Hào Môn Hôn Sủng (part 5)

1.2K 7 0
                                    

Vivian đẩy cửa vào thời điểm, vừa vặn nhìn đến Diệp Tình Lam trên mặt này mạt oán hận chi ý. Nàng không khỏi lắc đầu, nói: "Vừa mới ta thấy Dịch Dương sắc mặt không tốt, các ngươi cãi nhau ?"

"Cãi nhau? Vivian, ngươi có biết hắn đến xem ta là vì cái gì sao? Nàng nhường ta buông tha lộ mạn cẩn, nhường ta không cần đi so đo. . ." Diệp Tình Lam hai tròng mắt vi trát xem Vivian, thấy nàng không nói chuyện, nàng mở miệng, "Thế nào? Ngươi cũng cảm thấy ta không phải hẳn là so đo sao?"

"Tình lam, lộ mạn cẩn hậu trường là Trác thiếu, cho dù ngươi cáo nàng cũng không nhất định có thể chiếm được bao lớn ưu việt." Vivian mở miệng phân tích nói.

Nàng biết chuyện này đối Diệp Tình Lam đả kích rất lớn, cũng biết Dịch Dương làm như vậy thương tổn nàng, nhưng là sự thật bãi ở nơi đó, gặp phải Trác thiếu bọn họ có thể chiếm được cái gì ưu việt?

Vivian trong lời nói nhường Diệp Tình Lam lâm vào trầm mặc, nàng nằm ở trên giường, không có lại mở miệng.

Quý Dịch Dương trở lại phiến tràng khi, Tô Vi Lương diễn phân vừa mới kết thúc.

Nàng đi tới, hỏi: "Nàng cảm xúc thế nào ?"

"Không tốt." Quý Dịch Dương lắc đầu, đem vừa mới ở trong phòng bệnh phát sinh chuyện nói ra miệng, "Thực xin lỗi."

Nghe được hắn nói rất đúng không dậy nổi, Tô Vi Lương đột nhiên lắc đầu, "Chuyện này vốn liền không trách ngươi, ngươi không cần tự trách."

Nàng biết Diệp Tình Lam sẽ không từ bỏ ý đồ, tự nhiên sẽ không xem Quý Dịch Dương mặt mũi.

Tự kia ngày sau, lộ mạn cẩn liền oa ở Tô Vi Lương trong biệt thự, nàng không nghĩ đi đối mặt Diệp Tình Lam, càng không có mặt đi gặp Dịch Dương, cho đến Trác Tử Thần trở về, nàng mới từ khách phòng trung xuất ra.

"Cùng ta đi bệnh viện."

Trác Tử Thần lược hạ những lời này sau, liền đi ra biệt thự.

Lộ mạn cẩn cắn môi cùng xuất ra, dọc theo đường đi, nàng đều không dám nhìn tới hắn âm trầm mặt, trong lòng thực không yên.

"Hiện tại thẳng đến sợ hãi ?"

"Ta. . . Đại ca, ta sai lầm rồi." Lộ mạn cẩn nghẹn ngào nói, "Ta không phải hẳn là như vậy tùy hứng."

"Ngươi cùng ta nói nói, vì sao hội cùng Diệp Tình Lam tranh chấp?" Trác Tử Thần hỏi, sắc mặt chậm rãi hòa hoãn xuống.

"Lúc đó ta nhìn thấy nàng luôn luôn quấn quít lấy tiền bối, còn tưởng ôm hắn, ta liền nhất thời xúc động tiến lên cùng nàng mắng đi lên, sau này không biết nàng đi lên kéo ta, ta bỏ ra thủ liền thấy nàng té xuống." Lộ mạn cẩn nhớ lại ngày đó sự tình, "Ca, nàng thật là ta thôi đi xuống ."

Mấy ngày nay, nàng cũng tưởng qua có phải hay không là Diệp Tình Lam chính mình té xuống, nhưng là không có, nàng sẽ không ngốc đến dùng chính mình mệnh đến hại chính mình, thật là nàng đem Diệp Tình Lam thôi đi xuống .

...

Diệp Tình Lam như trước ngồi ở trên giường, đang nhìn đến lộ mạn cẩn cùng Trác Tử Thần vào phòng sau, nàng trên mặt có một tia cứng ngắc.

Diễn Viên Trùng Sinh Chi Hào Môn Hôn Sủng - Đường Gia Cô NươngWhere stories live. Discover now