Ngoại truyện 1

10.9K 400 6
                                    

"Hừ!" Một chiếc túi xách GUCCI style mới bị ném mạnh trên ghế sofa, Hwang tiểu thư cắn răng cứ đi qua đi lại trong phòng khách. Khuôn mặt kiều diễm tràn đầy tức giận và không cam lòng.

Taeyeon rời biểu đồ trên màn hình vi tính, nhìn vợ yêu đang giận dữ, nhìn lại thấy con trai ở bên chân mình đang nghiêm túc vẽ tranh. Rõ ràng trong phòng này không ai chọc đến tiểu thư, vì vậy mở miệng hỏi thăm: "Sao vậy?"

Tiffany đợi nửa ngày chính là vì chờ chồng thân yêu hỏi, lập tức xoay người ngồi xuống bên cạnh cậu: Tae nói xem, Yuri có lý do gì để không cần Jessica mà chạy đi kết hôn với cô gái không rõ lai lịch nha?"

Thì ra là muốn nói về điều này, Taeyeon yên lòng, mắt lần nữa lại nhìn về máy vi tính, không chút để ý mà lên tiếng: "Ừ."

Trong cơn giận dữ Yuri không để ý đến ông chồng đang phụ họa qua loa, nghiêm túc tiếp tục giãi bày: "Unnie ấy cùng Jessica đã yêu nhau đến 8 năm, làm sao có thể đến ngày cưới mới bày ra trò này? Đáng ghét nhất là, dám vứt chúng ta ở giáo đường, tự mình lén lút chạy đi kết hôn!"

"Ừ."

"Có phải đầu óc unnie ấy bị đụng vào đâu đó, nếu không là thần kinh rối loạn. Cô gái kia, em nghe SunJae nói, trước đó anh ấy cũng không biết!"

"Ừ."

"Tae nói xem, rốt cuộc unnie ấy đã xảy ra chuyện gì?"

"Ừ."

Rốt cuộc đã phát hiện ông chồng vẫn đang đối phó qua loa với mình, đôi mắt sáng rực của cô bỗng nheo lại: "Kim Taeyeon!"

Cậu lập tức phản ứng kịp, mỉm cười đưa tay đi kéo vợ yêu lại, lại bị một cái tát đẩy ra, cậu không thèm để ý kéo cô vào ngực mình: "Fany, rốt cục em tức giận điều gì? Em cùng Jung tiểu thư bao nhiêu gây chuyện bao nhiêu năm như vậy, gặp mặt liền châm chọc, tình cảm chẳng tốt bao nhiêu. Cô ta không làm chị dâu em, Tae thấy rất tốt, ở đây em bất bình dùm điều gì?"

Hơn nữa cậu đoán, Jung Đại tiểu thư chưa chắc đã thật lòng yêu thương Yuri, như hiện tại chưa chắc đã không tốt.

"Haizzz, Tae không hiểu rồi." Tiffany chịu chồng mình an ủi, không giãy dụa nữa. "Mặc dù em và cô ấy thường xuyên hục hặc với nhau nhưng dù sao từ nhỏ cũng cùng nhau lớn lên, bạn thân của em chính là cô ấy. Tae không biết mấy ngày hôm nay cô ấy khóc đến thảm thương..."

Nói đơn giản, tiểu thư nhà cậu đang mềm lòng nên ở đây thay người khác tức giận.

"Unnie em rất thích Jung tiểu thư, em cũng biết, đúng không?" Cậu mỉm cười, lấy giọng từ từ giảng giải cho cô.

"Ừ."

"Ngày đó bọn họ kết hôn, đúng không?"

Trợn mắt nhìn cậu: "Nói nhảm, chúng ta cùng đi Jeju tham gia hôn lễ, Tae quên?"

Taeyeon hoàn toàn không để ý đến vợ xấu tính, nói tiếp: "Yêu như vậy, lại vào ngày kết hôn, nếu như không phải vì vấn đề đặc biệt nghiêm trọng. Với tính tình của unnie em làm sao có thể đột nhiên đổi cô dâu để kết hôn?"

A, hình như có lý.

"Huống chi, unnie em làm việc từ trước đến giờ đều có chủ ý của mình, người khác có hỏi cũng không được. Em xem unnie ấy đổi cô dâu thành người chẳng có gia thế gì cả nhưng cha mẹ em trừ tức giận ra thì còn làm được gì?"

TaeNy - Sủng Vật Của Tiffany Hwang [MA-18]Where stories live. Discover now