TÌNH YÊU CỦA PHỤ NỮ

4.1K 32 4
                                    

Nếu có ai đó hỏi tôi rằng người đàn ông đầu tiên của phụ nữ nên được tả như thế nào,tôi sẽ không ngần ngại mà cho rằng đó là người được phụ nữ tin tưởng rất nhiều và yêu thương rất nhiều.
Phụ nữ khi yêu,chỉ cần đàn ông muốn,họ sẽ luôn chiều. Nhưng không phải vì họ chiều,mà lại nghĩ họ dễ dãi. Trên đời này,tuyệt nhiên không có người phụ nữ nào dễ dãi,chỉ có người phụ nữ vì người đàn ông mình yêu mà trở nên đơn thuần. Và nếu như có người đàn ông nào đó đã có thể một lần đến bên người phụ nữ của mình,hãy ghi nhớ rằng họ đã yêu bạn rất nhiều.
Và tình yêu thưở đầu ấy,cũng là thứ tình yêu điên cuồng nhất,dại dột nhất và đau lòng nhất. Nói như vậy,không có nghĩa là những người đàn ông tiếp theo trong cuộc đời họ sẽ bớt được tin tưởng hơn,bớt được yêu thương hơn. Bởi lẽ,phụ nữ khi đã trải qua rất nhiều đau khổ,bản thân họ sẽ tự động trở nên thận trọng hơn bao giờ hết,khó hiểu hơn bao giờ hết và cố gắng cũng nhiều hơn bao giờ hết. Chẳng còn muốn là người bị bỏ lại,cũng chẳng muốn phải day dứt trong cái suy nghĩ rốt cuộc mình đã làm sai ở đâu,mình không tốt chỗ nào. Chính những người phụ nữ,ở thời điểm này,là những người đáng được trân trọng nhất. Vì rằng,khi họ mở lòng để đến với bạn trong lần tiếp theo của chuyện yêu đương. Nghĩa là với họ mà nói,bạn thật sự đã khiến họ tin tưởng, khiến họ cảm động,khiến họ muốn yêu thêm lần nữa và lại tin rằng chuyện tình yêu vốn luôn chỉ nhiều khổ đau như họ vẫn tưởng lâu nay...
...
- Em nghĩ mỗi ngày mình nên bớt yêu anh đi một chút thay càng lúc càng yêu anh nhiều thế này. Nếu không sau này chia tay,em sẽ buồn lắm.
- Em sao vậy? Em tốt nhất nên bỏ ý định ấy đi. Chúng mình yêu nhau đâu phải chỉ để nói lời chia tay đâu!

Khi Người Ta Đôi Mươi-HiênWhere stories live. Discover now