Chap 16: không thể từ chối

1.4K 73 0
                                    

Ngày họp báo ra mắt MV ca nhạc " Vì sao đưa em tới" cuối cùng cũng đã đến, có rất nhiều ca sĩ nhạc sĩ và anh chị em bạn bè trong nghề và các phóng viên của các báo đến viết bài và chúc mừng trong đó có Khả Hân, khi biết Gil mời Chi đóng chung MV lần này mà ko phải là mình như mọi lần Hân đã rất tức giận nhưng dù sao cũng ko thể ko đến chúc mừng. Chi hôm nay mặc một chiếc váy đen lộng lẫy còn Gil mặc một bộ vets màu trắng lịch lãm họ khoác tay nhau làm mọi người phải trầm trồ khen ngợi nhưng bên cạnh đó lại có một số người ganh gét đố kị. Gil, Chi đạo diễn Viêtmax đứng trước tấm pano to có in hình MV giờ đây ánh đèn chiếu rọi các nhà báo thi nhau chụp hình làm họ càng tỏa sáng và rực rỡ hơn.
-Gil xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm, yêu mến và ủng hộ cho MV ca nhạc lần này của Gil. Đây là một ca khúc Gil rất hài lòng trong những ca khúc Gil đã sáng tác từ trước đến nay vì đây là ca khúc Gil viết từ những cảm xúc thật mà mình dành cho một người. MV được thành công như hôm nay cũng nhờ anh Viêtmax, diễn viên Chi Pu và toàn bộ êkip một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người .
-Gil cho tôi hỏi những MV trước người đóng chung là người mẫu Khả Hân vậy tại sao lần này người cộng tác lại là Chi pu?
-thực ra điều này cũng ko có gì lạ, tôi muốn có sự thay đổi để MV lần này mới lạ trong mắt mọi người. Tôi và Chi rất hợp nhau nên lần cộng tác này hai người rất ăn ý trong mọi cảnh quay.
-vậy như lúc đầu Gil nói ca khúc này Gil viết xuất phát từ cảm xúc dành cho một người vậy người đó là ai?
-Người đó là một người rất đặc biệt và quan trọng tuy giờ đây người ấy chưa sẵn sàng nhận lời yêu từ Gil nhưng nếu có ngày đó Gil sẽ cho mọi người biết đó là ai?
-dạo gần đây bắt gặp rất nhiều lần Gil và Chi thân mật và chăm sóc nhau trong công việc cũng như ngoài đời vậy người đó có phải là Chi ko? Còn nếu ko phải là Chi thi Gil ko sợ người đó ghen sao?
-về câu hỏi này Gil xin phép ko trả lời. Giờ xin mọi người qua bên cạnh để dùng tiệc.
Trong lúc Gil đang mải trò chuyện với Phở thì Hân đã đến cạnh Chi.
-mình nói chuyện chút chứ
Ko có vẻ gì là bất ngờ Chi nở một nụ cười chào đón
-vâng, cảm ơn chị đã đến
-có gì mà phải cảm ơn, tất nhiên là phải đến rồi Gil là bạn thân thiết của mình cơ mà, trong MV nhìn hai người cũng tình cảm quá chứ
Chi ghé vào tai Hân nói nhỏ
-vậy đến khi nào chị mới chấp nhận rằng mình là kẻ thua cuộc, người mà Gil muốn nhắc đến trong MV là em đó. Chẳng lẽ chị ko nhận ra sao?
Giờ đây khuôn mặt Hân thực sự tỏ vẻ tức giận, nhìn Chi với ánh mắt đầy hận thù rồi bỏ đi, dõi ánh mắt theo Hân, Chi nở một nụ cười đầy mãn nguyện, cuối cùng bao nhiêu ấm ức giờ đây đã trả lại hết.
-em nói chuyện gì với Hân vậy
-Gil đến từ lúc nào vậy?
-cũng vừa thôi
-lúc nãy trả lời cánh phóng viên Gil nói vậy ko sợ họ nghi ngờ sao?
-Gil ko nói thế thì đến khi nào em mới chịu nhận lời của Gil, em mà để lâu quá Gil sợ mình ko đủ kiên nhẫn đâu nha. Lúc đây Gil sẽ một là đi yêu người khác hai là cắt tóc đi tu đó. Em chọn cách nào đây.
Cười một cách sảng khoái Chi nói
-vậy thì Gil đi tu luôn bây giờ đi, em ko cản đâu mà lo.
-mai mình đi Đà Nẵng nha, Gil muốn thưởng cho em vì đã làm việc chăm chỉ.
-um nghe cũng được đấy
Ghé sát tai Chi, Gil nói
-ra ngoài đó em sẽ biết tay Gil
Đảo quanh một lượt Chi bẹo vào eo Gil một cái thật mạnh, tuy là rất đau nhưng ở đây đang rất đông người nên Gil cười mà như đang khóc . Từ đằng xa Hà Hồ đã nhìn thấy vẻ đáng yêu của hai người nên đi đến
-hai đứa đẹp đôi và đáng yêu quá
-chị à
-sắp tới chị có một dự án bên Nhật hai đứa có muốn đi cùng ko?
-Oa hấp dẫn quá dự án gì vậy chị ( Gil nói)
-chị sắp mở một trung tâm làm đẹp ở ngay trung tâm và một số chi nhánh ở các tỉnh thành nếu thấy ổn sẽ lấn sang thị trường ngoài bắc vậy nên lần này đi học hỏi các chuyên gia làm đẹp bên Nhật và một số công nghệ mới, nếu ko bận hai em đi cùng chị có gì cho chị thêm ý kiến
-vậy khi nào đi ạ và đi trong bao lâu?
-chắc sang tuần đi tầm 3 ngày, hai đứa cứ thu xếp công việc có gì báo lại cho chị, giờ chị có việc nên phải đi đây.
-dạ chúng em cảm ơn ạ
-um bye bye
-em nghĩ sao?
-sang tuần chỉ sợ trùng ngày với đám cưới của Minh Tú
-Tú cưới hôm nào?
-dạ 10/12 là vào thứ 6 tuần tới
-um có gì tính sau vậy.
Tiếng chuông điện thoại của Chi làm ngắt quãng cuộc nói chuyện của hai người. Là mẹ, Chi ra ngoái nghe điện , Gil ở lại tiếp bạn bè và khách mời. Sau khi vào Chi thông báo là sang tuần mẹ cũng vào đây để dự đám cưới Tú vì trước khi gia đình Tú chuyển vào Sài Gòn sống Tú rất thân với gia đình Chi và coi gia đình Chi như gia đình thứ hai của mình. Vậy là Chi sẽ ko đi Nhật được cùng chị Hà Hồ rồi. Buổi tối hôm đó Chi theo Gil đến phòng trà để nghe Gil hát vì công việc quá nhiều nên cũng phải ba tháng rồi Gil mới trở lại được mọi người biết Gil quay trở lại nên hôm nay quán rất đông anh Quang quản lí thì mừng ra mặt.
Sau khi ra mắt trở lại bằng chính ca khúc Vì sao đưa em tới thì Gil có hát thêm hai bài nữa trong những tiếng pháo tay của mọi người ngoài ra còn rất nhiều người muốn giao lưu cùng Gil nên khi bước ra được khỏi quán cũng gần 11h đêm.
-em mệt lắm rồi đúng ko về nghỉ mai Gil qua đón sớm.
-dạ
Chuyến đi nghỉ dưỡng của hai người ở Đà Nẵng hai ngày một đêm đã được Gil  chuẩn bị hết nên khi đến sân bay đã có người ra đón và đưa về khách sạn. Tuy đây ko phải lần đầu tiên đến Đà Năng nhưng Chi tỏ ra khá hào hứng và vui vẻ vì có Gil bên cạnh. Đến nơi hai người đã đi ăn những món hải sản Chi thích rồi cùng đi ngắm biển do thời tiết tháng 12 có hơi lạnh nên Gil ko muốn Chi bị ốm hay cảm lạnh. Buổi tối họ cùng đi dạo ở phố đi bộ và cùng nhau lựa chọn những đồ lưu niệm đẹp mắt, họ cũng ko quên cùng nhau lưu giữ những bức ảnh đẹp. Mỗi khi có thời gian bên nhau họ đều trân trọng từng khoảnh khắc.
-Oa Gil ơi bên kia có ảo thuật kìa, mình lại nhé
Gật đầu mỉm cười Gil kéo tay Chi chạy lại.
-hay ko em?
-dạ
-em đứng đây chờ Gil chút nhé
Nói rồi Gil chạy đi đâu mà Chi cũng ko hay biết, chỉ biết rằng sau 10p trên sân khấu có một anh hề đội mái tóc màu đỏ, đeo chiếc mũi to mặc bộ quần áo màu xanh pha trò rất ngộ nghĩnh giọng nói này Chi đã nghe ở đâu cảm thấy quá đỗi quen thuộc với mình. Anh hề biến những chiếc khăn lụa thành những bông hoa rất đẹp mà ai cũng phải trầm trồ. Bất ngờ anh hề bước xuống biến hoá dành tặng một số bông hoa cho các em nhỏ, đến lượt Chi anh ta làm cả một bó hoa và thổi vào đó những ánh kim tuyến đủ màu sắc rồi thì thầm vào tai Chi
-nhận lời làm người yêu Gil nhé, nếu em ko đồng ý Gil sẽ hét lên cho mọi người nghe đó
Giờ đây có thể nói Chi quá bất ngờ về sự xuất hiện của Gil cùng lời tỏ tình dễ thương này, mắt chữ a mồm chữ o Chi ko biết phải làm thế nào với Gil nữa chỉ biết gật đầu đồng ý mà thôi. Sau khi đã xác nhận lại câu trả lời Gil mới quay lại sân khấu và nói gì đó với anh phụ trách âm thanh
-Alo Alo kính thưa mọi người đang có mặt tại đây, hôm nay là một ngày mà tôi đã chờ đợi và ngày đó đã tới người con gái tôi yêu đã đồng ý nhận lời tỏ tình mà tận đáy lòng tôi vô cùng thật lòng. Tôi xin hứa sẽ luôn yêu thương quan tâm chăm sóc cô ấy mỗi ngày. " cảm ơn em vì đã dũng cảm nhận lời yêu của tôi " lúc này đây mắt Chi đã đỏ hoe vì màn tỏ tình quá ngọt ngào của Gil. Kết thúc là những tràng pháo tay thật lớn từ phía mọi người. Trên đường về khách sạn Gil cứ nhìn Chi rồi tủm tỉm cười còn Chi thì phụng phịu vì màn tỏ tình ép người của Gil nhưng trong lòng thì đang sung sướng vô cùng.
-Gil ko sợ có người phát hiện ra mà viết bài sao?
-chắc ko ai phát hiện ra đâu vì Gil hoá trang kĩ thế rồi mà, nếu ko làm thế vậy thì còn lâu em mới chịu nhận lời, Gil sợ mất em lắm.
lấy từ trong túi quần ra một sợi dây chuyền có khắc ngày, tháng, năm của ngày hôm nay ( 6/12/201...) đeo vào cổ Chi.
-ngày hôm nay em đã chính thức là người yêu của Gil, sẽ ko để ai cướp mất em khỏi tay Gil trừ khi em muốn đi.
-em sẽ ko đi đâu cả, hãy cùng em vượt qua mọi khó khăn Gil nhé. Mà tại sao Gil tự tin ngày hôm nay em sẽ nhận lời mà khắc ngày, tháng, năm trên mặt dây chuyền.
-vì Gil biết em ko thể ko nhận lời với một Gil hoàn hảo thế này đúng ko?
-thôi thì cứ cho là vậy
Mỉm cười  Gil kéo Chi về phía mình và ôm thật chặt vào lòng
-từ giờ sẽ khó khăn đấy vậy nên có chuyện gì sau này phải nói cùng Gil ko được chịu đựng một mình em hiểu chưa?
-dạ
Màn đêm buông xuống họ đang dành cho nhau những cái ôm thật ấm áp vuốt mái tóc của Gil để nhìn kĩ khuôn mặt đẹp đến mức hoàn hảo đó Chi biết rằng mình đã chắc chắn và sẵn sàng cùng con người này bước những bước đến gần với con người thật, cảm xúc thật của mình sẽ ko lâu nữa phải nói ra sự thật với bố mẹ, bạn bè, người thân. Chắc hẳn rằng điều đó ko hề dễ dàng nhưng vì Gil, Chi sẽ làm tất cả.
Chuyến du lịch đã kết thúc và ko ít người lại xì xầm bàn tán thậm chí còn có báo giật tít về chuyến đi của hai người. Chiều nay mẹ Chi sẽ vào Sài Gòn chơi với con gái và dự đám cưới của Minh Tú, sau khi biết chuyến du lịch của con gái bố mẹ Chi rất ko hài lòng vì dư luận đã lên tiếng quá nhiều vì mối quan hệ của con gái mình mặc dù Chi vẫn một mực chối bỏ. Lần này vào mẹ Chi quyết nói chuyện rõ ràng. Đón mẹ ở sân bay cũng có mặt Gil tuy chưa biết thực hư thế nào nhưng mẹ Chi vẫn tỏ ra thân thiện hoà nhã với Gil vì bà là một nhà giáo nên cách giao tiếp rất tế nhị. Sau khi đi ăn tối xong Gil đưa hai người về nhà rồi xin phép ra về. Chưa kịp cất đồ cho mẹ, Chi đã bị mẹ gọi lại và nói chuyện
-Chi này để đồ ở đó lại đây mẹ bảo
-dạ
Cầm tay Chi mẹ nói
-ánh mắt của con và Gil dành cho nhau là thế nào, mẹ thấy nó hơn mức tình bạn phải ko con?
-dạ như lúc đầu con nói với mẹ Gil là người bạn rất tốt với con, gia đình Gil cũng vậy mọi người coi con là thành viên trong gia đình, nhờ có thế mà con có cảm giác ấm áp hơn khi một mình trong này mẹ à.
-vậy con giải thích sao về những bài báo kia và lời thổ lộ khi Gil họp báo ra mắt MV mới.
-con ... Điều này thì ...
-Chi này con cũng lớn rồi làm gì là quyết định của con bố mẹ luôn tôn trọng nhưng từ trước đến giờ gia đình mình luôn làm mọi thứ thuận theo lẽ tự nhiên và hợp lòng người vậy nên con đừng làm bố mẹ phải thất vọng.
Chi ko dám nhìn thẳng vào mẹ vì giờ đây Chi cảm thấy mình thật nhỏ bé, hai vai muốn run rẩy vì có lẽ mẹ đã phát hiện ra điều gì đó, nhưng nghĩ đến Gil, Chi tự trấn an bản thân rằng mình phải cố gắng hơn nữa. Ngày cưới Tú cũng đã đến cũng là ngày Gil đi Nhật với chị Hà Hồ, Gil ko thể ko đi vì lời mời quá nhiệt tình và sự ưu ái chị dành cho Gil. Tối hôm trước đó Gil đã đến tạm biệt Chi, ko được gặp nhau vài ngày thật là nhớ nhưng đây cũng dịp tốt để hai người ko bị rơi vào tầm ngắm của mẹ Chi, dù sao đến lúc Gil về thì mẹ Chi đã bay ra Hà Nội. Chi cũng đã kể với Gil rằng mẹ dường như cảm nhận được ít nhiều chuyện của hai đứa. Gil bảo nếu Chi muốn thì Gil sẽ đi nói chuyện ngay với mẹ, nhưng ngày đó đối với Chi ko phải là bây giờ. Vậy nên hãy cho Chi quyết định về việc đó và tất nhiên Gil phải đồng ý, Gil muốn Chi chủ động và dành mọi quyền quyết định cho Chi. Để sau này có thế nào Chi sẽ là người được thoải mãi nhất.

Có sai không? Khi đã yêuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum