Trùng Sinh Vợ Cả Kiều Thê (part 6)

5.2K 40 16
                                    

 Thẩm Nguyệt Thiển nghĩ đến chính mình tam đứa bé, trong mắt cũng chứa đầy nước mắt, bọn họ như vậy tiểu đã nhận thức nàng, nàng lại không thể xem bọn họ thật vui vẻ lớn lên, không thể nhìn bọn họ đi đường! Nghe bọn họ nói chuyện, càng không thể bồi bọn họ .

Trữ thị thần sắc trầm xuống, "Đừng khóc, chờ xem, chỉ cần còn kịp, kinh ngoài đại quân vào thành nói không chừng hội thay đổi cục diện." Tiên hoàng nhường Văn gia phòng thủ kinh thành có lẽ chính là vì một ngày kia a, cấm vệ quân cùng Đỗ gia liên thủ không có thể có thể thắng, đương nhiên, cũng không phải nhất định sẽ thua.

Bùi thị điểm gật đầu, đem nước mắt nén trở về, bầu không khí ngột ngạt, tất cả mọi người không nói gì, Thẩm Nguyệt Thiển nắm cái chén trong tay, thật giống như là nàng tam con trai, nắm ở trong tay, cũng sẽ không tách ra.

Lúc này, chân trời một tiếng tiếng sấm liên tục, phòng bên trong tất cả thân người thân thể chấn động, lập tức, mây đen cuồn cuộn, trước một khắc còn sáng đường thiên đột nhiên đen lại, đại gió gào thét, Thất tiểu thư ôm thật chặt Bùi thị, "Nương, trong tâm của ta sợ hãi."

"Không sợ, không sợ, không có việc gì." Bùi thị nhẹ giọng dụ dỗ, ca nhi lớn tuổi chút ít, mơ hồ đoán được chuyện gì, cắn môi, không nói một lời, chờ hắc ám mau qua tới, phòng bên trong lại là cây kim rơi cũng nghe tiếng, lập tức, nhất đạo tia chớp khởi, mưa to mưa tầm tã xuống.

Phòng bên trong không có thắp đèn, cách được gần, cũng chỉ có thể mơ hồ chứng kiến thân hình của đối phương, Bùi thị há mồm, phá vỡ trong phòng trầm mặc, "Đại tẩu, đại ca sẽ trở lại đi?" Thời khắc mấu chốt, có thể cho nàng an toàn chỉ có đại phòng, Văn Chiến Tung ra trận giết địch vô số, Văn Bác Vũ lại là cái có thể nhịn , Bùi thị nhìn qua Thẩm Nguyệt Thiển phương hướng, trong lòng dần dần có dũng khí, Thẩm Nguyệt Thiển ở đây, Văn Bác Vũ nhất định sẽ trở lại, các nàng phu thê quan hệ hảo, Văn Bác Vũ nhất định sẽ không giống Văn Chiến Trách vứt bỏ nàng như vậy vứt bỏ Thẩm Nguyệt Thiển .

Linh Lung trở lại, một thân đều dính ướt, thở hồng hộc vào phòng, vội vàng nhường Linh Sương đốt đèn, đột nhiên động tĩnh nhường Bùi thị thân thể nhất run, đãi nghe được thanh âm sau tâm mới một lần nữa rơi xuống thực chỗ, đối mặt không biết sợ hãi, Bùi thị nắm thật chặt cánh tay, Thất tiểu thư bị nàng lôi kéo đau, lại một chữ không dám nói, yên lặng chịu nhịn.

Linh Lung chưởng đèn, cấp Thẩm Nguyệt Thiển báo cáo tình huống sau đó xoay người lui ra ngoài, tới cửa, nghe được Linh Sương chỉ trong sân nhân kinh hô, "Đại Thiếu phu nhân, bà vú nhóm trở lại , còn có ba vị tiểu chủ tử, đại Thiếu phu nhân..."

Thanh âm xen lẫn kinh ngạc, sợ hãi, không đợi Bùi thị đứng dậy liền gặp Thẩm Nguyệt Thiển đã chạy như bay ra ngoài, trong lòng cảm thấy kỳ quái, đi theo ra, liền gặp Thẩm Nguyệt Thiển từ bà vú trong lòng ôm hài tử, khóc lớn không thôi.

Văn Quý ở một bên, Đỗ gia dư nghiệt đã toàn bộ bị bắt được , cửa thành huyên náo lợi hại, Văn Quý theo Binh bộ Thượng thư đi cửa thành sơ tán đám người, trên đường nghe bà vú thanh âm, hù dọa chẳng dám thở mạnh, Văn gia xe ngựa xa hoa, không ít người khởi ác ý, như vậy loạn, xảy ra chuyện, sau đó cũng tìm không đến truy cứu nhân, bà vú ôm thật chặt trong lòng khóc đến lợi hại tiểu chủ tử, hô cứu mạng.

Trùng Sinh Vợ Cả Kiều Thê - Mang Hài NữWhere stories live. Discover now