Chapter 1

6.8K 239 13
                                    

TỤI TUI LẤY NHAU RỒI

Author: Mon

Disclaimer: SNSD không thuộc về au nhưng trong fic này họ là của au!

Pairings: Yoontae

Rating: G

Category: We Got Married. Romance

Chapter 1

Anh quản lý hớt ha hớt hải chạy vào phòng chờ của sáu cô gái xinh đẹp. Họ là nhóm GG mới vừa ra mắt với bản hit Genie đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng trực tuyến. Các cô gái rất bất ngờ vì người quản lý vốn trầm tĩnh lại trở nên kích động như vậy.

Sau khi chờ đợi quản lý của mình bình tĩnh lại, Jessica, cô bé nhóm trưởng liền hỏi.

"Chuyện gì vậy oppa?"

"Một trong số sáu đứa sẽ tham gia We Got Married." - anh quản lý trả lời nhưng mặt thì buồn so.

"Thật ạ?" - cô nhóc maknae có tên Yoona ngạc nhiên.

"Tụi em là tân binh mà. Tụi em được tham gia chương trình đó luôn sao?" - Yuri, cô gái có làn da bánh mật sexy và cũng nắm vai trò visual cùng maknae Yoona ngạc nhiên hỏi.

"Tụi em sẽ tham gia với ai?" - Sunny, cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đỏ rực cá tính hỏi.

Reng.... reng....

Anh quản lý gấp gáp nghe điện thoại. Anh ấy căn thẳng đến độ vừa trả lời điện thoại bằng kính ngữ mà còn cúi chào chín mươi độ như thể chủ tịch đang đứng trước mặt anh ấy vậy. Và tác phong của anh quản lý luôn khiến các cô gái đã lo nay còn thêm hoảng.

"Người tham gia chương trình với mấy đứa sẽ là nhóm nhạc quốc dân TTS nhưng chưa biết ai trong số ba người họ sẽ tham gia. Nhưng người đại diện cho GG sẽ là Yoona!"

"Aaahh! Hai nhóm đều là nữ mà oppa!!!!" - Yoona bấn loạn hét lên.

"Nhìn nè." Sooyoung, cô gái có đôi chân dài miên man lôi kéo sự chú ý của các thành viên trong nhóm. - "Do chính phủ đã thông qua luật hôn nhân đồng giới nên đài MBC thể hiện sự ủng hộ bằng cách xây dựng hai cặp đôi cùng giới để tham gia. Ngoài GG và TTS còn có hai nam idol khác nữa." - Sooyoung đọc lớn tin nhắn mà mình vừa nhận được.

"Yoona à, vậy là em sẽ tham gia với TTS sunbaenim. Em sướng nhất rồi!" - Hyoyeon, cô gái nhỏ nhắn với mái tóc vàng ombre xanh lá phấn khích.

"Được rồi. Thứ hai tuần sau, Yoona sẽ biết mình tham gia với ai. Em phải cố hết sức để làm thật tốt đấy, vì TTS yêu cầu hiệu suất công việc rất cao, nhất là trưởng nhóm Taeyeon. Anh hy vọng cô ta đừng tham gia với em." - anh quản lý vỗ vỗ vai Yoona trấn an.

------------------------------

Trong dorm của TTS, Taeyeon, Tiffany và Seohyun đang ngồi chơi oản tù xì. Lý do để họ phải xài tới cái trò này đó là chọn ra thành viên để tham gia chương trình We Got Married của MBC.

Kéo

Búa

Bao

"Hahaha. Taeyeon, cậu thua rồi. Cậu là người sẽ cưới một thành viên của GG." - Tiffany phấn khích reo lên. Cô là một nữ ca sỹ xinh đẹp với làn da trắng nõn nà cùng đôi mắt biết cười đầy mê hoặc.

"Trời ơi!" - Seohyun bỗng dưng than thở. Cô bé là maknae của TTS nhưng lại là người cao nhất nhóm và trưởng thành nhất nhóm. Đôi mắt to tròn trong suốt cùng hai má bầu bĩnh luôn khiến cho người đối diện phải yêu mến.

"Em muốn tham gia sao Hyunie?" - Taeyeon phản ứng bất ngờ khi nghe Seohyun thở dài. Taeyeon chính là trưởng nhóm của TTS. Tuy là người lớn tuổi nhất và có kinh nghiệm ca hát nhất nhóm nhưng vẻ bề ngoài của Taeyeon luôn khiến người khác nhầm tưởng cô là maknae. Giống với Tiffany, da Taeyeon rất sáng và trắng, chiều cao so với hai thành viên cùng nhóm thì có hơi thua thiệt nhưng gương mặt lúc nào cũng trẻ trung và cô là người có nhiều fan nhất nhóm, đặc biệt là fan nữ.

"Các fan girl của chị sẽ nhảy dựng lên cho mà coi. Hahaha" - Seohyun vừa nói vừa cười nghiêng ngã.

--------------------------------

TTS sau khi hoàn thành lịch trình của mình tại sân khấu ca nhạc cuối tuần Music Core thì liền tiến về phòng chờ. Khi vừa mở cửa ra, ba cô gái đã thấy các hậu bối GG đang đứng xếp hàng ngay ngắn.

"Xin chào, chúng em là GG." - sáu cô gái xinh đẹp trẻ trung đứng cúi chào nghiêm túc.

"Chào các em." - TTS mỉm cười ngại ngùng. Nhìn những thành viên GG, cả ba lại nhớ đến chính mình những năm về trước khi còn là tân binh.

Sau đó là PD của We Got Married tiến vào phòng chờ của TTS, theo sau ông ta còn có một dàn camera đời mới hộ tống.

Mọi người chào hỏi nhau rất trịnh trọng và có phần ngại ngùng. Sau đó, cả hai nhóm cùng với PD thảo luận một số cảnh quay cùng kịch bản.

"Lần này, chúng ta sẽ quay chương trình cho cặp nữ nữ. Yoona sẽ là người được chọn đại diện cho GG. Nhưng đại diện của TTS sẽ là bí mật." - anh PD cười cười ra vẻ bí ẩn nhìn Yoona nói.

"Yoona sao? Em là visual kép với Yuri phải không?" - Tiffany thân thiện hỏi.

"Dạ đúng ạ." - cả Yoona cùng Yuri lễ phép gật đầu.

TTS mỉm cười nhìn các đàn em của mình và im lặng nghe PD nói về kịch bản. Phải nói là ưu thế của nhóm lâu năm và nổi tiếng nhất trong số các girl group như TTS chính là có quyền tự chọn thành viên tham gia show thực tế chứ không phải bị chỉ định như nhóm tân binh GG. Và có vẻ sau đợt này, Taeyeon vẫn sẽ tham gia chương trình.

End chap 1

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ