Chap 12

1.4K 84 4
                                    


Nên hình dung những thức ăn mà anh bạn Thiên Yết này như thế nào? Ba chữ khái quát: Sắc, Hương, Vị toàn bộ đều vô cùng xuất sắc.
Khi Thiên Yết đem tất cả thành phẩm đều bưng lên bàn ăn thì ba người đang ngồi ánh mắt đồng loạt trợn to. Chỉ biết là cổ ngữ có nói 'món ngon xứng rượu ngon' là tuyệt nhất nhưng khi ánh mắt ba người từ mỹ thực trên bàn lại quét đến người đã làm ra những món ăn ngon này nhất thời hai mắt tỏa sáng: Món ngon xứng rượu ngon không là gì cả!!!! Món ngon rượu ngon xứng mỹ nam mới là đạo lý đúng đắn nhất mọi thời đại a!!!
Diệp Xử Nữ nhìn ngón tay thon dài của Thiên Yết linh hoạt ở trên củ cải tạo hình thành một đóa hoa hồng tinh xảo cuối cùng đặt ở trên bàn ăn làm làm đẹp thì nhất thời nhìn sang lão công nhà mình đang ngồi ở một bên chỉ biết giương to mắt nhìn vô cùng đau đớn: Lão công nhìn xem đi, lão công của người ta chất lượng như thế này!.... Trường sử anh hùng lệ mãn khâm* a... (* Câu thơ cảm thán về các anh hùng thời xưa...Nước mắt anh hùng rơi ướt áo)
**** **** ****
Từ sau khi đôi vợ chồng nhà họ Trần ăn qua bữa cơm chiều do Thiên Yết trổ tài, hoàn toàn thể hiện ra bản chất thực sự của bọn họ bắt chước như những sinh vật dây leo đeo bám hai vợ chồng Thiên Yết mãi không buông, dựa vào chiêu bài dính sát như kẹo da trâu, hai sâu gạo luôn luôn xuất hiện trong phòng khách của căn hộ nhỏ này hầu như mỗi buổi chiều.
Thời gian dài, cảnh giới hưởng lạc của sâu gạo bất tri cấp bậc bất giác liền tăng lên. Cái gọi là ăn no thì tư tương luôn không xong, đều trong sáng, mỗi lần Bạch Dương sau khi ăn cơm tối ngon lành nhịn không được cọ xát âu yếm lão bà đại nhân của cậu ở trong phòng khách lại không đi, hưởng thụ một chút thú vui 'Cơm được lão bản làm, bát lão bản rửa, ta chỉ ngồi nhịp chân' thời khắc thật tuyệt vời.
Cho dù định lực Thiên Yết rất mạnh mẽ, cũng bị những người này tra tấn tinh thần đến mức máu muốn chảy ngược, trong lòng vô cùng muốn đem hai người này đóng gói lại, nhờ công ty chuyển phát nhanh tống thẳng bọn họ lên sao Hỏa, ít nhất cũng là du lịch dài hạn, tám đến mười năm.
Nhưng Song Ngư cố tình là một thánh mẫu chuyển thế, da mặt mỏng đòi mạng, cơ bản sẽ không biết viết hai chữ cự tuyệt là như thế nào, vì thế mỗi lần Thiên Yết lạnh lẽo, không kiềm chế được cơn giận, thì Bạch Dương đều giảo hoạt đem Song Ngư ra chống đỡ cơn giận của lão bản. Đừng nhìn vào vẻ bề ngoài của Bạch Dương cả ngày nghịch ngợm, dáng vẻ lại thật thà mà lầm nha, người này rất tài trong việc nhìn thấu tấm lòng của người khác, bạn thử nghĩ xem, một người từ nhỏ lớn lên cùng Thiên Yết, cùng tán gái, đi chung như thế trong sáng thiện lương ở chỗ nào? Thí dụ như hiện tại, Bạch Dương rõ ràng nhận thấy được Thiên Yết ẩn ẩn lộ ra hơi thở: Thực ra trong lòng của anh đang đối với Song Ngư là áy náy bất an.
Bạch Dương giảo hoạt cười, vươn tay đang ôm eo lão bà kéo sát lại gần hơn.
Vì thế để đáp lễ hai người dính như kẹo da trâu kia, Thiên Yết mỗi đêm đều phải cắn răng cùng Song Ngư đi siêu thị, cùng nhau nấu cơm, cùng nhau hưởng thụ thế giới truyền thuyết của hai người trong cảnh kẹt xe hàng ngày trên xa lộ.
Hôm nay, V&T cùng một công ty lớn của Đức hợp tác dự án rốt cuộc đã chính thức kí kết hợp đồng Thiên Yết đem toàn bộ chuyện xã giao giao cho vài vị phó tổng giám đốc, tự mình len lén chuồn về nhà. Thiên Yết dần dần phát hiện thói quen là một thứ gì đó đáng sợ, khi anh bắt đầu có thói quen trong sinh hoạt của mỗi buổi tối đều có bóng dáng của Song Ngư , thì anh lại không tự chủ muốn xác định sự tồn tại của cô.
Vì thế, khi Song Ngư từ trung tâm phúc lợi tan tầm về nhà thì đã nhìn thấy bóng lưng của Thiên Yết ở phòng bếp bận rộn, nhất thời có loại cảm giác hoa mắt chóng mặt không thể tin được vào mỗi buổi chiều.
"Đã về rồi?" Anh nghe được tiếng cửa mở, từ trong phòng bếp nghiêng nửa thân hình ra nhìn.
"A." Song Ngư đơn giản trả lời, nghi ngờ nói: "Hôm nay hai vợ chồng Bạch Dương không qua sao?"
"Cái này..." Thiên Yết chậm rì rì đem bánh ngọt để vào lò nướng, "Anh cũng không biết."

Ông Xã, Ly Hôn Đi !!!!![Yết - Ngư]Where stories live. Discover now