1. Nửa đêm về sáng

1.3K 85 7
                                    



1.

Ki Heehyun luôn tự chửi rủa bản thân thế quái nào cô lại đầu quân cho một công ty có CEO là cung xử nữ. Những kẻ kén cá chọn canh khó tính khó chiều và xoáy sâu vào những cái lỗi nhỏ nhặt như thể đang hút máu người khác. Đó là tất cả những gì Cathy nghĩ được khi 3 giờ sáng Kim Sejeong bước vào phòng thu của cô với đống lyric trên tay và sút cô ra khỏi ghế !

- Cathy dậy mau sửa ngay chỗ lyric này trước sáng mai nếu không thì đừng hòng tớ trả cậu đồng nào cho bài hát này !!! Cậu viết cái chết tiệt gì trong khi ******** với Chae yeon đó hả !!! Lyric mới – trước khi trời sáng.

Ôi định mệnh các thần linh, nhất định sẽ có ngày cô trùm bao bố Kim sejeong và chôn cậu ta sâu xuống 18 mét đất.

2.

Sejeong bước vào phòng phục trang và có thể nhìn thấy một Kim Nayoung đang tất bật may lại các dải đăng ten cho outfit sáng nay. Có thể nhận rõ dấu hiệu cô ấy đã mất ngủ nhiều ngày qua mái tóc khô và bọng mắt sâu của cô ấy. Nayoung có lẽ là người duy nhất Sejeong không thể to tiếng hay phàn nàn trong công ty. Chưa bao giờ nghệ sĩ của họ bị gạch đá vì lỗi trang phục, tạ ơn chúa đó là bởi vì có Nayoung ở đây, Nayoung của cô.

Tất nhiên một workaholic sẽ yêu thích một workaholic, nhưng hai workaholic yêu nhau tức là chẳng bao giờ họ có thời gian cho cả hai cả. Thật tệ, Sejeong không nhớ nổi lần cuối cô cùng Nayoung đi ăn cùng nhau là khi nào, có lẽ là giáng sinh...3 năm trước.

Sejeong bước đến gần và khi Nayoung kịp nhận ra cô gái nhỏ hơn đang đến, đôi môi người kia đã an vị trên môi cô.

- Bất cứ lúc nào chị muốn nghỉ ngơi, hãy nói với em – Sejeong thì thầm.

- Biết làm sao đây, CEO của chị sẽ phát điên lên nếu đám nhóc của cậu ấy không được mặc đồ tử tế.

Cả hai cùng bật cười, lúc bây giờ mới có một giọng nói lạnh lùng vang lên.

- Hai...người...có ...thể...coi...tôi...tồn...tại...không – Im Manager cất tiếng

Cả hai quay ra nhìn – một Nayoung khác sau đó lại quay về với nhau âu yếm

- Em xin lỗi, công ty chúng ta lỡ ký hợp đồng với một cục đá.

3.

Stone Nayoung rời phòng phục trang và đến ký túc xá của Yumyum Girl để đánh thức những cô gái dậy. Họ là nhóm idol cốt cán của công ty, hình ảnh mỗi người đều được chăm chút rất kỹ càng và Nayoung đã chọn thức cả đêm không ngủ để các cô gái này có thêm một tiếng nghỉ ngơi sau khi hoạt động cả ngày dài liên tục.

Doyeon và Yoojung mắt nhắm mắt mở rời khỏi giường cùng nhau, cô thầm ước là cả hai đứa đừng bao giờ lớn lên và yêu đương theo cách của người lớn. Quá nguy hiểm khi cachs hai đứa quấn quýt nhau như bây giờ đã khiến fan sinh nghi lắm rồi.

Cô bước vào phòng Pinky, cô gái trẻ đeo một miếng che mắt màu hồng và hoàn toàn không có dấu hiệu tỉnh lại ngay cả khi Nayoung gây ra vài tiếng động.

Một cách nhẹ nhàng, Nayoung gỡ bịt mắt của Pinky và lay nhẹ cô gái trẻ hơn

- Unnie ...Cô gái Trung Quốc nói với giọng ngái ngủ và ôm lấy cổ Nayoung ngồi dậy, Nayoung có thể cảm thấy tim mình chậm đi vài nhịp. Dù sao đó là Zhou Kyulkyung – visual của nhóm idol nổi tiếng bây giờ, cô ấy không thể không dễ thương...

Có lẽ Nayoung đang tự lừa dối chính mình, khi Pinky nhẹ hôn lên má cô rồi bước vào phòng vệ sinh cá nhân buổi sáng.

Chỉ là một cái hôn má.


Công ty giải trí Project 101Where stories live. Discover now