Chap 3

17.3K 494 11
                                    

  Tỏ tình trắng trợn như vậy, cái kiểu tỏ tình này cô không xa lạ, bất kể là cô hay cậu mỗi năm đều bị gặp vô số lần tỏ tình. Nhưng mà lần này không giống, lần nay là cô gái đứng cạnh cậu, đi chung một cái ô.

"Thích?" Trừng ánh mắt như dao nhìn ai đó, lại tiếp tục quay lại hỏi: "Vậy cô có biết tôi là ai không?"

"Biết." Dịu dàng gật đầu, "Tôi biết rõ chị là chị gái của Taeyeon." Từ khi quen biết Taeyeon, cô liền bị cô gái khác người này mê hoặc, so với những  người tùy tiện khác hoàn toàn bất đồng. Cậu nhã nhặn, trầm tĩnh tự nhiên, học cùng cậu mấy năm càng thấy thích cậu. Đối với người cô yêu thích tất nhiên cô sẽ tìm hiểu kỹ, cô biết cậu có một chị gái, tình cảm rất tốt, bọn họ sáu năm trước đến Paris, Tiffany hiện tại đang học ở trường đại học LGD.

Tiffany cười mang theo vài phần cổ quái: "Cô nói, tôi là chị gái của Taeyeon?" Ý vị sâu xa liếc nhìn cậu đang trầm mặc một cái.

"Vâng"

"Rất tốt." Xoay người nhón chân lên ôm cổ của cậu, ngẩng đầu lên hôn lên môi của cậu, nhẹ nhàng nếm nước mưa lạnh băng trên môi cậu, rồi nước mưa cũng nhanh chóng bị nhiệt độ của hai người làm cho nóng lên.

Lưỡi của cô thăm dò vào bên trong miệng cậu, câu dẫn, trêu chọc môi lưỡi cậu, sau đó càng không thể kiểm soát lưu luyến không thể tách rời ra, lưỡi của cô từ từ liếm qua đôi môi ướt át của cậu, sau đó quay đầu nhìn về cô gái đang tái nhợt: "Cô nói xem, chúng tôi có đúng là chị em?"

Sao có thể là chị em? Elaine khiếp sợ không cách nào mở miệng, coi như ngu nữa, cũng nhìn và hiểu nụ hôn kia không phải đơn thuần giữa chị em, cô thấy rõ ràng lưỡi của hai người....

Trời ạ! Cô gái cô thích mấy năm đã sớm có người yêu, hơn nữa người kia lại là chị gái của cậu, điều này thật sự là...

Nhìn cô gái khóc chạy đi khiến trong mắt Tiffany lửa giận càng bùng cháy, hiện tại thương tâm một chút nhưng tốt hơn hết là đừng lún sâu vào. Lại quay đầu nhìn cái tên tác giả gây ra mọi chuyện, thế mà cậu còn dám bình tĩnh nhìn cô.

Cậu còn dám bình tĩnh, còn dám bình tĩnh?

"Dám trêu hoa ghẹo nguyệt, dám phóng điện lung tung này!" Tức muốn chết, cô dùng sức đạp mạnh chân cậu.

"Đi lên xe." Chân cậu bị cô đạp cũng không tránh né, vẫn chăm chú để ý tới áo khoác đang trùm lấy đầu cô đã rất ướt vì nước mưa. Thời tiết như vậy cô sẽ rất dễ bị cảm lạnh, nếu như cô thích cứ lấy thân thể cậu mà phát tiết cũng được.

"Còn dám ra lệnh cho người ta?" Cô không dám tin trừng cậu, tức giận đến toàn thân phát run, "Người ta không đi đấy, làm gì được nào?"

Trong mắt cậu thoáng qua một chút do dự, cậu hiểu rất rõ tính tình của cô, thích mềm không thích cứng, cùng cô giằng co chỉ có thể lưỡng bại câu thương thôi." Chúng ta về nhà, muốn giận thế nào cũng được, được không?"

Duỗi ngón tay dùng sức đâm vào lồng ngực của cậu, "Không cần bày ra khuôn mặt hiểu chuyện được không, rõ ràng chính là tiểu quỷ mà còn dám dạy dỗ người ta. Người ta mạn phép không trở về. Tae không phải đang cùng người khác che chung một cái ô rất lãng mạn vui vẻ sao? Khi đó sao không nói muốn về nhà, khi cô ta chạy đi mới chịu nói muốn về nhà?"

TaeNy - Sủng Vật Của Tiffany Hwang [MA-18]Where stories live. Discover now