『File 2』Nightmare

2.2K 164 4
                                    

Trong con hẻm nọ, một cô gái với mái tóc đen được buộc hai bên đang tựa lưng vào tường thở một cách nặng nhọc. Cô gái đó không ai khác chính là Taurus, người vừa mới phát hiện ra một vụ án mạng mang tính chất ghê rợn và hiện đang bị truy đuổi bởi tên hung thủ.

Taurus khó khăn đứng thẳng dậy, cô nhăn nhó, làu bàu một cách khó chịu khi nghe thấy tiếng bước chân phát ra từ phía sau mình.

"Mình nhớ đã cắt đuổi cô ta rồi cơ mà. Tại sao cô ta lại có thể lần theo mình nhanh như thế này chứ? Chậc, mình quên mất cô ta là quái vật chứ có phải là người đâu." - Taurus lấy tay vỗ một cái lên trán, rồi cố gắng chạy đi một cách nhanh nhất có thể nhưng, với vận tốc rùa bò này thì làm sao cô có thể thoát được cô gái tóc hồng đó được chứ.

"Khá khen cho mi khi trốn được ta quá mười phút. Mi phá được kỉ lục của con ả tóc vàng kia rồi đấy." - Lindy cười quỷ dị, cái đầu ả khẽ nghiêng sang một bên, ánh mắt tím nhìn chằm chằm Taurus tưởng chừng như muốn nuốt chửng cô. Rồi ả không ngừng vỗ tay mà tiến về phía Taurus.

"Khốn khiếp!" - Taurus lên tiếng chửi thề, cô thật không thể ngờ được rằng bản thân lại bị bắt nhanh đến như vậy.

Song, Taurus khẽ liếc xung quanh con hẻm, tìm kiếm thứ gì đó có thể giúp mình thoát khỏi vòng tay tử thần và đây rồi, một thanh sắt dài khoảng năm mươi centimet đang nằm yên vị ngay dưới chân cô. Nhanh như cắt, Taurus cầm lấy thanh sắt, hai tay cô nắm chặt nó và quay hướng mũi sắt về phía Lindy. Taurus run rẩy, quát: "Tôi cấm cô lại gần. Nếu không, tôi... tôi... tôi... sẽ đánh chết cô!"

Cô đang đe doạ ả!?

Lindy ôm mặt, cả thân hình ả run rẩy, từng tiếng cười khanh khách vang lên từ chiếc miệng đang cong lên, tạo thành một nụ cười đáng sợ. Chỉ một thoáng, ả ngừng cười. Khuôn mặt ả đanh lại, mang nét bực tức lẫn khinh bỉ nhìn Taurus rồi ả nghiến răng, thanh âm khàn đặc nói: "Mày nghĩ mày là cái thá gì mà đe doạ tao? Tao đã định bụng sẽ cho mày chết trong nhẹ nhàng. Ấy vậy mà mày lại khiến tao đổi ý rồi đấy."

Dứt câu, Lindy lao đến Taurus với tốc độ khinh hoàng mà mắt người không thể thấy được. Ả toả sát khí, con quái vật mờ ảo kia cũng vì thế mà xuất hiện thêm lần nữa và dần biến đổi cánh tay ả từ bình thường sang hình dạng nanh vuốt. Cánh tay ả nhanh chóng chĩa thẳng về hướng Taurus và "keng" tiếng va chạm chói tai vang lên.

Thanh sắt trên tay Taurus văng ra xa. Cả thân hình Taurus ngã xuống đất, cô không ngừng kinh hãi, run rẩy nhìn thân ảnh cao ráo trước mặt. Người con trai đó một tay nắm lấy cổ Lindy và nhấc ả lên một cách dễ dàng đến khó tin.

Hắn với ánh mắt nâu sữa nhìn cô gái trong tay mình một cách thương hại. Hắn thật chẳng muốn đánh nhau hay giết người gì cả nhưng, mệnh lệnh là mệnh lệnh, không được phép làm trái. Mà dù sao, hắn cũng phải trả thù cho Pedone, cấp dưới của hắn và là người đã bị cô ả này giết mới được. Khẽ bóp chặt cổ ả, hắn nhíu mày, nói:

"Nói! Cô là ai? Làm thế nào lại có sức mạnh này và tại sao lại giết người của tôi?"

Lindy giãy dụa, cố gắng thoát ra khỏi bàn tay đó nhưng vô vọng. Sự phản kháng đó sẽ chỉ khiến ả thêm đau đớn mà thôi. Ả buông thả, ánh mắt tím đục ngầu nhìn thẳng vào mắt hắn. Khẽ nhếch mép khinh bỉ, ả nói:

"Coi chừng đằng sau kìa."

Và y như rằng, một cánh tay cơ bắp từ phía sau đấm thẳng về phía hắn nhưng, họ nghĩ hắn là ai chứ? Hắn đâu phải là một Pedone, cấp bậc yếu nhất trong Arklouis. Mà hắn chính là Torre, cấp bậc chỉ đứng sau King và Lord. Họ nghĩ có thể hạ hắn dễ dàng với mấy trò mèo này sao!? Ngu xuẩn!

Không thèm xoay người nhìn đối thú, hắn nhanh chóng dùng tay còn lại tóm gọn đòn tấn công của kẻ kia khiến cả ba người có mặt ngạc nhiên.

"Không thể nào, sao hắn có thể đỡ được đòn đó của Mark chứ." Lindy nghĩ thầm rồi lại nhăn mặt, đau đớn trước cái siết tay của hắn.

"Trả lời câu hỏi của tôi đi." - Hắn gằn giọng.

"Đối thủ của mày là tao này!" - Mark, tên tấn công từ phía sau quát rồi dùng tay còn lại đánh trực diện.

Lần này, hắn không chặn đòn mà nhảy lên không trung né đòn. Khẽ chĩa ngón tay trỏ về phía Mark, một luồng ánh sáng màu nâu xuất hiện và "ầm". Thứ ánh sáng đó bắn thẳng về hướng tên kia nhưng, gã đã may mắn tránh được đòn vừa rồi nhưng tiếc thay, bước tường đằng sau gã, nó đã vỡ vụn ra thành từng mảnh tạo thành một lỗ hổng to đùng.

Không chần chừ hay sợ hãi, Mark một lần nữa lao thẳng về phía hắn. Gã nắm chặt tay, toả sát khí và dần dần từ xung quanh tay gã phát ra một luồng sét màu xanh lá rồi đấm thẳng vào mặt hắn.

"Ầm!" ầm thanh đổ vỡ vang lên. Gã tưởng chừng như đã chiến thắng nhưng không, hắn nắm chặt tay gã như muốn bóp nát nó. Khẽ liếc nhìn vết rách trên tay áo, hắn cảm thấy tức giận khi chiếc áo yêu thích nhất của bản thân bị hỏng dù chỉ là một vết rách nhỏ. Khuôn mặt hắn băng lãnh đến đáng sợ nhìn gã chằm chằm như muốn ăn tươi nuốt sống.

"Ngươi! Chết đi là vừa." - Giọng nói hắn toả ra vô vàn thứ sát khí lạnh người. Song, chỉ trong vài nốt nhạc, đầu gã đã lìa cổ. Máu cũng từ đó mà phụt lên vấy bẩn khuôn mặt điển trai lẫn bộ quần áo yêu thích của hắn.

Thân hình đồ sộ của gã từ không trung rơi xuống nát tươm ngay trước mặt Taurus khiến cô tái mặt mà nôn thốc nôn tháo một lần nữa. Taurus ngất đi từ khi nào không hay. Có lẽ, cô đã quá mệt mỏi với những thứ kì lạ này rồi. Cô nghĩ, đây chắc chỉ là một cơn ác mộng mà thôi.

"Taurus à! Hãy mau tỉnh dậy đi."

_To Be Continue_

[Date: 27/2/2016]

[DROP/12 Chòm Sao] The KingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ