CHƯƠNG 93: CẦN TÌM NƠI NGHỈ NGƠI.

12.4K 261 24
                                    

Không tìm thấy mục tiêu."

Trải qua hơn 2 giờ được vệ tinh dẫn đường định vị , bộ chỉ huy sĩ quan giống như một vũng bùn rã rời ngồi trên ghế, hai mắt giống như nhiễm dịch hạch, con ngươi chuyển động cũng không linh hoạt .

Cố Hải trong lòng lập tức rơi vào vực thẳm.

Lưu Xung đứng bên cạnh sắc mặt vô cùng lo lắng:" Tại sao không tìm được mục tiêu? Chẳng lẽ là bay đến vùng tam giác quỷ Bermuda*?"

(*Tam giác quỷ Bermuda: nằm ở phía nam đại tây dương nó được xếp vào nơi bí hiểm nhất hành tinh, máy bay, tàu thuyền mất tích ở đó không dấu vết, 100 năm chỉ phát hiện 10% tàu thuyền máy bay bị nạn, nhưng lạ là trong số tàu thuyền máy bay bên trong như dụng cụ, đồ vật vẫn còn nguyên vẹn trong suốt nhiều năm, chỉ là không có người.)

Một giây sau, cổ áo Lưu Xung bị nâng lên.

"Cậu lại nói hưu nói vượn, cậu có tin bây giờ tôi đem cậu đày đến đó không?"

"Đừng ! !" Lưu Xung tưởng thật,"Tôi không muốn bị người ngoài hành tinh bắt đi đâu ."

Cố Hải mặt lạnh kéo Lưu Xung lôi ra,"Đi, lấy phi cơ cùng tôi đi tìm."

Ngay sau đó, Cố Hải ở bên cạnh, Lưu Xung ngồi ghế điều khiển lái phi cơ trực thăng, bắt đầu hướng đến bầu trời đêm mênh mông, để tìm kiếm bóng dáng Bạch Lạc Nhân.

Trên đường, Lưu Xung nhịn không được nhìn thoáng qua Cố Hải , hỏi:"Bạch đội trưởng vì cái gì mà không từ mà biệt?"

Cố Hải mặt lạnh đáp lại một câu,"Cậu mà biết cái gì?"

"Anh không nói tôi cũng biết." Lưu Xung đem biểu tình trong lòng hiểu rõ.

Cố Hải liết nhìn cậu một cái, hừ lạnh," Biết chuyện gì?"

"Anh đã làm chuyện có lỗi với Bạch đội trưởng , kết quả để Bạch đội trưởng phát hiện ."

"Cậu ở đó tập trung lái phi cơ cho tốt vào!" Cố Hải bực mình,"Mấy cái chuyện động não thật không thích hợp với cậu."

"Tuy đầu óc tôi có chút chậm chạp , nhưng thằng ngốc như tôi cũng có thể nhận ra Bạch đội trưởng rất thích cậu. Từ lúc Bạch đội trưởng nhập ngũ, tôi rất ít khi thấy anh ấy cười, nhưng sau khi anh tới hơn nữa năm, anh ấy thường rất vui vẻ còn cười với chúng tôi . Tôi cảm thấy, Bạch đội trưởng là người rất cố chấp, không dễ dàng mà thích ai đó, một khi rơi vào lưới tình , sẽ rất khó có thể kiểm soát cảm xúc."

Lưu Xung lời nói này tuy có phần ngu ngơ giản dị, nhưng từng chữ từng chữ một nhắm chính xác vào chổ hiểm của Cố Hải .

Trầm mặc hồi lâu, thấy Cố Hải không bác bỏ lời nói của cậu, Lưu Xung lại tiếp tục nói:"Cho nên tôi cảm giác, anh không cần thiết nhọc lòng đi tìm anh ấy, nếu anh ấy quyết định ở cùng một chỗ với anh, thì nhất định sẽ trở về tìm anh."

Đạo lý này, Cố Hải cũng biết, cậu tìm Bạch Lạc Nhân cũng không cảm thấy xảy ra chuyện gì lớn, cậu nghĩ trước tiên là đi an ủi Bạch Lạc Nhân. Cậu không muốn cho Bạch Lạc Nhân luôn một mình đau khổ, chỉ cần nghĩ đến Bạch Lạc Nhân cô đơn ngủ ở nơi tĩnh mịch, Cố Hải liền đau lòng tột cùng.

THƯỢNG ẨN QUYỂN 2 FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ