Choker | Minayeon, JungMo, SaYu

16K 445 12
                                    

Title: Choker

Author: Hide2Show

Summary: Mina không thích Nayeon mang choker.

Pairings: Minayeon

Chú ý: Phần chữ nghiêng là suy nghĩ của riêng nhân vật.

Và choker là loại vòng ôm cổ Nayeon mang (chắc không có ai không biết đâu ha)

Và choker là loại vòng ôm cổ Nayeon mang (chắc không có ai không biết đâu ha)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

---

Mina không thích Nayeon mang choker và đây là lần thứ mười trong tháng cô nhờ vả stylist xóa bỏ loại phụ kiện này khỏi trang phục diễn của Nayeon:

- Oppa, anh đừng để Nayeon unnie mang choker nữa, em xin anh đấy.

Giọng nói mềm mỏng thỏ thẻ đan vào trái tim dễ tan chảy của stylist. Khỉ thật, khi Myoui tiểu thư nhõng nhẽo thì ai mà cưỡng lại chứ. Stylist ôm lấy ngực trái của mình, mặt đau khổ trả lời cô gái tóc cam:

- Anh ... anh nói rồi mà Mina, anh đã cố ý dấu hết đống choker đi, nhưng con bé vẫn tìm ra được, thậm chí nó còn tự mua riêng nữa cơ mà.

Mina cau mày, khóe môi trái hơi cong lên tỏ vẻ bực dọc, con thỏ đó thích choker, à không, phải là phát cuồng vì choker. Và bất kể trong lòng Myoui bé bỏng ghét bỏ thứ vòng cổ đó đến từng nào, Im Nayeon vẫn tôn sùng và gắn bó với loại phụ kiện chết tiệt đó.

Stylist đổ mồ hôi lạnh nhìn Mina bước đi, quý cô ballet hiếm khi để lộ cảm xúc, cái cong cớn hờn dỗi nho nhỏ vừa nãy chứng tỏ là Myoui đã bực mình lắm rồi.

*

Không phải Mina tị nạnh vì Nayeon được chăm chút phụ kiện đâu. Hoàn toàn không.

Da của Im Nayeon rất sáng, chỉ thua kém mỗi Dahyun thôi. Vậy nên mỗi lần Nayeon mang choker, cần cổ trắng trắng thon gọn của người kia lại nổi bật cực kì. Myoui không nói, nhưng cô thấy họng mình khô rát mỗi khi nhìn unnie xinh đẹp uống nước, chiếc vòng choker ôm lấy phần cổ thanh mảnh khe khẽ rung, mỗi nhịp di chuyển của phần sụn cổ nho nhỏ lại khiến tim cô đánh thình thịch.

Kích thích.

Mina nghĩ, đến cô là con gái còn có suy nghĩ mờ ám với Im-Nayeon-choker, mấy tên đàn ông con trai sẽ nghĩ thế nào chứ? Ý tưởng này vẩn vơ trong đầu Mina suốt và cảm giác ghen tuông cứ bám chặt lấy ngực trái của cô.

TWICE • Alphabet ProjectNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ