Bonus

3.9K 159 12
                                    

Bonus

Yoona chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đối xử tốt với bất kỳ người con gái nào khác ngoài Taeyeon. Đôi lúc cô cảm thấy chán ghét cái hình tượng ấm áp mà công ty đang cố xây dựng cho mình. Họ luôn muốn cô có hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và dù cô có bị các bạn diễn nữ kéo tay, bá cổ hay hôn mình thì Yoona cũng phải mỉm cười hưởng ứng. Nhưng công ty cô thì có biết là cô có bạn gái rồi đâu, và họ cũng chẳng biết bạn gái cô là một cô gái đáng sợ đến thế nào.

Tấm ảnh cô chụp chung với bạn diễn nữ người Trung Quốc đã được Taeyeon nhìn thấy. Và đương nhiên thì Taeyeon chẳng phản ứng gì thái quá ngay lập tức mà thay vào đó là sẽ từ tốn hành hạ cô. Bất cứ khi nào Yoona có linh cảm xấu về hiệu ứng của những tấm ảnh thân mật với người khác, cô luôn chuẩn bị tinh thần thật tốt để đón nhận sự tra tấn đầy "ngọt ngào" từ Taeyeon.

Đáng lẽ ra tối hôm nay Yoona và Taeyeon sẽ có một bữa tối lãng mạn tại một nhà hàng Pháp nổi tiếng nhưng trước giờ hẹn nửa giờ thì Taeyeon lại gọi Yoona bảo mình bận đột xuất không đi được.

"Em không sao. Chị cứ xử lý công việc của mình đi." - Yoona tiu nghỉu nói.

"Em không giận chị chứ?" - Taeyeon hỏi ngược lại.

"Không đâu. Em không giận chị đâu." - Yoona che giấu.

Yoona thả mình xuống giường chán nản. Cô nằm sấp, mặt úp xuống gối hai tay hai chân giãy nãy như con nít. Những tưởng hôm nay cả hai sẽ gặp nhau rồi trải qua một đêm lãng mạn bên nhau. Đã bao lâu rồi hai người mới có cơ hội gặp nhau thế này chứ? Sao lại ngay phút chót hủy hẹn với cô? Yoona hiểu công việc đối với Taeyeon rất quan trọng nhưng cô vẫn cảm thấy ấm ức tủi thân lắm.

Yuri mở cửa phòng và thấy cảnh tượng Yoona đang giãy đành đạch trên giường. Cô bật cười ha hả rồi đánh lên mông Yoona một cái chát.

"Làm gì thấy ghê vậy?" - Yuri ngồi xuống giường hỏi.

Yoona bây giờ mới ngóc đầu dậy nhìn Yuri buồn bã, môi dưới trề ra như đứa con nít vừa làm mất cây kẹo mút ngon lành. Cô kể lại sự việc mình bị cho "leo cây" và tâm trạng buồn tủi ghê gớm của mình cho Yuri nghe.

Yuri nghe xong cũng chỉ an ủi cô vài câu rồi cũng chạy đi mất. Bây giờ GG đã nổi tiếng lắm rồi. Họ đã thay thế TTS trở thành nhóm nhạc quốc dân. GG hiện tại đã có mười năm tuổi nghề và các thành viên bắt đầu đi theo những lĩnh vực khác. Còn TTS đã tan rã và Taeyeon vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát, còn Tiffany trở về Mỹ để thành lập một công ty thời trang. Chỉ riêng Seohuyn lại đi theo con đường ngoại giao.

Yoona không thể cứ nằm ườn ra mà ấm ức mãi được nên khi Yuri đi thì cô cũng đi theo luôn. Yoona quyết định sẽ đến studio nơi Taeyeon đang thu âm. Nếu giới báo chí còn mù tịt về mối quan hệ của Taeyeon và Yoona thì mọi người trong ngành ai cũng biết cả hai đang yêu nhau.

Mọi người trong studio chào hỏi Yoona rất thân thiện khi cô bước vào vì họ đã quen với sự xuất hiện đột ngột của cô ấy rồi. Yoona ra hiệu cho mọi người đừng báo cho Taeyeon biết cô đã đến vì Yoona muốn tạo bất ngờ cho người yêu mình. Cô lặng lẽ đẩy cửa vào phòng làm việc của Taeyeon.

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ