Chap 7

10.8K 341 5
                                    

"Hwang tiểu thư của chúng ta mị lực quả không bình thường."

Tiffany quay lại thấy Jessica đang cười vô cùng rực rỡ đứng ở phía sau cô. Cô chợt hiểu đoạn đối thoại của cô và đám háo sắc kia đã bị nghe hết rồi.

"Sao mày lại ở đây? Unnie tao đâu?" Jung tiểu thư là người luôn dính chặt lấy Yuri thì làm sao có thể buông vị hôn phu ra để tìm cô nói chuyện phiếm? Thật là kì lạ.

"Haizz, bọn họ nói chuyện đều là những thứ gì gì về buôn buôn bán bán, tao nghe chỉ muốn ngủ, nhàm chán chết đi được."

"Hóa ra là thế." Tiffany nhìn xuyên qua đám người, ánh mắt gắn chặt vào Tiffany, thật may cậu không bị đám con gái kia bám lấy, mặc dù bị vây lại nhưng vẫn ngoan ngoãn đứng ở đó, khuôn mặt tuấn tú yên lặng và lãnh đạm.

"Fany, thật ra mỗi người bọn họ cũng không tệ, mày cứ chọn một người đi...Như vậy mày có thể về NewYork, mỗi ngày có thể cùng tao đi dạo phố, thật là tốt." Quả nhiên tiểu thư mỗi khi suy nghĩ cho người khác đều lấy lợi ích của mình làm đầu.

"Hừ, không có hứng thú."

"Nếu không mày nói cho tao biết loại mày thích, tao sẽ kiếm và giới thiệu cho." Che môi len lén cười cười, "Mặc dù có thể kém unnie mày một chút, nhưng đảm bảo không kém xa là được."

Thì ra là đến khoe khoang, Tiffany nhàn nhạt nhìn Jessica một cái. Vì hai cô từ nhỏ cùng nhau lớn lên, hai nhà đều danh giá, ở cũng gần nhau, tuổi cô hơn cô ta một tuổi, cũng xấp xỉ nhau, nhà cũng gần nhau nữa nên từ bé hai người dường như ngày ngày đều ở chung một chỗ.

Cô quá rõ tính của Jessica, ích kỉ, tùy hứng, luôn lấy mình làm trung tâm, thích Trái Đất phải xoay quanh mình. Mỗi đứa trẻ bị cưng chiều từ nhỏ đều có tật xấu, cô cũng vậy cho nên cũng không ngại.

Hai người bọn họ cũng xuất thân từ gia đình giàu có, Jung gia chỉ có một đứa con gái bảo bối, trình độ sủng ái có thể tưởng tưởng ra. Sau đó yêu Yuri, mà chị cô tính tình thành thục chững chạc, tự nhiên đối với cô bạn gái tính tình như con nít này đều bao dung, do đó trình độ điêu ngoa của Jessica ngày càng tăng.

Cả hai đều là thiên tiểu thư, tính khí ác liệt, Jessica hung thì Tiffany ác. Khi còn bé hai người gây gổ như cơm bữa. Thường là vì tranh đoạt mà đánh nhau. Mỗi lần đều là vì Hwang tiểu thư xấu tính cường hãn vô cùng đánh mắng cho một trận khiến cho cô ta khóc chạy về. Nhưng sau đó Jung tiểu thư lại dính lấy cô, luôn tìm tới cô để chơi cùng.

Đây gọi là ác nhân tự có ác nhân trị!

Lớn hơn một chút, các cô thường cùng nhau đi dạo phố vui chơi, tình bạn cũng dần được xây dựng. Mặc dù Tiffany không thích tính của Jessica nhưng dù sao cũng là bạn bè từ nhỏ, tình cảm cũng khá là sâu sắc. Nhưng tình cảm thâm sâu thì không có nghĩa là không châm chọc lẫn nhau.

"Mày cứ giữ cho mày đi." Cô hừ lạnh, hôm nay tâm tình không tốt nên không có đủ nhẫn nại mà ôn chuyện với cô ta, "Mày cứ tùy hứng như vậy, không chừng có ngày chị tao không thể tha thứ nổi, lúc đó chỉ sợ người cần là mày đó!" Ánh mắt vẫn dính chặt lấy cái đám con gái mê trai như cũ.

TaeNy - Sủng Vật Của Tiffany Hwang [MA-18]Where stories live. Discover now