『File 4』Gemini Gerlasta

1.7K 135 19
                                    

Mặc dù Scorpio không hiểu nổi tại sao chị anh lại vội vã như vậy nhưng anh cá chắc rằng, đã có người nghe lén cuộc trò chuyện giữa anh và Aquarius. Nhanh như cắt, Scorpio nắm lấy cổ tay Taurus rồi kéo cô ra khỏi giường. Anh thủ thế, định thoát khỏi căn phòng bằng đường cửa sổ nhưng... có lẽ mọi chuyện chẳng còn đơn giản như đã định khi, một con mèo lông trắng xuất hiện trên bệ cửa sổ.

"Định đi đâu vậy, Scorpio?" - Con mèo trắng ấy dùng đôi mắt xanh lá chuối sắc lạnh liếc nhìn vật thể đằng sau Scorpio một thoáng rồi chuyển sang nhìn chằm chằm anh bằng một ánh mắt đầy ý cười. Song, con mèo đó nhảy khỏi bệ cửa sổ và sang chảnh lắc cái đuôi xinh xinh tiến về phía sau Scorpio. Nó đi vòng quanh Taurus, đánh giá từng chi tiết mọi thứ khiến cô có phần ngạc nhiên, khó chịu, lo sợ và "một chút" tò mò. Con mèo này thật sự rất đặc biệt, nó có thể nói được tiếng người. Không những thế, cử chỉ lẫn ánh mắt đều rất thanh tao, quý phái nữa. Cô thật sự muốn khám phá cái thế giới này rồi đấy.

Sau khi đánh giá xong cô gái trước mặt, con mèo liền chạy về hướng cửa ra vào, lướt qua Aquarius và nhảy lên vai một người con gái đeo một chiếc mặt nạ đang tựa lưng bên cánh cửa.

"Vậy ra đây là cô gái loài người mà hai chị em nhà Ellaston đang giấu ư!?" - Cô gái sở hữu mái tóc xoăn gợn sóng màu hồng, đeo một chiếc mặt nạ thỏ hưng phấn nói.

Aquarius và Scorpio tái mặt. Tại sao họ lại có thể sơ suất mà để cái người cần tránh nhất biết được chứ!? Haizzz! Mọi chuyện có lẽ sẽ càng thêm phiền phức rồi. Aquarius cùng Scorpio nhìn vào mắt nhau, trao đổi bằng thần giao cách cảm.

[Chúng ta tính sao bây giờ hả chị?]

[Chị sẽ lấy lòng và dùng đồ ăn để bịt miệng ngài và con mèo phiền phức kia lại. Chúng ta sẽ chẳng thể thoát được khi đụng phải họ đâu.]

Cảm thấy điều Aquarius truyền tải là cách duy nhất, Scorpio liền gật đầu một cái và anh khẽ thả cổ tay Taurus ra. Ngay lập tức, Aquarius và Scorpio liền quay về hướng cô gái đeo mặt nạ thỏ và kính cẩn quỳ gối.

"Ngài Kerson, chúng tôi có thể làm được gì cho ngài không ạ?" - Scorpio và Aquarius đều cúi đầu xuống, giọng điệu nghiêm trang đồng thanh.

"Scorpio, Aquarius. Bịt miệng được ta đâu có dễ như vậy. Hai ngươi tưởng ta trẻ con đến vậy ư? Nếu vậy thì rất tiếc nhé! Ta sẽ không bỏ qua vụ này dễ dàng đâu. Trừ khi ..." - Pisces dùng ánh mắt sắc lạnh nhìn hai con người đang kính cần quỳ trước mặt mình rồi dùng một chất giọng nghiêm túc nói.

"Cùng mang ngài đi." - Con mèo trắng bên cạnh tiếp lời Pisces với vẻ thản nhiên phát ghét.

Chậc. Điều họ lo sợ cuối cũng đã đến. Aquarius và Scorpio đều biết, Pisces chắc chắn sẽ đòi đi theo. Tuy vậy, Lord chưa chắc đã đồng ý.

"Nhưng thưa tứ vương, ngài là một trong tứ đại vương - một trong những người nắm quyền hành sau Lord thì làm sao có thể rời khỏi đây được ạ? Thần e rằng mang ngài theo sẽ là trái luật mất." - Aquarius điềm tĩnh nói.

[DROP/12 Chòm Sao] The KingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ