Chương 204: Gọi con trai về nhà.(Edit:xASAx)

22.7K 739 194
                                    

Quyển Thứ Nhất: Rung Động Thanh Xuân

Chương 204: Gọi con trai về nhà.(Edit:xASAx)

***

Mấy ngày nay doanh trại không có chuyện gì, Cố Uy Đình tương đối rỗi rãi, hôm nay ông đột nhiên hăng hái, dự định lần nữa đến cái động dâm của Bạch Lạc Nhân và Cố Hải ngắm cảnh du lịch một chuyến.

Đẩy cửa ra, trong phòng lộ ra một mùi ngột ngạt, đại khái là do đã lâu không có mở cửa sổ. Cố Uy Đình mở cửa sổ, bên ngoài là một con đường thương nghiệp nhộn nhịp, xe cộ con người qua lại như nước chảy. Ông thoáng thấy một chiếc xe đang lái vào chung cư, trên xe đi xuống hai người, trái tim chợt co rút, tập trung nhìn lại, lại không thấy được gì.

Sân thượng trồng mấy bồn hoa, hiện tại hơn phân nửa đều khô héo, thùng tưới ném ở bên ngoài, bộ dạng như đã từng đóng băng rồi tan đi. Dụng cụ nhà bếp đầy đủ mọi thứ, gia vị phân chia bỏ vào trong từng hộp, hộp đựng muối đang mở, muối đã đông thành cục, một cái muỗng nhỏ lẳng lặng nằm bên trong. Cố Uy Đình không tưởng tượng nổi hai bàn tay to kia của Cố Hải cầm lên một muỗng nhỏ là bộ dáng gì, càng không cách nào tưởng tượng cậu có thể yên lặng đứng ở chỗ này làm một việc vô cùng rườm rà.

Rau cải xanh biếc đã sớm thành lá khô, mềm nhũn phủ lên quanh rổ rau; khoai tây đã sớm mốc meo, lấm tấm rải rác khắp nơi; cà tím quắt lại chỉ còn to bằng ngón tay; chỉ có một củ cà rốt là còn tốt, kết quả cầm lên phát hiện mặt dưới tiếp xúc với rổ đã nhão nhoét rồi. Mở tủ lạnh, bên trong nhét đầy các loại đồ ăn chín, đồ uống, dưa góp... lại sắp xếp rất chỉnh tề.

Chính là trước khi bị mang đi, bọn họ còn muốn làm một bữa trưa thịnh soạn, đáng tiếc chưa kịp ăn.

May mà hai cái phòng vệ sinh đều rất sạch sẽ, bồn cầu mới đổi trước khi đi, bồn tắm lớn mỗi lần dùng xong đều chà rửa sạch sẽ, trên bồn rửa mặt bày một con vịt rụng trụi lông, vốn dĩ con vịt lông lá xồm xoàm, kết quả tay người nào đó làm cho rụng hết. Trên kệ để đồ rửa mặt của hai người, một chai sữa rửa mặt gần như đầy, một chai đã thấy đáy, có thể thấy hai người bọn họ dùng chung mỹ phẩm dưỡng da, không phân biệt tôi với cậu. Cố Uy Đình cầm lấy một cái ly đánh răng nhìn tỉ mỉ, mặt trên dán cái đầu to của Cố Hải, hình Cố Hải trên ly chu môi ra, vẻ mặt như đang hôn; trên một ly khác in hình Bạch Lạc Nhân, cũng là vẻ mặt giống vậy. Cố Uy Đình đem ly đánh răng của hai người đặt đối diện nhau cùng một chỗ, quả nhiên hai môi dán vào nhau.

Thật không muốn thừa nhận hai tên ngốc này là con của mình!

Phòng ngủ vừa nhìn chính là vừa mới dọn dẹp, so với lần trước ông tới gọn gàng hơn nhiều, chỉ có một cái chăn thật dày, một cái gối thật dài, chỉ cần nhìn đồ dùng bày trên giường là có thể đoán được bình thường hai người ngủ như thế nào.

Mở tủ đầu giường bên trái, một thùng* bao cao su, màu gì cũng có; mở ngăn tủ bên phải, một thùng dầu bôi trơn, mùi gì cũng có.(Thùng giấy)

Cố Uy Đình ngồi trên giường, âm thầm nhìn căn phòng nhỏ ấm áp này, tư vị gì trong lòng cũng đều trải qua.

Tới Tây Tạng đã chín ngày, hai người phần lớn thời gian đều ở đây chạy đông chạy tây, thăm thú những địa danh thắng cảnh, thỉnh thoảng mệt mỏi cũng sẽ đi dạo trên phố, cảm nhận một chút phong tục địa phương.

Thượng Ẩn-Sài Kê Đản (Tiểu Phong gia trang)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ