CHƯƠNG 48: AI LÀ GIÁO CHỦ KHỔ HẠNH.

11.9K 199 5
                                    

Cố Dương bị đóng cửa thẩm vấn, trong lúc đó có hai bác sĩ đã đến, xem xét thương thế của hắn, chưa nói cái gì đã vội bỏ đi. Một ngày ba bữa đều có người đưa cơm, chỉ đáng tiếc hắn không thèm động tới, mặt lạnh ngồi trên ghế, đầu óc luôn luôn vận động với tốc độ cao. Đáng tiếc cho dù hắn có nghĩ đến vỡ đầu cũng không hiểu nổi, vị sư trưởng kia đến tột cùng là vì sao lại nhốt hắn ở chỗ này.

Là bởi vì hắn lái xe đụng phải ông ta?

Điều này thật khó có khả năng! Làm gì có sĩ quan nào không biết nghĩ lại tự khơi mào xung đột với người khác, cũng không thèm hỏi thân phận của người ta, cứ thế đem người bắt lại. Nếu đúng như lời ông ta nói, hai người ngày trước có quen biết, lấy thân phận, địa vị và bối cảnh gia thếcủa Cố Dương, làm gì có sư trưởng nào dám trêu chọc?

Vậy chẳng phải không thiết sống nữa sao?

Cố Dương đang nghĩ , cửa phòng thẩm vấn mở ra, một bóng người khôi ngô nhảy vào tầm mắt hắn.

Chu Lăng Vân nghiêm nghị đi đến, hai hàng lông mày rậm ẩn ẩn lộ ra khí phách.

"Để cậu đợi lâu rồi." Chu Lăng Vân nói.

Cố Dương đen mặt đáp lại,"Anh rốt cuộc muốn làm gì?"

Chu Lăng Vân thẳng thắn nói: "Tôi sẽ thượng cậu!"

Cố Dương suýt chút nữa thì ngã xuống đất, tự nhiên lại thành ra như vậy! ! Hắn không phải là bị Bạch Lạc Nhân từ chối sao? Cũng không cần bồi thường cho hắn một lão già đâu!

"Đề nghị anh chú ý ngôn từ của mình." Cố Dương lạnh lùng nhắc nhở.

Chu Lăng Vân tiến về phía trước, tay khoác lên vai Cố Dương, Cố Dương vươn tay không bị thương ra, hung hăng nắm lấy cổ tay Chu Lăng Vân quyết liệt kéo xuống. Đáng tiếc, tay Chu Lăng Vân tựa như khối đá nặng ngàn cân, căn bản không phải là thứ mà hắn có thể lay động được. Kĩ thuật còn tốt hơn những gì Cố Dương nghĩ, nhưng ở tuổi tác và địa vị này của Chu Lăng Vân, vẫn còn có thể duy trì được trạng thái cơ thể tốt như vậy, rất hiếm gặp.

Nếu nhân cách của ông ta vẹn toàn một chút, Cố Dương có lẽ sẽ có vài phần thưởng thức đối với ông ta.

Tay đặt trên vai Cố Dương nhéo nhéo, Chu Lăng Vân bình tĩnh mở miệng:"Tôi có khả năng sẽ cởi sạch quần áo của cậu."

Không có chút hơi thở nóng hổi ái muội nào, đột nhiên phát ra một câu như vậy, chấn động đến độ làm hai mắt Cố Dương trừng lên, biểu tình vặn vẹo.

"Anh dám !"

Hai mắt Cố Dương âm u gắt gao nhìn Chu Lăng Vân,"Anh dám cởi quần áo của tôi, tôi sẽ làm cho anh cửa nát nhà tan! Không tin cứ thử xem !"

Biểu tình Chu Lăng Vân bình tĩnh nói,"Cố thủ trưởng rất tán thành cách làm này của tôi!"

Vừa nghe đến ba chữ "Cố thủ trưởng", ánh mắt Cố Dương chấn động, hóa ra ông ta thật sự biết thân phận của mình.

"Người đâu, bắt cậu ta lại đè xuống cho tôi!" Chu Lăng Vân ban mệnh lệnh cho hai binh sĩ đứng trước cửa.

Hai binh sĩ thân thể cường tráng tiến đến, chạm phải ánh mắt chống cự của Cố Dương, trong lòng không khỏi hoảng sợ, động tác cũng cứng đờ theo, còn có chút không dám xuống tay.

THƯỢNG ẨN QUYỂN 2 FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ