Hào Môn Hôn Sủng (part 4)

1.6K 4 0
                                    

"Ha ha. . ." Nam nhân cười khẽ hai tiếng, trong thanh âm sảm tạp nhiều lắm tình cảm, Lâm Giai Nghệ không rõ ràng hắn dụng ý, vì thế mở miệng nói: "Quý Bác Xuyên, chúng ta coi như lẫn nhau chưa từng có nhận thức qua đi, ngươi như trước là cao cao tại thượng, nắm giữ nhân sinh tử quyền to Quý thị tổng tài, mà ta, chính là trong suốt tam lưu minh tinh."

Nói xong, nàng theo bên người hắn gặp thoáng qua, thân thủ mở cửa là lúc so với hắn giựt mạnh, áp ở phía sau cửa, cúi người nhiếp trụ nàng môi, hung mãnh giống như mưa rền gió dữ bàn đánh úp lại, hắn dài thủ dài chân cầm giữ cánh tay của nàng cùng dục muốn đá tới được chân, tùy ý xâm lược nàng lãnh địa.

Nam nhân đôi mắt đỏ bừng, sảm tạp phẫn nộ cùng khó nhịn *, đang nhìn đến Lâm Giai Nghệ trừng lớn trước mắt, hắn hừ nhẹ một tiếng tiện đà càng sâu này hôn.

Nếu này đây hướng, nàng hoàn toàn có thể mở hắn, nhưng là ở hai người ở chung trong cuộc sống, hắn đã thăm dò nàng lộ số, gần người chiến đấu đối hắn đã không cần dùng. . . Chậm rãi , nàng cảm nhận được chính mình biến hóa, nghe lòng đang nói với tự mình, liền lúc này đây, phóng túng chính mình cuối cùng một lần đi.

Lâm Giai Nghệ đặt lên Quý Bác Xuyên cổ khi, rõ ràng cảm nhận được nam nhân thân hình ngẩn ra, nguyên bản một người hôn chuyển biến thành hai người cái, hắn nội tâm ở hơi hơi rung động.

Thật lâu sau, sau khi kết thúc, Lâm Giai Nghệ thân thủ giữ chặt hắn vạt áo, nhẹ giọng thở phì phò, sắc mặt là vì thiếu dưỡng mà hiện ra đỏ ửng.

Tay nàng cũng không có buông ra nam nhân cổ, phụ ghé vào lỗ tai hắn khẽ cắn hắn vành tai, cảm thụ được hắn bởi vì nàng khiêu khích sinh ra biến hóa, hà hơi như lan nói: "goodbyekiss!"

Thừa dịp nam nhân không có phản ứng đi lại, nàng thân thủ đè lại cổ sau động mạch chủ, một cái khéo kình đi xuống, chỉ nghe đến hắn thét lớn một tiếng, chậm rãi trượt đi xuống.

Lâm Giai Nghệ thân thủ tiếp được nam nhân, ngồi dưới đất, thân thủ đặt ở gương mặt hắn bàng, nhẹ giọng nói: "Quý Bác Xuyên, chúng ta liền dừng lại ở đây được không, ngươi tiếp tục làm Quý gia đại thiếu gia, hội có một ôn nhu hiền lành, môn đăng hộ đối thê tử, mà ta. . . Coi ta như cho tới bây giờ đều không có xuất hiện qua."

Thừa dịp ta còn không có hãm quá sâu, không có bùn chân hãm sâu là lúc, khiến cho ta tiêu sái rời đi.

Nàng hôn nhẹ trán của hắn, gò má, môi.

Tái kiến, Quý Bác Xuyên.

Đóng cửa lại sau, Lâm Giai Nghệ trên mặt đã không có vừa mới bi thương, cùng dĩ vãng giống nhau, gò má luôn luôn mang theo lúm đồng tiền.

Đi ra long thành vương miện khách sạn, Lâm Giai Nghệ thâm hô một hơi, đế đô thật sự không thích hợp nàng, nàng thích phía nam.

"Lâm Giai Nghệ, ngươi đứng lại đó cho ta."

Hạ Thần Hi đi giày cao gót đi đến Lâm Giai Nghệ trước mặt, nàng chỉ cao khí ngẩng xem cùng dĩ vãng nhìn như không nhiều lắm biến hóa nữ nhân, tái kiến môi nàng rõ ràng thũng đứng lên khi, ghen tị đã tràn ngập nàng lồng ngực.

Diễn Viên Trùng Sinh Chi Hào Môn Hôn Sủng - Đường Gia Cô NươngWhere stories live. Discover now