Chapter 13

2.9K 137 10
                                    

Chapter 13

Taeyeon ngồi dưới đất, mặt cắm vào cuốn sách tô màu không thèm chú ý gì đến xung quanh. Yoona thì ở trong bếp cẩn thận cắt cuống dâu tây và sắp xếp thật đẹp mắt lên một cái đĩa thủy tinh. Cô bưng đĩa dâu tây ra ngoài phòng khách, đặt lên bàn sofa. Taeyeon dời mắt ra khỏi cuốn sách tô màu, nhìn đĩa dâu tây, môi hơi cong cong lên một chút nhưng rồi lại quay mặt vào cuốn sách tiếp.

Yoona thấy thế liền ngồi xuống đất, ngay bên cạnh Taeyeon, mắt cũng nhìn vào tác phẩm của cô vợ. Nhưng Taeyeon chẳng thèm nhìn đến cô nên Yoona mở lời trước - "Vợ ơi, ăn dâu đi."

"Vợ đang bận." - Taeyeon nhăn mày chu môi trả lời.

"Vậy vợ nói A đi." - Yoona găm nĩa vào dâu sẵn sàng cầm lên.

Taeyeon ngước đầu lên nhìn Yoona, mỉm cười và cái miệng nhỏ há ra chờ đợi.

MC part

"Lại quan ngại sâu sắc rồi." - MC Misun thở dài nói.

"Yoona lẫn Taeyeon bây giờ không thể tự ăn được." - MC Nayoung trề môi lắc đầu.

"Mà phải nhờ đối phương đút cho ăn!" - Heechul và MC Nayoung đồng thanh nói. Cả hai high-five với nhau rồi cười hề hề.

Yoona mỉm cười và đút Taeyeon ăn trái dâu tây. Còn Taeyeon thì híp cả mắt lại, đầu hơi lắc lắc, miệng thì nhai nhai gật gù và tiếp tục quay lại sách tô màu. Rồi cứ như thế đôi vợ chồng trẻ, một người ngồi đút dâu tây cho một người đang chăm chú tô màu.

Yoona từ lúc nào đã vòng sang ngồi sau lưng Taeyeon, tay vòng ra trước ôm eo cô ấy, cằm thì gác lên vai Taeyeon chu môi mè nheo. - "Vợ à. Nếu chúng ta cứ như thế này thì rating sẽ thua Yunjae couple đó." - Yoona giựt cây bút chì màu của Taeyeon không cho cô ấy tô nữa.

"Trả cho vợ!" - Taeyeon xoay đầu nhìn Yoona ấm ức đòi lại.

Yoona nhanh tay giấu cây bút chì ra sau lưng. - "Không trả. Vợ cứ bỏ mặc chồng ngồi tô màu hoài. Hình trong đó đâu có đẹp như chồng đâu." - Yoona trề môi tủi thân đáp lại.

"Hahaha. Vợ biết diễn viên Im đẹp rồi." - Taeyeon bật cười rồi đưa tay nhéo nhéo má Yoona. - "Okay, vợ sẽ không bỏ mặc chồng nữa. Chồng muốn làm gì nà?"

"Chồng muốn nghe vợ hát." - Yoona nghiêng đầu nhìn Taeyeon hớn hở ra mặt.

MC part

"Aigoo, nhìn gương mặt của Yoona kìa. Dễ thương quá đi mất!!!" - MC Nayoung cười tít mắt khen ngợi. - "Nếu em đồng ý, unnie nguyện hát cho em nghe suốt đời Yoona à!" - không những thế còn phấn khích la làng.

"Trời ơi. Ngồi xuống! Trật tự!" - MC Misun rít lên, kéo MC Nayoung ngồi lại ngay ngắn. Và các MC bật người nghiêng ngả vì hành động quá lố của cô Nayoung.

"Không thích." - Taeyeon hất mặt lên, lắc lắc đầu trêu chọc Yoona.

Yoona nhìn Taeyeon trả lời mình thế thì lập tức xụ mặt. Môi dưới trề ra bất mãn rồi còn quay mặt đi chỗ khác không thèm nhìn vợ mình nữa chứ. Taeyeon thì buồn cười lắm nhưng vẫn tỏ vẻ lạnh lùng làm giá để Yoona tiếp tục năn nỉ.

[Shortfic] TỤI TUI LẤY NHAU RỒI! | Yoontae | [Bonus]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ