Chap 12

1.1K 77 4
                                    

Lúc tôi bị Natsu đánh thức mới biết, tối qua anh ta nói câu "phải dậy sớm" không phải chỉ là nói miệng mà thôi.

"Cho tôi ngủ thêm 5 phút đi mà, bây giờ mới có 7 giờ chứ mấy..." Tôi khóc không ra nước mắt kỳ kèo. Natsu nghiêm túc nhìn tôi: "Trên đường đến công ty có khả năng sẽ tắc đường, cho dù không tắc đường cũng mất nửa tiếng, lại thêm thời gian để cô ăn cơm thay quần áo chải đầu, từng đó thời gian mới vừa đủ. Cô mà không chịu dậy tôi sẽ mạnh tay hơn đấy..."

Tôi lăn cái uỳnh xuống giường.

Cân nhắc đến việc hôm nay là ngày đầu tiên đi làm, mặc dù trong tập đoàn Dragneel thị, Erza đã chẳng còn hình tượng nào để mà giữ nhưng tôi vẫn quyết định tạo ấn tượng tốt với mọi người.

Dùng tình yêu và chính nghĩa đến chinh phục đám người lạnh lùng vô tri các người! Oa, quả là hoành tráng... Quá giống mấy bộ phim cổ vũ tinh thần của Nhật...

Tôi ôm giấc mộng tươi đẹp của thiếu niên, chọn một bộ âu phục màu trắng ngọt ngào, lại phối với giày bệt cũng màu trắng hôm qua mua, sau đó đeo thêm trang sức màu đen, hình tượng thiếu nữ hoàn hảo, vừa thành thục chín chắn lại có tác phong chuyên nghiệp... Quá đỉnh!

Vào lúc tôi đang đứng trước gương tận lực tự sướng thì Natsu đi qua, liếc tôi một cái, thắc mắc: "Sao trông như một con ngựa vằn thế?"

...

T_T Natsu Dragneel, tôi muốn giết chết anh...

Thế là tôi khoác tấm "da ngựa vằn" mà anh ta nói đi ăn bữa sáng đặc biệt chuẩn bị cho mình, nghe bảo là sữa bò có tác dụng bổ não. Tôi biết anh ta đang đá vía mình không não, thế là uống một ngụm lớn, nói: '' Natsu, anh cũng nên uống nhiều một chút!"

Natsu nhướng mày: "Tại sao?"

Tôi: "Đương nhiên là để bổ não rồi! Ngày nào anh cũng căng thẳng quá độ, rất hại não đấy!"

Natsu cười cười, không nói gì, rút lấy tờ giấy ăn lau khóe miệng tôi: "Lớn thế này rồi mà uống sữa còn dính ra mép..."

Tôi ngửi mùi hương nhàn nhạt trên giấy ăn, nhất thời ngẩn ra.

Lông mi anh ta rất dài, ánh mắt chăm chú giúp tôi lau vết sữa, xem ra đúng tiêu chuẩn của nam chính trong mơ vừa đẹp trai vừa săn sóc. Tôi trầm mặc một lúc lâu, cuối cùng bi phẫn gào lên: "Natsu Dragneel, anh cố ý dùng sắc đẹp quyến rũ tôi đấy hả..."

Chắc chắn là anh cố ý! Cứ mỗi lần tôi định phân tích là anh ta lại bắt đầu cười dịu dàng, thể hiện mọi vẻ quan tâm chăm sóc, thật quá đê tiện!

Natsu mỉm cười vứt tờ giấy vào thùng rác: "Thế mà cô cũng mắc câu đấy."

... Cũng đúng =_=

Tôi và Natsu lên chiếc xe thể thao đầy phong cách của anh ta, tôi xoa bụng: "Natsu, chẳng phải anh là ông chủ à, sao phải đi sớm thế?"

Natsu nghĩ một lúc: "Cha tôi mới là ông chủ."

"Ồ, thế à..." Tôi thở dài một hơi, "Cũng tương tự như thái tử ở thời cổ đại đúng không? Mặc dù ngôi hoàng đế sớm muộn gì cũng là của anh nhưng cũng có thể vuột mất. Bởi vậy trước khi chính thức đăng cơ anh vẫn phải làm việc chăm chỉ cho ra dáng."

[Edit] Nalu: Nhập nhầm xác, Yêu đúng người!Where stories live. Discover now