Hào Môn Hôn Sủng (part 6)

1.3K 6 2
                                    

Nói chuyện Kiều Kỷ Diệp, hắn thanh âm kiên quyết mang theo một tia ngoan ý, "Đổi cái điều kiện."

"Ta chỉ cần nàng." Mạnh nhiên giương giọng nói, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tô Thiển Tâm.

"Nếu không. . ."

Tô Thiển Tâm còn chưa có nói xong, đã bị Kiều Kỷ Diệp mắt lạnh trừng mắt nhìn trở về, sau đó đem nàng xả đến bên người bản thân, dùng thân thể ngăn trở mạnh nhiên tầm mắt.

Hắn, chán ghét này nam nhân xem ánh mắt nàng, tình ý thêm chi ham muốn chiếm hữu nhường hắn thực khó chịu.

"Đã như vậy, ngươi khả năng nhân tài hai thất." Kiều Kỷ Diệp hai tròng mắt bắn thẳng đến mạnh nhiên, "Chúng ta cũng không vì Pyrrha đức bán mạng, này phê tổn thất trong vận chuyển mất cũng không có quan hệ gì với chúng ta."

Vire vừa chết, chân chính hàng hóa cũng liền chỉ có Pyrrha đức mới biết được, mà mạnh nhiên thuốc phiện cũng đã ở khác một chỗ cùng Pyrrha đức giao tiếp , cùng giao tiếp thời gian đã qua đi hơn phân nửa, hắn căn bản không kịp thông tri, nếu Vire đã chết, như vậy hắn mạnh nhiên chỉ có thể ngậm bồ hòn!

"Nhiên gia, ngươi lo lắng rõ ràng, phóng chúng ta đi, chúng ta sẽ giúp ngươi tìm được kia phê hóa, bằng không ngươi đã có thể tổn thất thảm trọng !" Tô Thiển Tâm ỷ ở Kiều Kỷ Diệp bên người, trên mặt lạc quán có ý cười.

Nàng rõ ràng Pyrrha đức hiện tại khẳng định ly khai nơi này, hơn nữa mạnh nhiên trong tay thuốc phiện cũng đã lấy tới tay, hắn luôn luôn như vậy ti bỉ!

Mạnh nhiên tầm mắt cùng chi tương đối, hắn rất muốn hỏi nàng này kêu Kiều Kỷ Diệp nam nhân cùng nàng là cái gì quan hệ? Rất muốn hỏi nàng nàng chân thật thân phận đến cùng là cái gì? Nhưng cuối cùng hắn không có mở miệng, hắn, cũng không có lập trường.

"Ta dựa vào cái gì tin tưởng các ngươi?" Mạnh nhiên thu hồi suy nghĩ, hỏi.

"Ngươi chỉ có thể lựa chọn tin tưởng chúng ta." Kiều Kỷ Diệp lạnh giọng nói, sau đó ý bảo ai Miller đem hôn mê Vire trói lại đến.

Mạnh nhiên nhân rời thuyền sau, thuyền bắt đầu chạy cách cảng, Tô Thiển Tâm đứng ở trên sàn tàu cùng mạnh nhiên tương đối, cho đến Kiều Kỷ Diệp đem hết thảy đều an bày thỏa đáng sau, nàng mới xoay người đi vào khoang thuyền.

Vire lúc này dĩ nhiên tỉnh, hắn vẻ mặt hoảng sợ xem Tô Thiển Tâm, ở tảo đến ai Miller sau, hắn đột nhiên mở miệng, "Ai Miller, ngươi này phản đồ, ta nguyền rủa ngươi..."

"Câm miệng!" Tô Thiển Tâm cử thương đối với trán của hắn, "Nói, kia phê hóa ở nơi nào?"

Màu da tuy rằng đen rất nhiều, nhưng như trước vô pháp ngăn cản trụ nàng xinh đẹp, môi đỏ mọng khẽ mở, ngạo nhân dáng người làm cho người ta miên man bất định.

"l, ngươi nổ súng đi! Ta sẽ không bán đứng Pyrrha đức tiên sinh ." Vire đem ánh mắt nhắm lại, một bộ thấy chết không sờn bộ dáng.

"Ha ha. . . Vire, thực không thể tưởng được không thế nhưng như thế chân thành?" Tô Thiển Tâm nở nụ cười hai tiếng, nàng nâng tay nhường khoang thuyền nội nhân rời đi, sau đó chậm rãi đến gần Vire, "Vire, ngươi muốn biết ta vì sao phản bội tổ chức sao?"

Diễn Viên Trùng Sinh Chi Hào Môn Hôn Sủng - Đường Gia Cô NươngWhere stories live. Discover now