Chap 13_Mất tích

317 19 5
                                    

- Ông ơi, tôi có chút chuyện đi tí rồi về.

- Bà đi đâu?

- Đi thăm con, mới tuần trước chả biết sao tự dưng ngủ dậy sáng sớm đã chả thấy, chắc nhớ chồng nên về nhà. Hôm nay rảnh nên đi, đi cùng tôi không?

- Sợ giờ này con nó đang ngủ, không phải phiền hai đứa nhỏ quá sao.

- Thăm con nó cũng phiền, nó rốt cuộc có phải con ông không?

- Bà này kì, mới ngày nào chúng nó mới lấy nhau liền hai ngày sau đi công tác, bây giờ không phải nên để tình cảm chúng nó mặn nồng một chút hay sao?

- Một tuần còn không đủ?

- Tôi nói là ít.

- Lúc trước cưới tôi về ông cũng bận rộn cả lên tôi còn không quở trách tới nửa lời, mắc mệt. Tôi đi một mình.

- Ê này.

.

.

.

.

.

.

.

.

- Giám đốc.

Trợ lý của hắn bước vào phòng riêng lên tiếng gọi dậy.

Wonsik mấy ngày nay đã chôn luôn chân ở công ty, nói chính xác hơn là một tuần, từ cái hôm tâm sự với Jaehwan hắn dần hiểu ra đeo bám một người không phải dễ, muốn làm trái tim người đó rung động vì mình cũng chẳng phải dễ như nuốt cháo. Tâm sự với Jaehwan không một lời lẽ tốt đẹp thốt ra, toàn trách mắng và trách mắng, Jaehwan nói hắn phải tự biến mình thành con người cầu toàn, không được thì cũng phải nỗ lực lên một chút, biết là chẳng ai hoàn hảo nhưng vẫn muốn hoàn hảo trong mắt người yêu.

Taekwoon đối lạnh lùng với hắn cũng là vì điểm yếu này, thật sự hắn chả biết phải bắt đầu từ đâu cho đúng, nghĩ quanh nghĩ quẩn rồi đưa ra quyết định cuối cùng thì lại sợ sai, chính vì không tin vào bản thân nên hắn dần mất đi sự quyết đoán, làm gì cũng sợ không vừa lòng người ấy đâm ra nuông chiều hết mức, cái gì cũng hỏi ý kiến, dần trở thành nô lệ tình yêu.

Taekwoon chính là chán ghét cảnh này, anh cần là cần một người quyết đoán mạnh mẽ, cái gì cũng phải làm chủ, không dựa dẫm, không nuông chiều sinh hư cho anh. Anh muốn nhường lại hết cho Wonsik nhưng hắn không hề hiểu, căn bản anh là người ít nói ra hết suy nghĩ của mình nên không thể nào nói hết cho Wonsik hiểu nghĩa lý làm chồng, anh dần cảm thấy mình trở nên một người vợ ác nhân đè đầu cưỡi cổ chồng mình, lòng rõ biết mình khi không phải thế nhưng vẫn tự dằn vặt, anh cụ thể là muốn một gia đình êm đềm ấm áp, người chồng lúc nào cũng lên làm chủ, nhưng chưa được hưởng thụ cảm giác đã bị một truyện không hay khác chạy tới phá tan ước mộng. Cuộc đời lắm éo le nhưng cũng chả ngờ có tình cảnh này nên đành phải tự dằn vặt con tim mà chịu đựng nỗi buồn kim đâm này.

- Giám đốc.

- Có...chuyện gì?

- Hôm nay là ngày cuối tuần.

[VIXX][WonTaek] Cô vợ không yêu tôiWhere stories live. Discover now