Chap 1: Lần đầu gặp em

4.5K 106 0
                                    

Reng reg..,, reng
Tiếng chuông điện thoại báo thức làm Gil tỉnh giấc, nhìn ra ngoài cửa sổ thấy trời đang mưa, thật là ngán ngẩm với thời tiết này chỉ muốn ngủ nướng thêm lúc nữa. Nhưng sáng nay lại có buổi chụp hình cho hãng thời trang Nike nên Gil đành phải rời khỏi chiếc giường thân yêu của mình.
9h sáng Gil bước ra khỏi căn hộ cao cấp của mình, với một phong cách rất khỏe khoắn nhưng lại toát lên một vẻ đẹp mà bao chàng trai chuẩn men nào cũng phải ganh tị. Trời càng lúc càng đổ mưa to, khiến đường phố Sài Gòn bị tắc đường.
" khi hai ta về một nhà....." Tiếng chuông điện thoại của Gil vang lên
-Alo Gil nghe
-( A Hoàng quản lí của Gil ) Gil à em sắp đến nơi chưa?
-chắc 15p nữa anh e đang bị tắc đường, xin lỗi mọi người giúp e nhé.
-OK cố gắng đến sớm mọi người đến hết rôi.
-Dạ vâng
Sau cuộc điện thoại thì càng làm Gil nóng ruột hơn, vì chưa bao giờ Gil đến trễ, mặc dù là người nổi tiếng nhưng Gil luôn biết mình phải có một thái độ nghiêm túc với nghề thì công chúng mới thực sự đón nhận.
Cuối cùng thì Gil cũng phải mất đến 25p mới đến được studio chụp hình.
-Xin lỗi để mọi người chờ, em bị tắc đường.
-không sao đâu em mau đi makeup và thay đồ đi ( nhiếp ảnh gia Mạnh Nguyễn, nhiếp ảnh nổi tiếng ở Sài Gòn đã làm việc cùng Gil vài lần )
Trong khi đó có một người trước khi Gil chưa đến còn cười nói với mọi người rất nhiều thì giờ lại không nói j.
-Anh Nguyễn ơi em xong rồi
-Ừ em lại đây chút, giới thiệu với Gil đây là người sẽ chụp hình chung với em ngày hôm nay, có lẽ đây là lần đầu tien hai người chụp chung với nhau nên làm quen đi để có thể hiểu ý nhau hơn khi kết hợp.
-Chào Gil lần đầu được làm việc chung Chi rất vui và hân hạnh, có j chưa tốt mong Gil chỉ bảo
-Chi khiêm tốn quá rồi, mình cũng như Chi thôi.
Nói rồi Gil chỉnh lại quần áo và tiến vào chỗ chụp, để lại Chi đứng đó với khuôn mặt bị lơ, ( từ trước giờ Chi đã nghe mọi người nói Gil rất lạnh lùng, ít nói, nhưng không nghĩ mình lại bị trong hoàn cảnh này, đúng là trăm nghe không bằng một thấy, thật là khó chịu lần đầu gặp và làm chung mà đã thế, không biết tài giỏi được đến mức nào)
-tất cả mọi người vào vị trí, ánh sáng chiếu thẳng vào Gil và Chi. Sau khi nghe tiếng anh Nguyễn gọi Chi mới giật mình và vào vị trí chụp.
-Hai em tạo giáng kiểu j để khi mọi người nhìn vào thấy được vẻ khỏe khoắn và lịch lãm của hãng thời trang Nike . Sau khi nghe xong mục đích của a Nguyễn thì Gil và Chi đã cùng nhau tạo một số dáng, một vài tấm đầu tiên Chi còn gượng gạo chưa bắt nhịp được thì ngược lại Gil lại rất được hài lòng.
-Chi ơi để tay lên cao chút , Chi ơi....
-Anh Nguyễn à mình nghỉ 5p nhé, Gil lên tiếng, mục đích là muốn cho Chi thư giãn một chút. Mà cũng phải thôi ngay từ đầu ai đã làm cho Chi phải mất hứng chứ.
Chi ngồi đó mà thở dài, sao hôm nay mình tệ thế nhỉ đây có phải lần chụp hình đầu tiên đâu, mà công nhận cái đồ lạnh lùng ấy chuyên nghiệp thật, cái nụ cười ấy khi chụp hình thật đẹp làm sao, vậy mà bình thường thì nhăn nhó khó chịu , người như thế còn lâu mới có ai yêu. Cứ vẩn vơ mãi trong đống suy nghĩ thì có một người đã đứng đó, bất ngờ áp lon nước lạnh vào má Chi, khiến Chi giật mình quay lại .
-nè uống đi để còn lấy lại phong độ để tôi còn được về sớm, Oh không ai khác đó là Gil. Lúc này Chi đang lúng túng, nhận lon nước mà mặt cứ đơ ra
-À .... À cảm ơn
-mọi người ơi tiếp tục nhé. Lần này Chi thoải mái hơn và được sự giúp đỡ của Gil nên anh Nguyễn rất hài lòng với những tấm ảnh đẹp. Sau hai tiếng làm việc một cách nghiêm túc thì cũng đã xong việc, nhiếp ảnh gia Mạnh Nguyễn cho mọi người nghỉ
-Gil ơi mình đi ăn trưa nhé( quản lí của Gil)
- xin lỗi anh em còn có chút việc, chiều nay có show diễn thời trang của anh Khải Phong phải không ạ
-Ừ em, 3h có cần anh đón không?
-Dạ thôi e sẽ tự đến
-vậy hẹn em buổi chiều nhé
-OK anh
Khi bước ra đến cửa thì Gil thấy Chi, chắc đang đứng chờ xe. Thấy Chi nhưng Gil không nói j mà đi thẳng, được vài bước thì Chi gọi
-Gil à, cảm ơn nha.
Gil không quay lại cũng không nói j chỉ đưa tay lên ra hiệu là không có j. Thấy vậy Chi càng khó chịu, không biết hôm nay là ngày j mà ..... Haizz
Sau khi rời khỏi studio thì Gil đến trung tâm bảo chợ trẻ em để cùng lên kế hoạch cho trung thu sắp tới. Gil là một người bề ngoài lanh lùng nhưng thực chất bên trong lại là người rất giàu tình cảm, mất ba từ nhỏ một mình mẹ nuôi hai anh em nên Gil hiểu được sự thiếu thốn về tình cảm, mặc dù mẹ đã rất cố gắng chăm sóc hai anh em nhưng làm sao mẹ có thể thay ba làm hết mọi việc. Vì thế từ khi ba mất Gil đã cứng rắn lên rất nhiều, không bao giờ khiến mẹ phải lo lắng, lên lớp 10 Gil thay đổi hẳn phong cách ăn mặc, mái tóc đen và dài cũng được cắt ngắn và nhuộm vàng, nhiều người lần đầu gặp cứ nghĩ đó là một mĩ nam, trong thời gian học cấp 3 Gil đã tham gia rất nhiều hoạt động bề nổi của trường và tham gia cuộc thi sáng bừng sức sống, nên mọi người biết tên tuổi Gil từ đó , ngoài ra Gil còn đi hát và nhận làm người mẫu ảnh của báo hoa học trò. Cho đến bây giờ 25t cái tên Lê Thanh Trúc biệt danh Gil Lê nhắc đến trong showbet Việt thì không ai không biết.
Gil đã bàn với người đứng đầu ở trung tâm bảo trợ là cứ lên hết mọi kế hoạch còn chi phí bao nhiêu Gil sẽ lo hết, từ giờ đến lúc đó cũng còn gần một tháng Gil muốn dành cho các em một trung thu vui vẻ và nhiều ý nghĩa, hôm đó Gil cũng hát và mời một số nhóm nhạc thiếu nhi đến góp vui.
Mải mê trong những kế hoạch đó khi xong việc nhìn đồng hồ thì cũng 1h30 chiều, cái bụng của Gil nó đang đả đảo chủ nhân của nó là tôi rất đói. Chào tạm biệt mọi người ở trung tâm Gil ghé vào quán hủ tiếu gần đó và ăn tạm, thường thì Gil cũng không chú trọng đến việc ăn uống cứ no là được. Sau khi ăn xong cũng là 2h chiều Gil đi thẳng đến show diễn thời trang của anh Khải Phong, lúc này cũng đã có rất nhiều người, Gil nhanh chóng đến chào mọi người và vào phòng makeup, thường thì mặt Gil rất nét rồi, mắt sáng, lông mày đen, mũi cao, da trắng . Môi đỏ nên mỗi khi makeup cũng không mất nhiều thời gian, sau khi makeup xong thi Gil đứng lên định thay trang phục thì có ai đó va nhẹ vào Gil , ngước đầu nhìn lên, thì ôi thôi lại là nàng Chi Pu mới làm việc chung lúc sáng.
-Ơ Gil cũng ở đây à, có duyên quá nhỉ!
-À ừ Chi làm j ở đây?
-Chi cũng tham gia show lần này của anh Phong
-À vậy sao hôm trước chạy chương trình không thấy?
-À hôm đó Chi bị kẹt ở Biên Hoà không về kịp.
-ừ, nói rồi Gil quay qua chỗ Khả Hân để trao đổi một số thứ vì hôm nay hai người sẽ là trung tâm của show thời trang . Vừa makeup Chi thỉnh thoảng lại nhìn sang Gil. Chị makeup thấy vậy thì liền trêu Chi
-người ở đây với chị mà tâm tư cứ để đâu vậy em?
Câu nói đó khiến Chi giật mình, lần thứ ba trong ngày Chi bị giật mình vì Gil.
-Dạ có j đâu ah chị.
Cuối cùng cũng đã đến giờ vào show mọi ánh mắt đổ dồn lên sàn diễn, người mẫu ngày hôm nay toàn những người nổi tiếng nên mọi người càng mong đợi hơn. Khi MC kết thúc những lời chào hỏi và giới thiệu thì tiếng nhạc vang lên các người mẫu khoác lên trên mình những bộ thời trang mang phong cách mùa thu, hiện đại, cùng những bước  đi đầy chuyên nghiệp.những chiếc máy ảnh thi nhau nháy làm cho sàn diễn thêm sự hưng phấn. Sau những j đang diễn ra thì show thời trang hôm nay cũng vô cùng thành công. Gil bước ra cùng Khả Hân và nhà tạo mẫu nổi tiếng Khải Phong  trong tiếng reo hò của mọi người. Công việc cuối cùng cũng hoàn thành nhưng hiện trên nét mặt Gil vô cùng mệt mỏi

Có sai không? Khi đã yêuUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum