Độc Y Yêu Nữ (part 1)

14.9K 110 5
                                    

 ☆, 001 nam khoa chuyên gia

"Thoát quần! Nhanh lên, ngươi nghĩ rằng ta có thời gian nhìn xem ngươi già mồm a!" Nữ nhân tựa vào trên ghế bực mình.

"Có thể... Nhưng là..." Nam nhân vẻ mặt khó xử.

"Nhưng mà cái gì? ! Không nhìn cũng nhanh chút đi ra ngoài!" Yến Nam Ca rất bực mình, không phải là thoát quần làm kiểm tra sao, nhiều đại sự? ! Chính hắn người này trẻ tuổi tướng mạo đẹp, đẹp đẽ khêu gợi bác sĩ nữ cũng không thẹn thùng, người nam này bệnh nhân thẹn thùng cọng lông!

"Ngươi nữ nhân xinh đẹp như vậy tại sao tới làm nam khoa thầy thuốc? Nhiều e lệ a!" Đứng ở Yến Nam Ca trước mặt nam bệnh nhân bị nàng hổ giôdng như lang mắt thấy cực kỳ không được tự nhiên, nhưng là nhìn lại nàng thanh tươi đẹp xinh đẹp mặt cùng cực hạn vóc người, nam bệnh người nhất thời cảm giác mình mất mặt, ít nhất cũng phải trước mặt mỹ nhân tìm về tự tin.

"Ta nguyện ý! Ngươi đến cùng có nhìn hay không? ! Không nhìn liền đi ra ngoài đi, bên ngoài cũng không có thiếu bệnh nhân đâu!" Yến Nam Ca bực mình nhíu mày.

"Ngươi... Ngươi thái độ gì! Ta muốn trách cứ ngươi!" Nam bệnh nhân gặp mỹ nhân đối với mình như thế phiền chán, cộng thêm mình là đến xem nam khoa , thân mình tật xấu làm cho mỹ người biết được, cảm thấy mỹ nhân ở khinh bỉ chính mình, hắn lập tức thẹn quá hoá giận.

"Ra cửa quẹo trái! Không tiễn!" Yến Nam Ca trắng xanh đứng dậy, tiêu sái duỗi cái chặn ngang, cho dù mặc áo khoác trắng kia trước sau lồi lõm vóc người vẫn lộ rõ.

Nam bệnh người nhất thời xem ngây người, uổng hắn sống mau bốn mươi năm, gặp qua nữ không ít người, nhưng là như trước mắt này vị nữ y sinh như vậy tư sắc, như vậy vóc người nữ nhân cơ hồ không có.

"Không đi nữa trách cứ ngươi quấy rầy bác sĩ nữ!" Yến Nam Ca liếc qua tròng mắt đều muốn rơi ra ngoài nam bệnh nhân một cái, hừ lạnh một tiếng lắc lắc eo thon nhỏ muốn đi ra ngoài.

"Ta ở đâu vô lễ với ngươi! ? Ở đâu vô lễ với rồi? Ngươi ngậm máu phun người!" Nam bệnh nhân mặt già đỏ lên, rất sinh mạnh mẽ chặn lại Yến Nam Ca đi đến đường, dùng thân thể gần sát hung hãn đè ép tới đây, một bên đỏ mặt tía tai rống giận.

Nam nhân đều là nửa người dưới động vật, vừa rồi nam bệnh nhân vẫn còn ở Yến Nam Ca trước mặt ngượng ngùng, bất quá cũng là không muốn làm cho mỹ nhân biết mình bệnh, hiện tại có chiếm mỹ nhân tiện nghi cơ hội, nam nhân sao có thể buông tha, liền muốn thân thể dùng sức dán lên đến cọ hai cái cũng là tốt.

Người này con muốn nhân cơ hội sỗ sàng a! Lão nương đậu hủ ngươi cũng dám ăn!

Yến Nam Ca không lùi mà tiến tới, chân phải giày cao gót hung hăng dẫm nát nam nhân giày da thượng, thập nhị cm mũi nhọn cùng cơ hồ châm thấu nam nhân ủng da.

"Gào ~" nam bệnh nhân lập tức gào kêu lên, đau mặt mũi trắng bệch, chân sau toát ra liên tiếp lui về phía sau, lại nhanh nhẹn như con khỉ.

"Kỹ nữ ngươi dám giẫm ta!" Nam bệnh nhân thối lui đến chân tường, chỉ Yến Nam Ca mắng to.

Yến Nam Ca trừng mắt hạnh, cọp cái khí tràng toàn bộ triển khai, giẫm ngươi là nhẹ , lão nương còn có thể phế đi ngươi, không nổi đóa ngươi cho rằng mỹ nữ dễ khi dễ có thể tùy tiện đùa giỡn a. Nam nhân bị Yến Nam Ca hổ lang khí thế sợ không nhẹ, nhất thời câm.

Trùng Sinh Không Gian Độc Y Yêu Nữ - Phụng ThiênOnde as histórias ganham vida. Descobre agora