cũng có nụ cười trên môi.

Irene ngẩng đầu lên, lạnh lùng từng chữ.

"Xung quanh còn rất nhiều bàn."

Taeil có phần ngạc nhiên, hắn chưa từng phải chủ động tiếp cận người phụ nữ nào. Đây là lần đầu tiên hắn chủ động nói chuyện với một cô gái thì lại bị từ chối, chẳng lẽ đây chính là vạn cực tất phản?

Khi mới thấy cô, hắn nhận ra ở cô có điểm cuốn hút hắn, ánh mắt man mác buồn nhìn ra vô định phía chân trời. Điều đó thật sự đặc biệt, nghe bạn giới thiệu về nơi này rất hấp dẫn, hắn mới tới thử, mà ngay lần đầu lại gặp được mĩ nhân.

"Tôi có thể ngồi cùng cô chứ?"- hắn không ngại mà mở lời, dù sao cô cũng quá thú vị rồi, ngồi cùng cô nói chuyện không phải là không thể.

Irene nhún vai.

"Cũng được."

Cô không thích tiếp xúc với người lạ, nhưng Lee Donghae dù sao cũng từng hợp tác với Bae thị, cũng không phải không thể cùng ngồi chung.

"Cô làm việc ở gần đây sao?"- Taeil châm một điếu thuốc, nhàn nhã hít một hơi.

"Cũng không tính là gần."- Irene thầm nguyền rủa tám trăm lần, cô đang không muốn hút thuốc nữa, vì nó ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, thế nhưng...

Taeil gật đầu.

"Cô thường xuyên tới đây?"

Irenekhuấy cà phê vài vòng rồi đặt thìa xuống đĩa, tạo nên âm thanh nho nhỏ, cô nhìn lên.

"Anh là lần đầu tiên?"

Taeil gật đầu.

"Phải, có người bạn giới thiệu tôi tới đây."

Hai người ngồi đối diện, càng nói chuyện, Taeil càng cảm thấy Irene rất đặc biệt, khác hoàn toàn những người phụ nữ khác.

Cô không yếu đuối, ánh mắt cô cho thấy cô là người mạnh mẽ, thậm chí còn vô tình. Cô quan tâm anh là ai, cách cô trả lời anh nhàn nhạt, không có hứng thú. Cũng không hỏi anh cái gì.

Người phụ nữ như vậy, anh chưa có gặp qua bao giờ.

"Tôi không nghĩ cô Bae lại không muốn làm việc tại Moon Company."- Moon Taeil cười, cô nói làm thư kí tại một công ty nhỏ, hắn muốn cô về làm thư kí cho hắn, nhưng cô từ chối.

Trước giờ hắn chỉ có từ chối người khác, cô lại từ chối hắn sao?

Irene thở dài lần thứ n + n trong lòng, làm thư kí hay là làm tình nhân? Tình nhân của Taeil nhiều vô số, mà cô làm thư kí cho hắn, Seulgi đảm bảo sẽ không để ý hình tượng mà khóc thét rồi nhảy từ tầng thượng xuống.

Ai bảo Seulgi gài cô?

Nhìn Taeil trước mặt, cô chán đến điên rồi.

"Moon tổng, tôi tin rằng anh còn rất nhiều sự lựa chọn khác, tôi không nghĩ không có tôi thì anh sẽ không làm được gì."

Vừa dứt lời, Irene quay sang, thấy một bóng dáng quen thuộc đang đi tới.

Khóe môi cô khẽ nhếch lên, cô sẽ từ từ xem kịch vậy.

"Moon tổng, xin chào."- Wendy tiến tới, giơ tay ra, nụ cười trên môi nhàn nhạt nhưng giọng nói lại không mang nửa điểm cảm xúc.

Taeil nhìn sang, cũng đứng dậy bắt tay Wendy, nhưng có phải hắn lỗi giác hay không mà cảm thấy giọng Wendy có vẻ lạnh lạnh.

"Son tổng, cậu cũng tới đây uống cà phê sao?"- Taeil chỉ tay sang ghế bên cạnh- "Mời ngồi."

Wendy bật cười, Wendy quay sang nhìn Irene, ánh mắt mang theo "lát nữa giải thích".

"À không, tôi đến đây chỉ là để đón người không biết phải trái sáng sớm đã rời giường mà không nói với tôi một tiếng thôi."- dám sau lưng Wendy hẹn hò nam nhân khác, được lắm, về nhà cô sẽ biết tay.

Irene nghe xong, cũng rất muốn phun ngụm cà phê trong miệng ra, thế nhưng cô phải bảo trì hình tượng, nếu không, nhất định bị cười chết.

Thế nhưng... sáng sớm rời giường?

Wendy, cậu thật tốt quá.

Taeil nghe trong ý của Wendy mang hiềm khích, biết ý đối phương, hắn nhìn Irene dò hỏi, rồi cũng cúi xuống cười.

[ Cover - Wenrene ] Bà Xã Lạnh Lùng NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ