Chap6

1.8K 103 0
                                    

  Sáng hôm sau, một thân âu phục hôm trước bị loại bỏ,  mặc áo sơ mi trắng cởi hai cúc trên cùng, để lộ vòm ngực rắn chắc. Quần jeans đen. Anh cùng Joy lên xe đến thẳng câu lạc bộ RV.
Ngoài cửa là hai người áo đen, thấy Wendy, họ giơ tay mời vào.
Phòng đấu bi-a được chuẩn bị sẵn trên tầng năm. Wendy vàJoy vào phòng, lập tức thấy một cỗ u ám xuất hiện bên trong.
"Chào Son Tổng."- giọng nữ nhẹ nhàng vang lên nhưng lạnh lùng, như một tảng băng lớn đè xuống.
Irene  ngồi trên chiếc ghế da, ngăn với bên Wendy một tấm cửa kính một chiều từ trên trần nhà xuống lưng chừng, nếu nhìn từ bên Wendy chỉ thấy trên bàn bi-a một chút trở xuống chân và cũng chỉ nhìn thấy được hình ảnh phản chiếu chính anh trong gương. Còn nhìn từ bên Irene  có thể quan sát mọi thứ bên kia. Cô tay cầm điếu thuốc, tay kia là ly rượu đỏ thẫm đung đưa. Nhìn người đàn ông trước mặt kia đã từng lên giường với mình.
"Chào Bae Tổng, hôm nay tôi tới đây theo yêu cầu của cô."- Wendytay vẫn trong túi quần, anh vẫn ngửi thấy thoang thoảng mùi thuốc lá xung quanh. Cô gái này còn hút thuốc lá sao? Nhưng mùi thuốc rất quen, rất giống... không thể nào, tuyệt đối không thể, cô gái kia chỉ là người Joy cử tới làm hắn vui vẻ, còn đây là vị nữ tổng giám đốc bí ẩn, uy quyền, hẳn là không có chuyện đó đâu.
"Vậy chúng ta bắt đầu luôn."- Irene đứng dậy, gót giày va chạm với nền nhà lộp cộp.
Không gian yên tĩnh. Wendy nhìn vào đôi giày dưới chân Irene  cùng bước đi uyển chuyển trên đôi cao gót 15 phân mà không khỏi bất ngờ, cô không định đi đôi guốc cao gót đó bắn bi- a chứ? Không phải sẽ rất khó chịu sao?
"Thưa Son Tổng..."- quản lí Seulgi lên tiếng- "Luật chơi chỉ là ứng định số lần bắn và thời gian vì ngài và Bae Tổng không thi đấu trong bàn."
"Được, tôi đã hiểu."- Wendy cầm lấy gậy bi- a chuẩn bị.
Luật chơi đơn giản, bởi hai người không nhìn nhau nên sẽ dựa vào thời gian và số lần bắn. Có một màn hình chỉ chiếu bàn bi-a của Irene và nhìn từ phía Wendy cũng có thể thấy rất rõ ràng.
Cuộc chơi nhanh chóng bắt đầu. Những tiếng đông đông liên tục vang lên, Wendy không thể không thừa nhận Irene chơi rất giỏi, từng động tác của cô vô cùng thanh thoát, tuy chỉ nhìn thấy đôi tay của cô nhưng anh cũng ý thức được anh là người rất may mắn.
Joy trợn mắt nhìn lên màn hình, từng quả bóng được Irene xử lý nhanh gọn. Vào giờ khắc cuối cùng, Irene đã giành phần thắng. Wendy chỉ đứng nhìn lên màn hình, nụ cười trên môi anh càng sâu hơn.
"Bae Tổng quả thật chơi rất giỏi." - Wendy tựa một chút lên bàn bi-a. Nữ nhân bí ẩn này thực khiến anh tò mò. Quả là giỏi trong nhiều lĩnh vực, ngoại giao, đàm phán, chỉ đạo tập đoàn, chơi bi-a. Đến anh là người chơi thắng cả kiện tướng còn thua cô.
Hợp đồng này, có lẽ phải hợp tác với tập đoàn khác thôi.
Joy thở dài.
"Bae Tổng, có lẽ mong chờ hợp tác sau vậy."
Irene giật mình, lúc này cô mới nhận ra mình đã thắng kẻ kia. Rồi ok, trên giường anh ta chiếm thượng phong, nhưng trên thương trường, anh ta sẽ thua cô thôi. Cô biết tiếp theo sẽ phải làm gì.
"Chờ đã." - Irene lên tiếng, cô lại ngồi vào ghế, nâng ly rượu đỏ thẫm lên, đắc ý cười một tiếng.
"Sao?" - Joy giật mình, không phải chứ, Wendy thua mà - "Bae Tổng, chúng tôi đã thua?"
"Tôi đã nói thắng thì sao mà thua thì sao à?" - Irene thỏa mãn với kết quả vừa đạt, người đàn ông này thật lạ, rõ ràng anh ta có thể thắng cô, cô thoáng thấy anh ta khẽ gẩy gậy giả trượt, hành động này sao có thể qua mắt cô.
Wendy khẽ cười, Bae Tổng thật không dễ đối phó chút nào, hứng thú với cô lại tăng lên.
Vệ sĩ áo đen cầm bản hợp đồng đến trước mặt Wendy  và Joy, trên đó cơ bản đã có chữ kí của Irene khiến Wendy có chút không thích ứng, trợ lý Seulgi của cô đâu mà để cô phải theo kiểu hắc đạo thế này?
"Bae Tổng, hi vọng chúng ta hợp tác thành công." - Wendy hướng phía trước nói tới. Anh không ngờ cuộc chơi này lại chỉ là một trò chơi không có mục đích.
"Được." - Irene cười nhưng giọng nói vẫn lạnh băng. Cô chợt tắt ngấm nụ cười, nghĩ ra cái gì đó, rồi lại nhìn Wendy. "Anh ta rất giống..."
Tổng giám đốc Bogum sau khi biết B&H đã kí hợp đồng với SW cũng không khỏi vui mừng. Trước giờ, để có thể thành công đàm phán với Bae Tổng luôn là những điều thần kì ít khi xảy ra, nhưng một khi đã đạt được, phải dốc sức mà làm cho tốt, nếu không, nguy cơ thua thiệt cao, lại phải đền bù nhiều vô kể. Hơn nữa, các tập đoàn khác cũng sẽ mất niềm tin vào mà không muốn hợp tác cùng. Bởi vậy, tập đoàn hợp tác vơi B&H lúc nào cũng phải trong trạng thái lao động hết sức cật lực và năng suất.

Giám đốc Bogum đã mở một bữa tiệc chiêu đãi để mừng sự hợp tác vừa kí kết theo lời Irene. Wendycũng đồng ý, chỉ là giữa chừng có chuyện đột xuất nên phải quay về.

TBC


Các bạn thích mỗi ngày một đăng một chap hay 2 chap nào? Nhớ vote và để lại cmt cho mình có động lực cover đi đừng đọc chùa  nữa mà T.T

[ Cover - Wenrene ] Bà Xã Lạnh Lùng NC-17Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ