SON

4.7K 34 0
                                    

Hẳn là người ta sẽ cảm thấy kì lạ khi một chàng trai như tôi,lại hiểu rõ về son đến thế. Cũng không có điều gì quá bất thường khi bạn sống cùng với một người nghiện son trong một quãng thời gian dài.
Có một khoảng thời gian như thế,ở bất kì đâu trong nhà tôi cũng thấy vài vết son của em để lại,khi là trên miệng cốc,lúc chẳng may lại dính trên quần áo hay thậm chí cả bát ăn cơm.
Em thích những tone màu thật đỏ vào những buổi tiệc tùng,tone cam hồng vào những ngày đi làm bình dị,thi thoảng thấy buồn em sẽ đánh tone màu trầm nhất mà mình có. Vì em yêu son,mà tôi lại vô cùng yêu em,hẳn là một phần nào đó,tôi cũng cảm thấy thích thú với những thỏi son.
Em có hẳn một bộ sưu tập son như vậy,và đương nhiên rất nhiều trong số chúng chẳng bao giờ em đụng đến. Nhưng đôi lúc chỉ vì yêu,nên khả năng lớn là người ta sẽ muốn có được mà chẳng cần bận tâm xem chúng có hữu dụng hay không. Tình yêu cũng vậy,tôi yêu em vì em là chính em,chứ không hề bởi vì em yêu son,hay em yêu tôi hơn chính bản thân mình. Nên cho dù,nhiều năm sau đó,em không còn bên tôi nữa,tôi vẫn dành cho em thứ tình cảm sâu nặng nhất trong lòng mình.
Tôi hay mua son,cũng hay tìm hiểu xem loại son nào đang hot,màu nào là hottrend của mùa,hãng nào thì nhiều dưỡng ,dòng nào thì lì màu. Bởi có lần tôi lỡ hôn em vào buổi sáng sau khi em make up để đi làm,hôm đó em chỉ dùng son dưỡng vì môi bị khô,cho nên tôi vô tình đã xóa sạch lớp son đó bằng môi của mình.
Em vừa nũng nịu vì muộn làm,lại vừa phải đánh lại son. Kể từ đó,tôi học cách quan sát màu son em dùng để không khiến em bực dọc nữa.
Có thể đó chỉ là một việc vô cùng nhỏ bé,nhưng người tôi yêu tốt nhất không nên vì tôi mà buồn phiền vì bất cứ điều gì.
Đã lâu rồi,trong ngôi nhà này,vốn chẳng còn những vết son in dấu,cũng chẳng còn sự phấn khích kì lạ vì nhận được những thỏi son. Tôi cũng chẳng còn lo nghĩ phải quan sát xem người mình thương hôm nay dùng màu son gì,trông có thật phù hợp hay không.
Nhưng tôi vẫn thích son,bởi vì tôi biết người ấy có thể không còn thương tôi,nhưng niềm đam mê với son thì chưa bao giờ kết thúc. Đối với tôi,em cũng là một điều như vậy,hơn cả tình yêu,đó là một niềm đam mê bất diệt...

Khi Người Ta Đôi Mươi-Hiênحيث تعيش القصص. اكتشف الآن