Lời mở đầu

6K 200 4
                                    

*Nguyệt: bản up wattpad này mình vẫn chưa beta lại mấy chương đầu, và tốc độ up cũng chậm hơn wordpress, nên đọc bản hoàn chỉnh hơn vẫn khuyến khích mọi người qua wordpress nhé :3


Phổ cập qua kiến thức về ABO:

Là một thể loại truyện xuất phát nguồn từ Âu Mỹ, đã tương đối phát triển ở fanfic nhưng gần đây mới rộ lên ở nguyên sang, có bối cảnh tương lai, khi con người di chuyển trong vũ trụ. Con người không phân chia theo giới tính nam nữ nữa mà là ABO, tức A – Alpha, B – Beta, O – Omega, dựa vào "chất dẫn dụ".

Beta: chiếm khoảng 80%. Các phương diện năng lực ở mức trung bình, có thể mang thai, nhưng tỷ lệ rất thấp, đời sau cũng dễ dàng chết non. Bọn họ không bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ", tuy rằng chỉ là những con người bình thường, nhưng lại là bộ phận trọng yếu nhất trong nhân loại.

Alpha: chiếm khoảng 15%. Là những người lãnh đạo và có thiên tính chi phối trời sinh, họ được di truyền những loại gen vĩ đại, chỉ số thông minh siêu đẳng, thể năng hoàn hảo, có dục vọng chiếm hữu rất cao. Bị ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ" của Omega, thậm chí có thể đánh mất lý trí, chỉ còn lại bản năng chiếm giữ đối phương.

Omega: Số lượng thưa thớt, chiếm khoảng 5%, thân thể mềm mại, dễ dàng mang thai, khả năng sinh sản cao, hơn nữa từ năm 18 tuổi bắt đầu có những thời kì phát tình hằng năm với thời gian không cố định. Trong thời kì phát tình sẽ phát ra "chất dẫn dụ" có thể dụ dỗ Alpha mất lý trí, đồng thời cũng chịu ảnh hưởng bởi "chất dẫn dụ" của Alpha làm cho mất đi lý trí.

Alpha và Omega giống như hai cực từ, hấp dẫn và ảnh hưởng lẫn nhau.

Khi Alpha làm tình sẽ để lại dấu hiệu đối với Omega. Một khi đã đánh dấu hoàn toàn thì cả hai sẽ chung thủy với nhau cho đến chết.

Bất kể là nam hay nữ, chỉ có Omega mới có thể sinh ra những đời sau vĩ đại và tài năng nhất, huyết thống Omega càng tinh thuần thì hậu đại sẽ có năng lực càng mạnh.

Trong đó Omega nam rất thưa thớt, chỉ chiếm khoảng 1%.

(Nguồn:  Lacrimosa  )

Bản quyền: Nhân vật không thuộc về tôi, cốt truyện là của tôi, tôi viết nó với mục đích phi lợi nhuận.

Lời tác giả:

Mình điên cuồng với cái tổ hợp quân nhân x bác sĩ lâu lắm rồi TTvTT mãi bây giờ mới dám lết thân lên viết.

Kiểu quân nhân nên sẽ có chiến tranh, nhưng mà mình không giỏi vụ này nên chỉ viết với trí tưởng tượng hạn hẹp của mình thôi, chủ yếu vẫn là viết về tềnh êu của bốn cháu =3= nên bạn nào vào đây với mong muốn có cảnh chiến tranh máu me toè loe thì hãy suy nghĩ kĩ trước khi quyết định =3=

Và đây, ABO =))))) mình đã trúng tiếng sét ái tình với em nó ngay từ lần đầu tiên khi đọc 'quân giáo sinh' của Điệp Chi Linh, bị ưng mấy anh công Alpha tổ hợp đầy đủ phúc hắc nghiêm túc trung khuyển độc chiếm dục siêu cường cùng tổ hợp mấy em thụ Omega vui vẻ lạc quan nữ vương tài giỏi =)))) thuộc tính Omega viết vậy chứ mấy em thụ trong này chả có em nào nhược cả, cường đến mức ngược mấy anh công lên bờ xuống ruộng =))))) mình là mình ưng cường  công cường thụ lắm ấy =))))) Chính vì thích nó quá nhèo nên mình đã xông pha mặt trận, viết ra fic này =))))) vì cũng lấy bối cảnh tương lai nên mình có dựa vào bối cảnh và các chức vụ trong 'Quân giáo sinh' để viết, tuy nhiên nội dung truyện hoàn toàn là của mình.

Nói chung chốt lại là lần đầu viết tổ hợp mấy thể loại này, có gì sai sót mong đồng bào bỏ qua, mình nói trước vì đây là thể loại ABO nên sẽ không tránh khỏi sinh tử văn, tuy nhiên mình sẽ không đề cập sâu về vấn đề này, nhưng bạn nào dị ứng hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đọc nó.

Và những ai dị ứng với namxnam, ABO... cũng suy nghĩ kĩ trước khi đọc, nếu không chấp nhận được mời click back, mình sẽ không chịu trách nhiệm gì về vấn đề của các bạn.

ChanBaek | Thiếu tướng, kiềm chế đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ