Chap 23

1K 73 0
                                    

Tôi và Natsu đồng thời cứng ngắc nhìn Gray mà Gray thì bước từng bước lại gần, giọng cũng có phần run rẩy: "Hai người vừa nói cái gì?"

Tôi nuốt nước miếng: "Anh nghe được bao nhiêu rồi?"

Gray sầm mặt, nhìn chằm chằm vào tôi: "Nên nghe đều nghe cả rồi."

Tôi: "..."

Natsu: "Gray, cậu hiểu lầm rồi."

"Tôi không hiểu lầm!" Gray hít sâu một hơi, "Tôi đã bảo mà, tại sao sau khi trốn khỏi đám cưới Erza lại trở nên khác thường như thế! Hoá ra đã đổi thành người khác... hơn nữa còn là..."

Cậu ta nhìn tôi chăm chú: "Là Lucy."

Ánh mắt của Gray quả thật kỳ quái, khiến tôi dựng tóc gáy, khoé môi giật giật cất tiếng: "Không phải đâu, anh hiểu lầm thật rồi! Lucy? Lucy là ai? Điện thoại Lucy? Ha ha ha ha ha anh thật buồn cười quá Gray!"

Natsu bóp trán: "Cô im miệng cho tôi!"

Tôi: "..."

Gray tiến lên một bước, tôi lùi sau một bước, Gray tiếp tục tiến lên, tôi tiếp tục lùi sau, cuối cùng móng vuốt của anh ta thò về phía tôi... "Bốp" một tiếng, Natsu đã đứng chắn giữa tôi và Gray, vẻ mặt lạnh tanh hất tay Gray đi.

Natsu: "Cậu định làm gì? Erza bây giờ là bạn gái tôi."

Gray muốn phát điên: "Cô ấy không phải là Erza."

Natsu vẫn bình tĩnh như cũ, đáp: "Cô ấy không phải Erza Scarlet thì cũng vẫn là bạn gái tôi."

Gray tức giận nhìn anh ta: "Anh đã biết từ trước rồi?!"

Natsu dùng giọng mũi "hừ" một tiếng.

"Tại sao không nói cho tôi?!" Từng chữ của Gray dường như đều thấm đẫm máu...

Natsu bình tĩnh vô cùng: "Tại sao phải nói với cậu?"

"Erza là vợ sắp cưới của tôi! Lucy Heartfilia là người thích tôi!" Câu trả lời của Gray hợp tình hợp lý, hoàn toàn không để người khác có lý do phản đối.

Natsu lại mỉm cười: "Vợ sắp cưới? Từ ngày cô ấy trốn khỏi lễ đường cưới đã chẳng còn chức danh này nữa rồi. Thích cậu? Từ ngày cậu muốn kết hôn với Erza thì đã chẳng thích nữa rồi."

Gray: "..."

Tôi: "..."

Natsu, anh dựa vào đâu mà nói hết sạch lời thoại của tôi thế!! Cái đồ biến thái chết tiệt nhà anh!! Hơn nữa... ha ha ha ha ha, trả lời còn khiến người ta không thể phản đối hơn cả câu của Gray.

Nhưng mà... không thích nữa thì sao? Tôi cũng chẳng biết bản thân bây giờ có còn thích Gray nữa không nhưng chí ít vừa rồi tôi thấy bộ dạng tức giận khi cậu ta tiến vào, trong lòng ngoại trừ kinh ngạc, chẳng ngờ lại không còn ý nghĩ nào khác.

Có điều, trong tình huống vừa rồi, tôi còn có thể có ý nghĩ nào khác được chứ!

Dường như Gray bị lời vừa rồi chọc tức, không thèm để ý đến Natsu nữa mà đi ngang qua anh ta, nhìn tôi nói: "Lucy, cậu thật sự là Lucy?"

"Không, không phải!" Tôi trốn sau lưng Natsu, "Em nói em vẫn là Erza anh có tin không?"

Gray trầm mặc nhìn tôi.

[Edit] Nalu: Nhập nhầm xác, Yêu đúng người!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ