19 Tình yêu đè bẹp tình bạn??

508 27 2
                                    

Tưởng chừng trong cuộc tình này không ai phản đối, khinh miệt khi cậu và anh đến với nhau, ngoại trừ hắn. Tưởng chừng chuyện tình này đi 1 đường thẳng tấp là đến đích, chỉ cần cậu và anh luôn kề vai nhau, không rời xa nhau mà cùng đi qua những con đường không có bão tố? Có phải, cậu đã quá tin tưởng những người xung quanh mình? Cậu nghĩ sẽ không ai tiếp tay cho kẻ xấu làm tổn hại đến anh và cả cậu nữa?Seungri! Sao cậu ngây thơ thế?!

_______

Tháng 10- không khí ở Seoul bắt đầu trở nên lộng gió, lạnh lẽo, báo hiệu cho mùa đông đang dần sang. Mọi người đua nhau đi mua đồ ăn để dự trữ, có vẻ mùa đông năm nay sẽ rét lắm! Cậu và anh cũng cùng nhau đi siêu thị để mua thật nhiều snack và nước ngọt về cho cậu...Ôi cái máy bào đồ ăn vặt. Sẵn tiện hôm Dae qua chơi có đồ mà nấu cho cậu ấy.

Tay anh vừa cầm cái list thức ăn, mì gói, bánh kẹo các thứ thì tay kia phải nắm chặt tay cậu, ở những nơi đông đúc thế này, cậu hay chạy vòng vòng để nghịch lắm!

"Aaaa!*Ưỡn vai* Rốt cuộc cũng thoát ra khỏi mớ người hỗn độn đó sau hơn 2 tiếng rồi!"-Anh thở dài mãn nguyện. Anh nhìn qua cậu, cậu có vẻ đang chăm chú tìm cái gì đó

Cậu nắm tay áo của anh kéo nhẹ "JiYong!*chỉ* Qua bên kia bế em rồi về đi! Lạnh quá!" Chỉ xong, cậu nhìn anh kiểu như đứng ngoài đây thêm vài phút để tìm xe nữa thôi làm em chết cóng mất!

"Trời ạ! Lạnh sao? Anh có đem áo khoác cho em mà ~"-Anh vội nắm tay cậu cho vào túi áo của mình. Tay ai kia lạnh cóng lại còn rung lên từng đợt làm anh không khỏi lo lắng.

"Em quăng ở nhà rồi!"-Cuối mặt xuống tận đất, không dám nhìn vào mắt của ai kia.

Không nói gì, anh vội cởi áo gió của mình ra khoác cho cậu, rồi gài cái 1 nút ngay giữa làm áo chặt hơn. Lúc này trông cậu lúc này thật đáng yêu, nhìn cứ như đứa trẻ mới lớn.

Anh nhanh chóng kéo cậu vào chỗ không người để phóng về nhà. Với tốc độ phóng của anh nhanh như vậy, làm gió rét tạt vào cậu làm cậu đau rát nên càng lúc càng chui rút vòng lòng anh hơn làm anh không khỏi thích thú

..........

6h30 tối

Kingg Kong~~

"Địa chỉ này phải không trời??"-Người ngoài cửa đứng gãi đầu, ngước nhìn ngôi nhà với kiểu kiến trúc lạ mắt độc đáo, tay còn lại cầm bịch đồ ăn to đùng, người thì run run vì từng đợt gió lạnh thổi qua.

Cậu vội ra mở cửa

Cạch ~

"Ô! DaeSung!! Mau vào đây...Sao qua mà không gọi tớ một tiếng!"-Vội lôi tay áo tên bạn thân vào kẻo nó lạnh lại trách mình vô tâm.

Vừa tháo được đôi giày, đặt được bịch đồ ăn xuống bàn Dae vội ngó quanh tìm 'người tình' của cậu

"Này này"-Vừa nói vừa kéo cậu lại "Anh ta đâu?"

"Anh ấy đang trong bếp! *chỉ chỉ*"

"DaeSung tới rồi hả em?" -Anh vừa nhìn tạp dề phủi phủi ra dáng đàn ông đảm đang rồi ngước lên nhìn cậu. Dù đã quen khá lâu nhưng sao hành động phong trần nào của anh cũng làm tim cậu đập liên hồi, gò má ửng hồng.

[Gri]Fanfic-Quỷ-Where stories live. Discover now